Đang livestream, bé gái 12 tuổi gây ra bi kịch đẫm máu lấy đi 2 mạng người bắt nguồn từ sai lầm mà cha mẹ chủ quan không để ý

Trong lúc livestream trên mạng xã hội Instagram, cô bé Paris Harvey 12 tuổi đã gây ra bi kịch đẫm máu khiến gia đình choáng váng.

Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 25/3, trong khi đang tham dự một bữa tiệc sinh nhật tại thành phố St Louis thuộc tiểu bang Missouri, hai anh em họ Paris và Kuaron Harvey đã quyết định mở livestream trên Instagram.

Trong lúc đang phát sóng, Paris đã cầm súng bắn chết Kuaron rồi sau đó tự sát. Cảnh sát tuyên bố với tờ St Louis Post-Dispatch rằng cả hai đã tử vong tại hiện trường khi được tìm thấy vào lúc 2 giờ 27 phút sáng. Ban đầu cảnh sát cho rằng đây là một vụ án giết người – tự sát, tuy nhiên gia đình của 2 đứa trẻ tội nghiệp đã không đồng ý với tuyên bố trên.

Mẹ của Paris, bà Shinise Harvey phát biểu với tờ St Louis Post-Dispatch: "Đó không phải là một vụ án giết người, cũng không phải là một vụ tự tử. Nó chỉ là tai nạn". Bà cũng nói thêm rằng mặc dù chưa xem qua đoạn video, nhưng những người thân cho hay bọn trẻ đã cầm khẩu súng trên tay và cố tỏ ra hiểu biết về nó.

Đang livestream, bé gái 12 tuổi gây ra bi kịch đẫm máu lấy đi 2 mạng người bắt nguồn từ sai lầm mà cha mẹ chủ quan không để ý-12 đứa trẻ thiệt mạng khiến gia đình đau xót.

Bà ngoại Susan Dyson của Paris, người đã xem đoạn video cho hay: "Bọn chúng không hề mâu thuẫn hay tranh cãi gì. Hai đứa trẻ chỉ đang nghịch khẩu súng trong tay và rõ ràng đó không phải là hành động nên làm. Tất cả xảy ra chỉ là do vô tình". Bà Susan chia sẻ rằng vì sống với nhau từ bé đến lớn, vậy nên cả hai thân thiết như hai anh em ruột.

Gia đình của 2 đứa trẻ cho rằng cả 2 phát súng đều là do sự vô ý mà thôi. Mẹ của Paris cho biết: "Dù có nuôi dạy tốt đến mức nào đi nữa thì trẻ con vẫn ưa hành động mạo hiểm".

Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra về sự việc trên và vẫn chưa có bất kỳ kết luận chính xác nào. Trong một thông báo trên Facebook, cảnh sát tại đây đã chia buồn với gia đình: "Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình của Paris Harvey 12 tuổi và Kuaron Harvey 14 tuổi, những người đã qua đời một cách thương tâm vào ngày 25/3/2022".

Một trang có tên GoFundMe đã được thành lập để kêu gọi quyên góp chi phí tang lễ cho Paris và Kuaron. Trong khi đó, một bộ phận dư luận thì cho rằng, nguyên nhân sâu xa dẫn đến bi kịch trên đó chính là cha mẹ đã chủ quan trong việc để những vật dụng nguy hiểm như khẩu súng xuất hiện xung quanh những đứa trẻ. Vì tò mò và thích thể hiện mà những đứa trẻ phải nhận về kết cục thảm thương. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-livestream-be-gai-12-tuoi-gay-ra-bi-kich-dam-mau-lay-di-2-mang-nguoi-bat-nguon-tu-sai-lam-ma-cha-me-chu-quan-khong-de-y-162222803164808580.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.