Đang mang thai, vợ đau đớn phát hiện chồng bí mật qua lại với em họ mình

Không những không ở bên chăm sóc vợ mang bầu, người chồng này còn lén lút qua lại với em họ của vợ...

Không những không ở bên chăm sóc vợ mang bầu, người chồng này còn lén lút qua lại với em họ của vợ khiến cô vô cùng tức giận và đau buồn.

Mới đây, chị Charlotte McDougall, 26 tuổi, sống tại thành phố Wolverhampton, West Midlands, nước Anh đã đau buồn chia sẻ câu chuyện về người chồng Craig, 31 tuổi, đã lừa dối mình để qua lại với cô em họ Katie Cartwright, 21 tuổi.

Theo đó, chị Charlotte và anh Craig quen nhau từ khi còn học cấp 3 thông qua một người bạn. Khi lớn lên, họ bắt đầu yêu nhau và kết hôn vào năm 2012. Sau đó, hai đứa con gái là Caitlynn và Millie lần lượt ra đời là minh chứng cho tình yêu của cặp đôi. Tới cuối năm 2017, chị Charlotte tiếp tục mang thai đứa con thứ 3 và anh Craig cũng tỏ ra rất vui mừng.

Nhưng chỉ vài tháng sau đó, chị Charlotte bắt đầu cảm thấy chồng mình có điều gì đó không ổn. Một hôm, anh Craig trở về nhà với vết son phụ nữ nhợt nhạt trên môi, nhưng lại nói với vợ rằng anh vừa từ nhà bạn về mà không giải thích gì thêm. 

Anh Craig đã đi ngoại tình trong thời gian chị Charlotte mang bầu đứa con thứ 3.

Khi ấy, Katie, em họ của chị Charlotte đã thường xuyên tới nhà của chị chơi và dành nhiều thời gian cùng với anh Craig. Tuy nhiên, do quá tin tưởng chồng và em họ mình, chị Charlotte không bao giờ nghĩ rằng hai người họ đang lừa dối sau lưng mình. 

Sau đó, anh Craig đột nhiên nói với vợ rằng anh muốn sang nhà bố mẹ đẻ sống vài ngày vì cảm thấy ngột ngạt, còn nói thêm với vợ rằng mình sẽ sớm quay lại. Mặc dù rất buồn nhưng chị Charlotte vẫn đồng ý cho chồng đi. Nhưng khi Charlotte ra kiểm tra ô tô, chị phát hiện chồng mình đã cố tình để nhẫn cưới lại sau xe, khiến chị nghi ngờ anh đang ngoại tình.

Trước sự nghi ngờ của Charlotte, anh Craig một mực phủ nhận. Tuy nhiên, mọi thứ đã được xác nhận khi chị Charlotte kiểm tra hóa đơn điện thoại và thấy hàng chục tin nhắn cũng như cuộc gọi của chồng đều đến cùng một số. Điều bất ngờ nhất là số điện thoại đó là của cô em họ Katie. "Tôi đã ấn gọi số điện thoại đó để xem mình có biết đấy là ai không và thật sốc khi tên Katie xuất hiện. Cơn ác mộng tồi tệ nhất đã đến với tôi", chị Charlotte nói.

Cô em họ Katie chính là "người thứ 3" đã xen vào cuộc hôn nhân của anh Craig và chị Charlotte.

Sau đó, chị Charlotte mới nhớ lại những lần cô em họ Katie sang nhà mình chơi nhưng hầu hết thời gian đều gần gũi với anh Craig. Có những lúc hai người họ còn ở riêng với nhau. Chị Charlotte cũng tinh ý nhận ra vết son trên môi chồng mình ngày trước chính là màu son mà Katie hay dùng.

Trước sự thật phũ phàng, chị Charlotte vô cùng đau đớn và tức giận. Chị không thể ngờ rằng có một ngày mình bị chính chồng và người em họ thân thiết "cắm sừng". Charlotte chia sẻ: "Tôi với cô ấy giống như chị em trong nhà. Craig là chồng tôi nhưng Katie là máu mủ. Họ đã lén lút qua lại ngay trong thời gian tôi mang thai. Tôi không thể chấp nhận sự phản bội ấy. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho họ".

Cuối cùng, chị Charlotte và anh Craig đã quyết định ly hôn vì không thể dung hòa được nữa. Hiện tại, anh Craig đang sống cùng Katie và vẫn thường xuyên qua lại với các con. Tuy nhiên, cả chị Charlotte, anh Craig và chị Katie đều khó nhìn mặt nhau và không thể chấp nhận là thành viên trong cùng một gia đình.


Theo Khám Phá 


cắm sừng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.