Đang selfie, cô gái trẻ chết thảm thương giữa dòng nước chảy xiết chỉ bởi 1 cú đẩy, đoạn clip hiện trường gây ám ảnh

Cô gái trẻ chỉ kịp thét lên một tiếng rồi bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi trước sự bàng hoàng của những người chứng kiến.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào ngày 3/1 vừa qua tại Ấn Độ. Đoạn clip ghi lại vụ việc đau lòng này đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ám ảnh và là bài học nhắc nhở những người khác. Theo các trang tin địa phương, sự việc xảy ra gần Kanakund, một địa điểm dã ngoại nổi tiếng ở quận Sundargarh. Vào thời điểm đó, cô Nirupama Prajapati đang đi dã ngoại cùng với nhóm bạn gần một con sông.

Khi đang chụp ảnh cùng các bạn, cô gái trẻ đi đến một mỏm đá gần mép sông và giơ máy ảnh của mình để selfie. Đúng lúc đó, một người đàn ông khác đi đến gần trong tư thế quay lưng về phía cô. Người đàn ông này dường như không nhận ra đứng sau mình là một cô gái nên ông đã lùi lại và bị mất thăng bằng, không may ngã loạng choạng, xô vào người cô gái trẻ.

Cô Nirupama Prajapati không giữ được thăng bằng nên đã ngã xuống dòng nước đang chảy xiết. Sự việc xảy ra quá đột ngột và nhanh chóng khiến những người chứng kiến sự việc không kịp trở tay. Họ đành bất lực đứng nhìn nạn nhân bị nước cuốn trôi. Trong đoạn clip có thể thấy, cô gái trẻ chỉ kịp kêu thét lên một tiếng khiến ai nhìn vào cũng ám ảnh.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm cô gái trẻ. Khoảng 22 tiếng đồng hồ sau, thi thể của nạn nhân được tìm thấy ở một hốc đá trong vùng nước sâu, cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 400m.

Đang selfie, cô gái trẻ chết thảm thương giữa dòng nước chảy xiết chỉ bởi 1 cú đẩy, đoạn clip hiện trường gây ám ảnh-1
Nạn nhân (khoanh đỏ) đang đứng chụp ảnh selfie thì gặp phải sự cố đau lòng

Đang selfie, cô gái trẻ chết thảm thương giữa dòng nước chảy xiết chỉ bởi 1 cú đẩy, đoạn clip hiện trường gây ám ảnh-2
Cô gái trẻ rơi xuống dòng nước đang cuồn cuộn chảy

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp tử vong do chụp ảnh selfie ở Ấn Độ. Vào ngày đầu năm mới, anh Satya Parija ở Kaliagaan đã chết đuối sau khi rơi xuống thác nước ở Semiliguda. Những nhân chứng cho biết người đàn ông này đang chụp ảnh tự sướng thì bất ngờ bị trượt chân ngã xuống thác nước. Cho đến nay thi thể của người đàn ông này vẫn chưa được tìm thấy.

Cảnh sát Ấn Độ đã đưa ra lời cảnh báo về việc chụp ảnh selfie ở những địa điểm nguy hiểm có thể gây ra hậu quả đau lòng. Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng cho rằng khi đến những nơi có địa hình hiểm trở, mọi người cần quan sát thật kỹ lưỡng để tránh gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh khác.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-selfie-co-gai-tre-chet-tham-thuong-giua-dong-nuoc-chay-xiet-chi-boi-1-cu-day-doan-clip-hien-truong-gay-am-anh-162211501151158190.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.