Đang tổ chức lễ cưới, phù rể đột nhiên lăn đùng ra ngất xỉu

Khi phù dâu đang hát chúc mừng cô dâu chú rể thì người phù rể đứng ở vị trí đối diện bất ngờ lăn đùng ra ngất xỉu, ngã sầm xuống đất.

Khi phù dâu đang hát chúc mừng cô dâu chú rể thì người phù rể đứng ở vị trí đối diện bất ngờ lăn đùng ra ngất xỉu, ngã sầm xuống đất.

Một đám cưới diễn ra tại Snohomish, Washington vào ngày 15/3 vừa qua đã bị gián đoạn khi một phù rể bất ngờ lăn đùng ra ngất xỉu ngay trong lễ cưới. Theo đó, lễ cưới này diễn ra ở ngoài trời với nhiều quan khách tham dự.

Khi phù dâu đang hát chúc mừng cô dâu chú rể thì người phù rể đứng ở vị trí đối diện bất ngờ lăn đùng ra ngất xỉu. Người đàn ông ngã sấp mặt xuống mặt đất và tạo ra tiếng động khá lớn.

Cú ngã của phù rể khiến ai nấy đều hết sức kinh ngạc và hoảng hốt. Mọi người ngay lập tức lao tới để giúp phù rể, một người hết lên: “Ai đó đưa cho anh ấy một cốc nước“. Một số vây quanh chàng trai, một số khác chạy đi tìm sự giúp đỡ.

Đang tổ chức lễ cưới, phù rể đột nhiên lăn đùng ra ngất xỉu-1Chàng phù rể ngất xỉu, mặt tiếp xúc với mặt đất.

Một lúc sau, chàng phù rể tỉnh lại và được đưa ra khỏi lễ cưới với một chiếc khăn trên miệng. Được biết, người đàn ông bị gãy một số chiếc răng khi mặt tiếp đất.

Nhưng may mắn thay, anh không bị chấn thương hay có những vết thương khác trên cơ thể.

Vào hồi tháng 8/2018, trường hợp tương tự đã diễn ra tại một lễ cưới ở thành phố Sheffield, Anh.

Khi cha xứ tuyên bố cô dâu và chú rể hôn nhau, cô phù dâu (em gái của chú rể) đã bất ngờ lăn ra ngất xỉu và nằm dưới chân cặp đôi mới cưới.

Nguyên nhân khiến phù dâu ngất xỉu trong hôn lễ có thể là do thời tiết ngày hôm đó quá nóng nực, khiến phù dâu quá mệt mỏi.

Theo SaoStar


phù rể ngất xỉu

lễ cưới

đám cưới

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.