Phù dâu quá bạo giở trò đụng chạm, phù rể "khóc thét" ngay trong đám cưới

Không còn là phù dâu bị phù rể trêu chọc hay sàm sỡ, những cô phù dâu này lại vô cùng táo bạo khiến dàn phù rể "sợ xanh mặt".

Không còn là phù dâu bị phù rể trêu chọc hay sàm sỡ, những cô phù dâu này lại vô cùng táo bạo khiến dàn phù rể "sợ xanh mặt".

Náo hôn là một trong những nghi lễ truyền thống không thể thiếu trong mỗi đám cưới ở Trung Quốc. Thông thường, nghi lễ này sẽ được tiến hành bởi cô dâu, chú rể hoặc dàn phù dâu, phù rể và những người bạn tham dự đám cưới. Vốn dĩ là một phong tục tốt đẹp nhưng thời gian gần đây, náo hôn đã bị biến tướng và trở thành nhiều trò lố.

Có không ít những trường hợp phù dâu xinh đẹp bị sàm sỡ, quấy rối bởi phù rể hoặc khách nam. Thậm chí, một cô phù dâu đã từng phải bỏ mạng vì bị ép uống quá nhiều rượu tới mức ngộ độc. Mới đây, trong một đám cưới ở Trung Quốc, mọi thứ đã bị đảo ngược khi người "chịu trận" là dàn phù rể chứ không phải phù dâu.

Phù dâu quá bạo giở trò đụng chạm, phù rể khóc thét ngay trong đám cưới-1

Dàn phù rể bị phù dâu táo bạo trêu chọc

Theo đó, màn náo hôn ban đầu diễn ra khá suôn sẻ và vui vẻ cùng với sự hỗ trợ của dàn phù dâu, phù rể. Trước đó, cô dâu lo sợ hội chị em thân thiết của mình sẽ bị trêu chọc nên đã dặn dò chú rể và dàn phù rể không được làm gì quá đáng, làm tổn thương thể chất và tinh thần của phù dâu.

Nào ngờ khi dàn phù rể chưa kịp làm gì thì các cô phù dâu đã lộ nguyên "bản chất", bắt đầu tấn công, trêu ghẹo và đụng chạm phù rể. Một cô phù dâu còn sẵn sàng chống chân lên ghế, kéo tay áo để trêu chọc phù rể, bắt anh này làm mặt xấu.

Phù dâu quá bạo giở trò đụng chạm, phù rể khóc thét ngay trong đám cưới-2Phù dâu quá bạo giở trò đụng chạm, phù rể khóc thét ngay trong đám cưới-3

Phù rể chỉ biết chịu đựng, không dám phản kháng sợ ảnh hưởng tới đám cưới

Trước tình huống đó, dàn phù rể dù rất xấu hổ nhưng đành chịu đựng cho qua, không dám phản ứng mạnh mẽ, sợ phá hỏng ngày vui.

Sau khi những hình ảnh về màn náo hôn lạ lùng này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận về nhiều bình luận. Một số người cho rằng nam nữ bây giờ đã công bằng nên các cô phù dâu cần mạnh mẽ để không bị bắt nạt, sàm sỡ nữa. Một số người khác thì lại cho rằng các cô gái nên giữ ý và tiết chế, tránh để mình trở nên phản cảm, mất hình ảnh.




Theo Khám Phá 


phù rể

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.