Đang xông hơi cùng bạn gái, tài phiệt Nga bị kẻ xấu đột nhập cướp của và giết hại, lộ đời tư phức tạp và tình tiết rối ren khó ngờ

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì vị doanh nhân này đã bị bắn chết bằng nỏ. Người ta cũng tìm thấy nhiều vết thương chi chít ở vai và lưng của nạn nhân.

Dư luận đang xôn xao về vụ việc một doanh nhân được mệnh danh là "vua xúc xích" đã bị bắn bằng nỏ và tra tấn đến chết khi đang thư giãn trong phòng tắm hơi với bạn gái tại nhà riêng của ông này ở cách thủ đô Moscow, Nga, 40km về phía Tây.

Hãng tin Interfax của Nga dẫn nguồn tin từ Ủy ban điều tra của nước này cho biết vị doanh nhân tên Vladimir Marugov (54 tuổi) đã bị giết tại nhà riêng của ông này vào đêm 2/11.

"Hai kẻ lạ mặt không rõ danh tính đã đeo mặt nạ và đột nhập vào ngôi nhà rộng lớn của Marugov ở ngôi làng Anosino thuộc lãnh thổ Istra, gần Moscow. Chúng trói vị doanh nhân cùng bạn gái của ông lại và đòi tiền", đại diện cảnh sát điều tra cho biết. Cô bạn gái tên Sabina Gaziyeva đã tìm cách trốn thoát qua cửa sổ, cầu cứu sự giúp đỡ của hàng xóm và gọi cảnh sát. 

Đang xông hơi cùng bạn gái, tài phiệt Nga bị kẻ xấu đột nhập cướp của và giết hại, lộ đời tư phức tạp và tình tiết rối ren khó ngờ-1"Vua xúc xích" Vladimir Marugov (54 tuổi)

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì ông Marugov đã bị bắn chết bằng nỏ. Người ta cũng tìm thấy nhiều vết thương chi chít ở vai và lưng của nạn nhân. Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe của nghi phạm, bọn chúng đã tìm cách tẩu thoát khi thấy cảnh sát đến. Các nhà chức trách đã tiến hành khởi tố vụ án giết người vô cùng nghiêm trọng. 

Được biết, Vladimir Marugov là chủ sở hữu kiêm CEO của một số công ty sản xuất xúc xích, đặc biệt là "Meat Empire" và "Ozeretskoe". Truyền thông Nga thường gọi ông là "vua xúc xích". 

Đang xông hơi cùng bạn gái, tài phiệt Nga bị kẻ xấu đột nhập cướp của và giết hại, lộ đời tư phức tạp và tình tiết rối ren khó ngờ-2Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Những tình tiết rối ren

Trang tin MK cho hay, ngôi nhà nơi Marugov bị giết thuộc về cha dượng của ông, cựu tổng giám đốc của Mosconcert, Alexander Belenky. 

Tại thời điểm gây án, vợ chồng ông Belenky, quản gia và cậu con trai 5 tuổi của Marugov, người bị đưa khỏi nhà tắm vài phút trước khi vụ tấn công xảy ra, đều ở trong nhà. Ngôi nhà nằm cách phòng tắm khoảng 40m, vậy nên câu hỏi đặt ra là tại sao không ai nghe thấy tiếng la hét trong vụ tấn công. Ngôi nhà không được trang bị camera quan sát; ngôi nhà rộng lớn như vậy lại không trang bị chuông báo động?

Đang xông hơi cùng bạn gái, tài phiệt Nga bị kẻ xấu đột nhập cướp của và giết hại, lộ đời tư phức tạp và tình tiết rối ren khó ngờ-3Có tin đồn rằng vị doanh nhân này đang gặp khó khăn về tài chính.

Đang xông hơi cùng bạn gái, tài phiệt Nga bị kẻ xấu đột nhập cướp của và giết hại, lộ đời tư phức tạp và tình tiết rối ren khó ngờ-4Bạn gái của Vladimir Marugov.

Ngay sau khi gây án, những kẻ sát nhân đã tìm cách tẩu thoát. Các nhà điều tra phát hiện ra chiếc xe tải Citroen của bọn chúng bị bỏ lại tại một trong những ngôi làng gần đó. Sau vài giờ một trong 2 nghi phạm được cho là đã bị bắt, cuộc truy tìm đồng phạm của hắn vẫn tiếp tục. Có nguồn tin cho biết rằng người bị bắt giữ là một người gốc Trung Á, sinh năm 1971. 

Đang xông hơi cùng bạn gái, tài phiệt Nga bị kẻ xấu đột nhập cướp của và giết hại, lộ đời tư phức tạp và tình tiết rối ren khó ngờ-5Chiếc xe mà bọn cướp bỏ lại.

Năm 2019, có thông tin cho rằng Marugov đã bắt đầu thủ tục phá sản. Ren TV đưa tin rằng ông này nợ khoảng 5 triệu USD. Nhưng thực tế có thể là tất cả tài sản của Marugov chỉ đơn giản là đã được chuyển cho mẹ và cha dượng.

Một vài năm trước Marugov ly dị người vợ đầu Tatiana Marugovoy. Vào năm 2018, trong chương trình “Let them talk” do MC Andrey Malakhov dẫn, Tatiana nói rằng chồng cũ đã đe dọa cô và cố gắng lấy đi số tài sản mà 2 mẹ con cô được hưởng sau khi ly hôn

Đang xông hơi cùng bạn gái, tài phiệt Nga bị kẻ xấu đột nhập cướp của và giết hại, lộ đời tư phức tạp và tình tiết rối ren khó ngờ-6Đang xông hơi cùng bạn gái, tài phiệt Nga bị kẻ xấu đột nhập cướp của và giết hại, lộ đời tư phức tạp và tình tiết rối ren khó ngờ-7
Vợ cũ của Marugov.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-xong-hoi-cung-ban-gai-tai-phiet-nga-bi-ke-xau-dot-nhap-cuop-cua-va-giet-hai-lo-doi-tu-phuc-tap-va-tinh-tiet-roi-ren-kho-ngo-162200311223754937.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.