Danh tính "kẻ thứ 3" xen vào gia đình con trai Vua sòng bài Macau: Hotgirl 20 tuổi, gia đình khá giả và chuyên đi "săn" các thiếu gia giàu có

Truyền thông Hồng Kông đưa tin, con trai của Vua sòng bài Macau đã ngoại tình với hotgirl nhỏ hơn mình 9 tuổi từ rất lâu.

Ngày 25/7, truyền thông Hồng Kông đồng loạt đưa tin về vụ ngoại tình của Hà Du Khải, con trai của Vua sòng bài Macau và người vợ thứ 3 Trần Uyển Trân. Được biết, Hà Du Khải sinh năm 1991, đã có vợ tên là Tề Kiều và 2 con gái xinh xắn. 

Này 24/7, sau khi Hà Du Khải đưa vợ đến ăn tại một nhà hàng Trung Hoa và cả hai cùng về nhà. Đến buổi chiều cùng ngày, Hà Du Khải rời khỏi nhà và hẹn hò với nhân tình. Cả hai công khai nắm tay đi mua sắm trong siêu thị.

Họ cùng đi mua các nhu yếu phẩm hằng ngày. Sau khi thanh toán tiền, Hà Du Khải đã chủ động xách túi đồ. Thậm chí, truyền thông cho rằng, Hà Du Khải và cô gái trẻ kia đã bí mật xây dựng tổ ấm từ lâu. Bởi họ thường xuyên ra vào một căn hộ sang trọng duy nhất.

Danh tính kẻ thứ 3 xen vào gia đình con trai Vua sòng bài Macau: Hotgirl 20 tuổi, gia đình khá giả và chuyên đi săn các thiếu gia giàu có-1Danh tính kẻ thứ 3 xen vào gia đình con trai Vua sòng bài Macau: Hotgirl 20 tuổi, gia đình khá giả và chuyên đi săn các thiếu gia giàu có-2Danh tính kẻ thứ 3 xen vào gia đình con trai Vua sòng bài Macau: Hotgirl 20 tuổi, gia đình khá giả và chuyên đi săn các thiếu gia giàu có-3Danh tính kẻ thứ 3 xen vào gia đình con trai Vua sòng bài Macau: Hotgirl 20 tuổi, gia đình khá giả và chuyên đi săn các thiếu gia giàu có-4

Truyền thông tiết lộ, nhân tình mới của Hà Du Khải là Alice Chung, một hotgirl 20 tuổi, nhỏ hơn anh 9 tuổi. Được biết Alice Chung đang du học tại Anh nhưng vì tình hình dịch bệnh nên đã trở về Hồng Kông, tạm thời chưa thể tốt nghiệp. 

Alice Chung có ngoại hình không thua kém vợ chính thức của Hà Du Khải. Truyền thông Hồng Kông nhận xét cô hotgirl này có thần thái sang trọng và vẻ ngoài giống các minh tinh thập niên 80. Theo nhiều nguồn tin, Alice Chung xuất thân khá giả và thường xuyên hoạt động trong giới siêu giàu với mục đích là kiếm tiền từ các thiếu gia. 

Danh tính kẻ thứ 3 xen vào gia đình con trai Vua sòng bài Macau: Hotgirl 20 tuổi, gia đình khá giả và chuyên đi săn các thiếu gia giàu có-5Danh tính kẻ thứ 3 xen vào gia đình con trai Vua sòng bài Macau: Hotgirl 20 tuổi, gia đình khá giả và chuyên đi săn các thiếu gia giàu có-6
Alice Chung.

Hà Du Khải và Alice Chung đã bắt đầu quan hệ ngoài luồng được một thời gian. Ban đầu cả hai chỉ qua lại lén lút nhưng từ khi Vua sòng bài Macau qua đời, Hà Du Khải đã ngang nhiên công khai quan hệ với Alice Chung, thường xuyên đưa Alice Chung đi chơi và hát Karaoke với bạn bè.

Trước đó, ngày 2/7, Hà Du Khải từng bị bắt gặp vào khách sạn cùng Alice Chung. Sau đó, khi vừa kết thúc đám tang Vua sòng bài Macau, Hà Du Khải cũng đã có một cuộc hẹn với tình nhân vào ngày 11/7, cả hai đi mua sắm rất thân mật. 

Vì Hà Du Khải và vợ chưa ly hôn nên khi thông tin Alice Chung bị chỉ trích nặng nề chen chân vào một gia đình đang yên ấm. Hiện tại cô đã khóa trang cá nhân. 

Danh tính kẻ thứ 3 xen vào gia đình con trai Vua sòng bài Macau: Hotgirl 20 tuổi, gia đình khá giả và chuyên đi săn các thiếu gia giàu có-7
Hà Du Khải và Tề Kiều ngày còn mặn nồng.

Hà Du Khải sinh năm 1991, là một nhân vật đào hoa có tiếng trong giới siêu giàu Hồng Kông. Trong quá khứ, vị thiếu gia này từng theo đuổi công chúa nhạc Pop Hồng Kông Đặng Tử Kỳ nhưng đã bị cô từ chối. Ngay sau đó, Hà Du Khải tấn công sang Angelika, một siêu mẫu người Israel. Mối quan hệ của hai người kết thúc vào năm 2017.

Vừa chia tay Angelika, Hà Du Khải lại vướng vào tin đồn hẹn hò với Tề Kiều, một nhân vật nổi bật trong ngành tài chính ở Trung Quốc. Cả hai bí mật kết hôn vào năm 2018 và có hai cô con gái xinh xắn. Mãi đến năm 2019, khi bị truyền thông phát hiện danh tính của hai người con thì Hà Du Khải mới thừa nhận với công chúng về cuộc hôn nhân của mình với Tề Kiều.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/danh-tinh-ke-thu-3-xen-vao-gia-dinh-con-trai-vua-song-bai-macau-hotgirl-20-tuoi-gia-dinh-kha-gia-va-chuyen-di-san-cac-thieu-gia-giau-co-211586

Vua sòng bài Macau

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.