Đặt mua online rắn cực độc về làm thú cưng, cô gái trẻ bị cắn và rơi vào trạng thái chết não vĩnh viễn

Ban đầu, cô gái trẻ giấu gia đình chuyện mình bị rắn cắn, chỉ đến khi thấy cô mệt lả đi cả nhà mới phát hiện...

Ban đầu, cô gái trẻ giấu gia đình chuyện mình bị rắn cắn, chỉ đến khi thấy cô mệt lả đi cả nhà mới phát hiện và đưa đi cấp cứu thế nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Một cô gái 21 tuổi có tên Tiểu Phương, đến từ thị trấn Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã rơi vào trạng thái chết não sau khi bị 1 con rắn độc đặt mua online cắn vào đầu ngón tay.

Gia đình Tiểu Phương cho biết, cô bị cắn vào hôm 9/7 bởi 1 con rắn hổ khoang - một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Ban đầu, cô chỉ vội vàng mua băng cá nhân về dán vào vết thương và giấu tiệt gia đình. Chỉ đến khi cô cảm thấy mệt lả đi thì mọi chuyện mới được phanh phui, gia đình lập tức đưa cô đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. 


Rắn hổ khoang hay còn gọi là cạp nia bắc

Lúc mới tới bệnh viện, Tiểu Phương vẫn còn đang trong trạng thái tỉnh táo. Thế nhưng trong quá trình làm xét nghiệm, tim cô đột nhiên ngừng đập. Sau khi được cấp cứu, nhịp tim được lấy lại tuy nhiên Tiểu Phương lại rơi vào trạng thái chết não, không thể tự hô hấp nếu không có máy trợ thở.

Khi sự việc mới xảy ra, gia đình Tiểu Phương đã lập tức báo cảnh sát vì không thể tìm thấy con rắn đã con gái mình đâu. Xét thấy đây là loài rắn vô cùng nguy hiểm, có thể gây hại cho nhiều người khác, cảnh sát lập tức có mặt và tiến hành lục soát quanh khu dân cư. May mắn thay, người ta tìm thấy con rắn hổ khoang trong trạng thái đã chết tại 1 thùng rác cách nhà Tiểu Phương khoảng 100m.


Con rắn đã chết được tìm thấy tại thùng rác cách nhà Tiểu Phương 100m

Lục lại lịch sử mua hàng của Tiểu Phương, cảnh sát phát hiện cuộc hội thoại giữa cô và người bán rắn trên mạng. Trong các tin nhắn được tìm thấy, người bán đã khẳng định rất nhiều lần đây là loại rắn cực độc và hỏi lý do Tiểu Phương muốn mua nó. Cô gái trẻ cho biết mình mua để ngâm rượu, nhưng bạn bè và gia đình Tiểu Phương xác nhận mục đích thực sự của cô là giữ nó làm vật nuôi.

Tại Trung Quốc, muốn buôn bán rắn phải có giấy phép do chính quyền cấp. Cảnh sát hiện đang khẩn cấp tiến hành điều tra người đã bán rắn cho Tiểu Phương với hy vọng sẽ tóm gọn được đường dây buôn bán đứng phía sau.



Theo Helino 


con rắn

rắn cắn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.