Đầu độc chồng cũ rồi chôn trong vườn suốt 2 năm, con dâu nấc nghẹn trước thái độ của mẹ chồng khi vô tình đào trúng xác con trai mình

Chính mẹ chồng hung thủ là người tìm thấy xác cậu con trai đã mất tích suốt 2 năm của mình khi làm vườn. Hành động và thái độ của bà sau đó khiến cho nàng dâu đầu độc chồng bằng thuốc diệt cỏ không khỏi bất ngờ.

Thang Gia (tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi), ở thị trấn Vĩnh Châu, tỉnh Hồ nam, Trung Quốc, khai rằng mẹ chồng mình vô tình tìm thấy 1 thi thể khi đang khai hoang sau nhà. Qua đối chiếu, lực lượng chức năng đã xác nhận người chết được tìm thấy ở bãi đất trống kia chính là Đường Dịch - chồng của Thang Gia - người bị báo mất tích trước đó. Sau khi khám nghiệm cụ thể, pháp y đã đưa ra kết luận nạn nhân tử vong do ngộ độc paraquat (thuốc diệt cỏ).

Đầu độc chồng cũ rồi chôn trong vườn suốt 2 năm, con dâu nấc nghẹn trước thái độ của mẹ chồng khi vô tình đào trúng xác con trai mình-1
Ảnh minh họa

Sau khi 2 người kết hôn, Đường Dịch nghiện cờ bạc, không tu chí làm ăn và thường xuyên đánh đập, bạo hành bị cáo Thang Gia cùng con trai, khiến cho tình cảm vợ chồng phai nhạt dần.

Năm 2017, 2 người ly hôn. Tuy đã đường ai nấy đi, nhưng Đường Dịch vẫn tìm mọi cách níu kéo, thậm chí là hăm dọa vợ cũ. Trước sự ngang ngược của anh ta, đồng thời sợ con trai còn nhỏ dại bị tổn thương, Thang Gia đồng ý tiếp tục chung sống. Tuy nhiên, càng về sau Đường Dịch càng quá quắt khiến Thang Gia nghĩ tới cách "giải thoát" đầy tiêu cực.

Vào khoảng 6h sáng ngày 25/1/2018, trước khi Đường Dịch thức dậy, Thang Gia đã cho 1 lượng nhỏ paraquat vào món thịt chó khoái khẩu để dụ anh ta ăn.

Trong vài ngày tiếp theo, nạn nhân bắt đầu cảm thấy khó thở và suy nhược toàn thân, sức khỏe ngày càng yếu đi. Trong thời gian đó, Đường Dịch cho phép Thang Gia sống trong ký túc xá của công ty vì không thể chạy xe đưa đón vợ khi tan sở.

Vào khoảng 8h tối ngày 22/3/2018, Thang Gia từ công ty trở về nhà và phát hiện Đường Dịch đã chết trên giường trong phòng ngủ ở tầng 1. Để tránh bị người khác phát hiện việc mình đầu độc chồng, Thang Gia đã mang xác của Đường Dịch ra 1 khoảng đất trống sau nhà rồi đào hố chôn. Sau đó, cô ta duy trì cuộc sống bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

2 năm sau, vào lúc 10h sáng ngày 13/3/2020, mẹ của Đường Dịch khai hoang ở khoảng đất trống phía sau nhà để trồng rau, khi xúc đến 1 nơi có độ dốc lớn, bà phát hiện dường như có thứ gì đó ẩn dưới lớp bùn đất bèn dùng xẻng cạo lớp bùn trên vật lạ và bất ngờ nhìn thấy 1 đôi giày.

Ngay lúc ấy, bà đã nhận ra đôi giày đó là của Đường Dịch, lại nghĩ đến chuyện con mình mất tích đã 2 năm nay nên bà càng thêm phần chắc chắn. Sau đó, bà lão đã nói lại với cháu trai để báo án rồi gọi con dâu ra "nói chuyện".

"Mẹ đã đoán được hết mọi chuyện, nhưng bà lại không hề oán trách tôi." - Thang Gia không nén nổi xúc động khi nhắc đến mẹ chồng.

Đầu độc chồng cũ rồi chôn trong vườn suốt 2 năm, con dâu nấc nghẹn trước thái độ của mẹ chồng khi vô tình đào trúng xác con trai mình-2
Ảnh minh họa

Sau khi nhận dạng, thi thể được tìm thấy ở khoảng đất trống phía sau nhà đúng là Đường Dịch và nguyên nhân chết là do ngộ độc paraquat.

Vào khoảng 1h sáng ngày 14/3/2020, Thang Gia bị cơ quan công an bắt giữ. Cô ta đã thành thật khai nhận hành vi đầu độc chồng rồi giấu xác ra sau vườn của mình và nhận được sự tha thứ từ người thân của nạn nhân.

Cậu con trai cho biết mẹ là người chịu thương chịu khó và rất có nghị lực. Nguồn thu nhập của gia đình chủ yếu phụ thuộc vào mẹ, bố không những không kiếm ra tiền mà còn vũ phu, thường xuyên đánh đập mẹ. Anh tin rằng mẹ nhẫn nhịn bấy lâu nay đều là vì mình, nếu không có anh thì mẹ đã rời khỏi nhà từ lâu. Bởi vậy, anh muốn xin giảm án cho mẹ.

"Bố nhậu nhẹt, ham cờ bạc, trong nhà có gì cũng đem đi bán, đã vậy còn thường xuyên bạo hành mẹ và tôi, cuộc sống của 2 mẹ con tôi không hề dễ chịu." - Trích lời con trai của Đường Dịch.

Quan hệ giữa Đường Dịch và anh trai ruột cũng không tốt, đã nhiều năm không gặp nhau. Theo lời người anh kể lại, em dâu thường xuyên bị em trai đánh đập.

Không những không được người thân cảm thông, mà nạn nhân Đường Dịch cũng không được lòng hàng xóm láng giềng. Do Đường Dịch có tính trộm cắp nên người dân ở đây cũng không thích anh ta lắm.

Luật sư của Thang Gia nói rằng, Đường Dịch không chỉ đánh đập mà còn cưỡng hiếp vợ cũ, tiền lương của vợ cũng bóc lột bằng sạch, nếu cố tình không đưa thì anh ta sẽ đến công ty làm loạn.

Đầu độc chồng cũ rồi chôn trong vườn suốt 2 năm, con dâu nấc nghẹn trước thái độ của mẹ chồng khi vô tình đào trúng xác con trai mình-3
Ảnh minh họa

Thang Gia cũng cho biết thêm, vào năm 2010 chồng bị tai nạn giao thông, sau khi mổ sọ não, tính tình anh ta trở nên nóng nảy hơn trước. Ông chồng hội tụ đủ tệ nạn cả ngày chỉ biết đánh bạc, đã vậy còn cấm vợ giao du bạn bè và đi làm xa, chỉ được làm gần nhà để dễ bề quản lý.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2017, Thang Gia muốn dọn đi nơi khác và bắt đầu cuộc sống mới, nhưng Đường Dịch đã dùng dao chặt xương đe dọa vợ. Thế là cô lại phải tiếp tục chung sống với chồng cũ, và địa ngục lại tái diễn.

Sau khi điều tra, lời khai của nhiều nhân chứng trong vụ án đều khẳng định nạn nhân thường xuyên có hành vi bạo lực gia đình với bị cáo. Thêm vào đó, bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình sau khi gây án, nên theo quy định của pháp luật Trung Quốc, bị cáo có thể được nhận khoan hồng.

Trong phiên sơ thẩm, tòa án trung cấp thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã tuyên phạt bị cáo Thang Gia 15 năm tù giam và tước quyền chính trị 3 năm vì tội cố ý giết người.

Nguồn: 163

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dau-doc-chong-cu-roi-chon-trong-vuon-suot-2-nam-con-dau-nac-nghen-truoc-thai-do-cua-me-chong-khi-vo-tinh-dao-trung-xac-con-trai-minh-2202215165552640.htm

đầu độc

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.