Để bé gái bắt chước "thiên thần Victoria's Secret" biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt

Ban tổ chức một cuộc thi người mẫu nhí ở Hàm Đan, Hà Bắc, Trung Quốc đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận nước này...

Ban tổ chức một cuộc thi người mẫu nhí ở Hàm Đan, Hà Bắc, Trung Quốc đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận nước này khi để cho những bé gái mặc nội y biểu diễn như các "thiên thần Victoria's Secret" trên sân khấu lớn.

Ban tổ chức một cuộc thi người mẫu dành cho độ tuổi thiêu niên - nhi đồng ở thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của dư luận ở quốc gia đông dân nhất thế giới khi để cho những đứa trẻ ăn mặc hở hang, phản cảm trình diễn trên sân khấu lớn.

Để bé gái bắt chước thiên thần Victorias Secret biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt - Ảnh 1.

Cuộc thi này được tổ chức vào ngày 31/12/2016 với thí sinh là các bé gái chỉ khoảng 10-15 tuổi. Những người mẫu nhí ăn mặc mỏng manh, đeo đôi cánh thiên thần và tự tin tạo dáng giống các siêu mẫu trong show diễn của Victoria's Secret. 

Tuy ngoài phần trình diễn nội y, các bé gái còn trình diễn cả trang phục đi chơi và dạ hội, thế nhưng những bộ quần áo mà các em khoác lên người đều quá "người lớn" so với lứa tuổi của mình.

Để bé gái bắt chước thiên thần Victorias Secret biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt - Ảnh 2.

Ngay khi những bức ảnh về cuộc thi người mẫu nhí kể trên được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng. Đa phần đều phản đối gay gắt việc để những cô bé diện đồ hở hang và trình diễn khêu gợi trước mặt mọi người, đặc biệt là trong tiết trời giá lạnh như hiện nay.

Bên cạnh đó, phụ huynh của những đứa trẻ cũng nhận được không ít "gạch đá" khi để cho con em mình tham gia những chương trình phản cảm như thế này.

Để bé gái bắt chước thiên thần Victorias Secret biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt - Ảnh 3.
Để bé gái bắt chước thiên thần Victorias Secret biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt - Ảnh 4.

Các bé gái tự tin sải bước trên sàn diễn.

Để bé gái bắt chước thiên thần Victorias Secret biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt - Ảnh 5.
Để bé gái bắt chước thiên thần Victorias Secret biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt - Ảnh 6.

Trang phục hở hang, phản cảm rất không phù hợp lứa tuổi của các em.

Để bé gái bắt chước thiên thần Victorias Secret biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt - Ảnh 7.
Để bé gái bắt chước thiên thần Victorias Secret biểu diễn nội y trên sân khấu, ban tổ chức bị chỉ trích gay gắt - Ảnh 8.
Những bộ trang phục dạ hội cũng được cho là quá "người lớn".

Theo Trí Thức Trẻ

nội y

Trẻ em

Victoria's Secret


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.