Để lộ cả vòng 3 trong siêu thị, cô gái khiến dân tình tá hỏa vì không mặc quần lót

Chỉ đến khi cô gái vươn người lên để lấy đồ ở trên cao, những người xung quanh mới tá hỏa nhận ra cô gái này không hề mặc quần lót.

Chỉ đến khi cô gái vươn người lên để lấy đồ ở trên cao, những người xung quanh mới tá hỏa nhận ra cô gái này không hề mặc quần lót.

Cư dân mạng Hồng Kông hiện đang bàn tán rất nhiều về hình ảnh một cô gái trẻ đi siêu thị với cách ăn mặc khó hiểu. Người đăng tải bức ảnh này đã kèm theo dòng trạng thái: "Để tôi với đồ cho". Người này cũng nói thêm rằng khi chụp bức ảnh, anh ấy đã bị sốc nặng và đỏ mặt vì những hình ảnh nhạy cảm.

Theo đó, trong bức ảnh là một cô gái trẻ người Hồng Kông đang vào siêu thị mua đồ. Cô gái này mặc một chiếc áo sơ mi dài qua mông một chút, trông giống mốt "giấu quần" mà nhiều cô gái trẻ hay mặc, đằng trước đeo một chiếc túi xách nhỏ. Khi đi tới quầy bán mỳ tôm, cô gái này đã rướn người lên để lấy một vài hộp mỳ tôm ở trên cao.

Để lộ cả vòng 3 trong siêu thị, cô gái khiến dân tình tá hỏa vì không mặc quần lót-1Cô gái để lộ hoàn toàn vòng ba khi đi mua đồ trong siêu thị.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu những người xung quanh không phát hiện ra điều bất thường trong bộ trang phục của cô gái. Khi cô với đồ ở trên cao, chiếc áo đã bị kéo lên và để lộ hoàn toàn vòng ba, không có bất cứ thứ gì che chắn. Người chứng kiến cảnh tượng này ngay lập tức nhận ra cô gái này không hề mặc quần lót nhưng vẫn thản nhiên đi dạo trong siêu thị, không hề để tâm tới những ánh mắt ái ngại và kỳ thị quanh mình.

Điều đáng ngạc nhiên là dường như cô gái này hoàn toàn nhận thức được việc mình bị "lộ hàng", khiến những người xung quanh "nhức mắt" nhưng vẫn thản nhiên không để tâm. Cô thậm chí vẫn tiếp tục mua hàng và nhiều lần với đồ ở trên cao, cố tình để lộ vòng ba hờ hững.

Cư dân mạng Hồng Kông hiện đang vô cùng bức xúc trước những hình ảnh này. Nhiều người cho rằng cô gái này cố tình khoe thân quá đà, làm ảnh hưởng tới mỹ quan nơi công cộng, đặc biệt siêu thị là nơi có nhiều gia đình và trẻ em lui tới.

"Thật không biết xấu hổ là gì", "Cô ta đang cố tình khoe thân chứ không phải vô tình đâu", "Muốn chạy tới giúp cô ấy với đồ xuống ghê", "Đã có rất nhiều trường hợp ăn mặc thiếu vải bị lên án rồi nhưng cô gái này vẫn không biết rút kinh nghiệm", "Mặc đồ ngắn đã đành, lại còn không mặc đồ lót, đúng là không ra gì"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Khampha


lộ vòng ba

không mặc quần lót

cư dân mạng Hồng Kông

hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.