Đem đồng hồ sếp tặng sang phòng khác, cô gái bị chất vấn một câu liền phát hiện ra chuyện rùng mình, ám ảnh suốt 1 năm trời

Câu chuyện này được ABC News đăng tải cho thấy vấn nạn phụ nữ bị quay lén đang vô cùng nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.

Khi Lee Ye-rin (tên đã được thay đổi) nhận được sếp tặng cho một chiếc đồng hồ để bàn, cô chỉ đơn giản nghĩ rằng ông ấy muốn bày tỏ thiện chí mà thôi. Được biết, sếp của Lee là một người đàn ông đa có vợ con nhưng thỉnh thoảng, ông vẫn có những hành động thân mật không đúng mực đối với Lee khiến cô khó chịu. Mỗi lần như vậy, cô đều nhất quyết cự tuyệt.

Sau thời gian dài làm việc cùng nhau, Lee cũng dần trở nên thân thiết với gia đình của sếp và cô tin rằng đối phương hiểu rằng cô không hề có hứng thú với ông.

Đem đồng hồ sếp tặng sang phòng khác, cô gái bị chất vấn một câu liền phát hiện ra chuyện rùng mình, ám ảnh suốt 1 năm trời-1
Ảnh minh họa.

Sau khi nhận được chiếc đồng hồ, cô đặt nó ở một góc trong phong ngủ. Điều kỳ lạ xảy ra khi Lee dời nó sang một căn phòng khác. Cô bị sếp chất vấn, rằng nếu cô không thích chiếc đồng hồ ấy thì đáng lẽ ban đầu đã không nên nhận nó.

"Tôi cảm thấy kỳ lạ và quyết định lên mạng tìm hiểu một chút" - Lee kể lại. Nhờ đó mà cô phát hiện ra bên trong đồng hồ là một chiếc camera quay lén. Được biết, chiếc đồng hồ này được bán ra dành cho những khách hàng có nhu cầu quan sát người giúp việc trong nhà, được quảng cáo với chức năng ghi hình tốt bất kể là trong bóng tối. 

Vậy thì hơn 1 tháng qua, tất cả những hình ảnh từ phòng ngủ của Lee đều bị ghi lại và gửi trực tiếp đến điện thoại của sếp cô suốt 24/7. Khi bị chất vấn, sếp của Lee không những không cảm thấy tội lỗi mà còn trơ mặt hỏi ngược lại cô: "Chỉ vì chuyện cỏn con như vậy mà cô thức cả đêm để tìm hiểu à?". 

Lee không tin vào tai mình. Người sếp mà đáng lẽ cô phải hết mực tôn trọng thực tế chỉ là một gã đàn ông đồi bại, đánh lừa cô tự đặt camera quay lén trong phòng ngủ của mình cho hắn. 

"Tôi đã khóc cả đêm, tôi không thể ngủ được. Tôi phải dùng thuốc an thần" - Lee cho biết, cô thừa nhận bản thân đã gặp vấn đề về giấc ngủ trong suốt 1 năm tiếp theo.

Đem đồng hồ sếp tặng sang phòng khác, cô gái bị chất vấn một câu liền phát hiện ra chuyện rùng mình, ám ảnh suốt 1 năm trời-2
Hiện tại, sếp của Lee đã bị kết án vì hành vi quay lén và đang trong quá trình thụ án 7 tháng tù giam. 

Quá trình theo đuổi vụ kiện để giành về công lý cũng để lại nhiều nỗi ám ảnh với Lee. Cô đã bị các cảnh sát nam thẩm vấn trong suốt nhiều giờ đồng hồ, bị hỏi về chuyện cô đã làm trong phòng ngủ trong thời gian bị quay lén. Lee không hề được biết cơ quan chức năng sẽ làm gì khi vụ kiện của cô được chuyển đến nhiều phiên tòa khác nhau.

"Nạn nhân của những vụ kiện thế này không nhận được thông tin rằng khi nào tòa sẽ kết án, kh nào thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Bạn không bao giờ biết được đâu" - Lee nói.

1 năm sau khi vụ việc xảy ra, Lee vẫn gặp nhiều khó khăn về mặt tinh thần.

"Mọi chuyện xảy ra trong phòng ngủ của tôi. Vậy nên thỉnh thoảng, cô bất giác cảm thấy sợ hãi trong chính phòng ngủ của tôi" - Lee bộc bạch.

Câu chuyện của Lee không phải là hiếm hoi tại Hàn Quốc khi mà phụ nữ nơi đây đang phải sống trong nỗi lo sợ về vấn nạn bị quay lén ở nơi công cộng hoặc ngay tại nhà riêng, tất cả những việc làm cá nhân của họ đều bị ghi hình lại bởi những kẻ biến thái. Đây là vấn nạn khiến các nhà chức trách đau đầu nhưng vẫn chưa tìm được cách ngăn chặn triệt để.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dem-dong-ho-sep-tang-sang-phong-khac-co-gai-bi-chat-van-mot-cau-lien-phat-hien-ra-chuyen-rung-minh-am-anh-suot-1-nam-troi-162212706143557064.htm

camera quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.