Đem xe BMW tiền tỷ bố tặng thả trôi sông để câu likes, cậu ấm nhận ngay cái kết đắng

Nhận được món quà đắt giá từ bố, một cậu ấm ở Ấn Độ vẫn nhẫn tâm ném nó xuống sông.

Nhận được món quà đắt giá từ bố, một cậu ấm ở Ấn Độ vẫn nhẫn tâm ném nó xuống sông.

Đôi khi, chúng ta nhận được những món quà sinh nhật mà mình chẳng hề mong muốn. Ví dụ, đã hơn 20 tuổi đầu mà năm nào cũng được bố mẹ tặng tất chẳng hạn.

Dù thế nào đi nữa, vẫn không nên ném đi món quà mà người khác tặng mình vì như vậy là bất lịch sự. Còn cậu ấm trong câu chuyện dưới đây, lại nhẫn tâm đem tiền tỷ bỏ trôi sông.

Cụ thể, cậu con trai trong một gia đình giàu có ở Haryana, Ấn Độ, đã "bị buồn" vì được bố mua cho một chiếc xe BMW mới cứng. Cách cậu ta xử lý món quà khiến ai nấy đều phẫn nộ:

Cậu con trai đem xe BMW tiền tỉ bố tặng thả trôi sông quay video câu likes rồi nhận cái kết đắng

Theo truyền thông Ấn Độ, cậu ấm này cảm thấy chiếc BMW chẳng có gì ấn tượng. Cậu ta đã lái nó ra gần sông rồi thả trôi xe cùng dòng nước.

Đem xe BMW tiền tỷ bố tặng thả trôi sông để câu likes, cậu ấm nhận ngay cái kết đắng-1
Chưa hết, cậu ấm còn bố trí người quay video thả trôi sông chiếc xe tiền tỉ đăng lên mạng xã hội để câu likes. Tưởng như sẽ bị dòng nước nhấn chìm, chiếc BMW lại mắc vào một bụi cỏ giữa sông. Anh thanh niên không biết làm thế nào bèn gọi cho những tài xế khác ra giúp sức.

Đem xe BMW tiền tỷ bố tặng thả trôi sông để câu likes, cậu ấm nhận ngay cái kết đắng-2
Theo Indian Today, cậu ấm đã bị cảnh sát tạm giữ sau pha chơi trội bất thành.

Trò chuyện với IANS, một phát ngôn viên của cảnh sát Ấn Độ cho hay: "Khi lao chiếc BMW đắt tiền xuống sông, cậu ta đã bố trí người quay video để đăng lên mạng xã hội".

Thậm chí, lý do mà chàng trai trẻ đưa ra cho hành động của mình thật không vào tai chút nào: "Thứ cậu ta muốn là một chiếc xe Jaguar, không phải BMW, do đó món quà đắt tiền của bố mới bị thả trôi sông".

Hiện tại, chưa rõ quý tử này sẽ bị bố xử lý như thế nào.

Theo Helino


xe tiền tỷ

thả xe trôi sông

xe BMW


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.