Đến nhà vợ chồng bạn thân ngủ nhờ vì lỡ xe, người phụ nữ chẳng ngờ sự cố kinh hoàng ập đến, làm tan vỡ tình bạn

Cho đến tận bây giờ, người phụ nữ vẫn không thể nào quên được sự cố kinh hoàng đó.

Mới đây, một người đàn ông tên Peter Sidebottom (34 tuổi) đã bị Tòa án Minshull Street Crown (Anh) kết tội tấn công tình dục một người phụ nữ và phải nhận mức án 3 năm. Điều đáng nói, nạn nhân lại là bạn thân nhất của vợ người đàn ông này.

Sự việc xảy ra vào đêm Giáng sinh 2018. Khi ấy, nạn nhân cùng vợ chồng cô bạn thân và 2 người bạn khác đi uống rượu với nhau. Đêm hôm đó, vì không bắt được xe taxi để trở về nhà, nạn nhân đã được vợ chồng bạn thân mời về nhà qua đêm vì họ còn một căn phòng trống.

"Tôi lên giường, ngủ thiếp đi và khi tôi thức dậy thì thấy Peter đang đặt tay vào vùng kín và sờ soạng khắp cơ thể tôi. Ngay lập tức, tôi đã hét lên và anh ta xin lỗi vì cứ ngỡ tôi là vợ anh ta trước khi bước ra khỏi phòng", người phụ nữ kể lại chi tiết vụ việc.

Đến nhà vợ chồng bạn thân ngủ nhờ vì lỡ xe, người phụ nữ chẳng ngờ sự cố kinh hoàng ập đến, làm tan vỡ tình bạn-1Peter Sidebottom đã sàm sỡ bạn thân của vợ.

Sau vụ việc người phụ nữ đã thức trắng đêm vì bị ám ảnh bởi hành động đồi bại của chồng của bạn. Sáng ngày hôm sau, cô vội vã rời đi và bắt xe taxi trở về nhà. Trong lòng cô bắt đầu dằn vặt chuyện có nên nói cho bạn thân của mình biết hay không. Cô không muốn phá hỏng lễ Giáng sinh của bạn cũng như cuộc hôn nhân mà bạn cô từng rất tự hào.

Tuy nhiên, suy nghĩ kỹ lại, người phụ nữ vẫn quyết định nói ra vì cho rằng không thể để bạn thân nhất của mình chung sống với một người đàn ông đồi bại. Sau dịp lễ Giáng sinh, nạn nhân hẹn cô bạn thân ra quán cafe và kể lại sự cố kinh hoàng. Tuy nhiên, cô bạn thân lại rất tin tưởng chồng mình.

Về phần Peter, anh ta đã khóc lóc và xin lỗi vợ nhưng khẳng định không hề nhớ đêm hôm đó đã xảy ra chuyện gì. Cuối cùng người vợ và nạn nhân đã kết thúc tình bạn bao nhiêu năm vì cả hai không còn tin tưởng lẫn nhau. Người bạn vẫn tin chồng và cho rằng nạn nhân muốn phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Đến nhà vợ chồng bạn thân ngủ nhờ vì lỡ xe, người phụ nữ chẳng ngờ sự cố kinh hoàng ập đến, làm tan vỡ tình bạn-2Ảnh minh họa.

Vào tháng 3/2019, sau một thời gian đắn đo, nạn nhân quyết định trình báo cảnh sát. "Tôi không thể sống yên lòng khi nghĩ tới gã đàn ông kia lừa dối vợ và có thể làm hại những người khác", nạn nhân cho biết.

Sau khi Peter nhận được bản án thích đáng, nạn nhân cho hay cô cảm thấy như trút được gánh nặng. Cô cũng gửi gắm đến những nạn nhân khác hãy mạnh dạn đi báo cảnh sát dù ở bất kỳ mức độ nặng nhẹ nào để kẻ ác phải đền tội và cũng để bảo vệ cho những người khác.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/den-nha-vo-chong-ban-than-ngu-nho-vi-lo-xe-nguoi-phu-nu-chang-ngo-su-co-kinh-hoang-ap-den-lam-tan-vo-tinh-ban-2220202712231118749.htm

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.