Đến tặng quà sinh nhật cho bạn gái, thanh niên bất ngờ được "tặng ngược" trong hầm gửi xe

Đúng là cuộc sống chẳng lường trước được điều gì cả. Cố gắng làm vui lòng người khác nhưng cái kết nhận về lại chẳng ra sao.

Đúng là cuộc sống chẳng lường trước được điều gì cả. Cố gắng làm vui lòng người khác nhưng cái kết nhận về lại chẳng ra sao.

Mới đây, một thanh niên với màn tặng quà gây bất ngờ cho bạn gái trong ngày sinh nhật gây xôn xao. Bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và lan sang cả mạng xã hội Việt Nam.

Nhiều người tỏ ý thương cảm cho anh chàng điển trai nhưng gặp phải cô bạn gái lăng nhăng.

"Hôm nay là sinh nhật bạn gái tôi. Bó hoa nay vốn là món quà bất ngờ dành cho cô ấy. Nhưng thật không tưởng tượng được, người nhận bất ngờ lại là tôi", thanh niên cay đắng bày tỏ.

Theo đó, anh chàng đã mua một bó hoa đẹp rồi đến nhà cô nàng. Nhưng khi vừa đến hầm để xe, anh chàng đã phát hiện cô gái đang ôm ấp, có cử chỉ thân mật với một thanh niên khác.
Đến tặng quà sinh nhật cho bạn gái, thanh niên bất ngờ được tặng ngược trong hầm gửi xe-1Đến tặng quà sinh nhật cho bạn gái, thanh niên bất ngờ được tặng ngược trong hầm gửi xe-2Đến tặng quà sinh nhật cho bạn gái, thanh niên bất ngờ được tặng ngược trong hầm gửi xe-3Đến tặng quà sinh nhật cho bạn gái, thanh niên bất ngờ được tặng ngược trong hầm gửi xe-4Không yêu nhau nữa thì chia tay đi, hà cớ gì mà cô gái lại có thể "cắm sừng" như thế.

Chàng trai nghẹn ngào, chết sững rồi cầm điện thoại selfie bằng camera trước. Anh mếu máo cầm bó hoa, mắt rưng rưng chực khóc. Phía sau là cô bạn gái đang ôm ấp người thứ ba, tình tứ với nhau. Khung cảnh đối lập thật sự khiến người ta xót xa thay.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều khuyên nhủ anh chàng nén lại nỗi buồn, bỏ qua cô gái không xứng đáng đó.

Số khác lại tỏ ra vô cùng tức giận, cay cú. Yêu đương với những cô nàng không chung thủy, sẵn sàng "cắm sừng" bạn trai thì đúng là khó chấp nhận.

Theo Thế Giới Trẻ


sinh nhật bạn gái

bạn gái phản bội

bạn gái lăng nhăng

thanh niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.