Đến xét nhà nghi phạm giết người, cảnh sát tìm thấy hơn 3.000 mẩu xương người chôn dưới sàn, phanh phui tội ác ghê tởm của gã đàn ông bán thịt

Việc phát hiện hơn 3.000 mẩu xương dưới căn nhà của kẻ giết người đã gây chấn động dư luận Mexico.

Hồi tháng 5 vừa qua, trong một cuộc đột kích khám xét nhà của gã đàn ông Andrés, 72 tuổi, từng làm nghề bán thịt, gần thủ đô New Mexico, Mexico, cảnh sát đã bất ngờ phát hiện ra 3.787 mẫu xương bên dưới lớp sàn xi măng được cho là thuộc về 17 nạn nhân xấu số đã chết dưới tay kẻ sát nhân hàng loạt này.

Tại phiên tòa xét xử kéo dài 4 giờ đồng hồ, Andrés đã chính thức bị buộc tội giết chết vợ của một sĩ quan cảnh sát, Reyna González, 34 tuổi. Vụ việc này đã giúp cảnh sát khám phá ra tội ác kinh khủng hơn tại nhà của tên tội phạm. Nhân viên điều tra tin rằng mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đây và họ sẽ tiếp tục lật tung sàn của các căn phòng khác trong căn nhà thuê của Andrés.

Đến xét nhà nghi phạm giết người, cảnh sát tìm thấy hơn 3.000 mẩu xương người chôn dưới sàn, phanh phui tội ác ghê tởm của gã đàn ông bán thịt-1Andrés (trái) bị bắt giữ vì hành vi giết chết Reyna González, 34 tuổi.

Trong ngôi nhà tràn ngập rác thải, cảnh sát tìm thấy chứng minh thư và các món đồ khác bao gồm: quần áo, đoạn clip, file ghi âm, 91 bức ảnh, 8 điện thoại di động, trang sức, mỹ phẩm... thuộc về những người được thông báo mất tích được vài năm, cho thấy Andrés đã thực hiện hành vi tội ác suốt một thời gian dài. 

Đến xét nhà nghi phạm giết người, cảnh sát tìm thấy hơn 3.000 mẩu xương người chôn dưới sàn, phanh phui tội ác ghê tởm của gã đàn ông bán thịt-2Đến xét nhà nghi phạm giết người, cảnh sát tìm thấy hơn 3.000 mẩu xương người chôn dưới sàn, phanh phui tội ác ghê tởm của gã đàn ông bán thịt-3Cơ quan chức năng có phát hiện kinh hoàng tại nhà của tên sát nhân hàng loạt.

Đến xét nhà nghi phạm giết người, cảnh sát tìm thấy hơn 3.000 mẩu xương người chôn dưới sàn, phanh phui tội ác ghê tởm của gã đàn ông bán thịt-4Nhũng món đồ thuộc về các nạn nhân được tìm thấy tại nhà Andrés.

Mọi chuyện chỉ bị phanh phui khi mới đây, Andrés bị bắt vì tội giết chết vợ của một sĩ quan cảnh sát cũng là một người quen của ông ta. Andrés đã cùng với nạn nhân đi mua sắm vào ngày cô mất tích nên người chồng đã lập tức nghi ngờ Andrés sau khi vợ anh không trở về nhà.

Kiểm tra camera an ninh, cảnh sát phát hiện González đã đi vào con đường nơi Andrés sinh sống nhưng không trở ra. Trong quá trình khám xét nhà của gã đàn ông 72 tuổi, sĩ quan cảnh sát kia đã tìm thấy thi thể của vợ anh bị chặt thành nhiều mảnh nằm trên chiếc bàn cùng với các phần thi thể thuộc về 9 người phụ nữ khác.

Đến xét nhà nghi phạm giết người, cảnh sát tìm thấy hơn 3.000 mẩu xương người chôn dưới sàn, phanh phui tội ác ghê tởm của gã đàn ông bán thịt-5Một người phụ nữ đuọc cho là nạn nhân bị Andrés giết hại.

Andrés thừa nhận đã ra tay giết chết 5 người. Không chỉ dừng lại ở đó, gã sát nhân hàng loạt này còn phân xác và ăn các phần thi thể của nạn nhân.

Tại phiên tòa xét xử đầu tiên diễn ra vào tháng 5 vừa qua, Andrés khẳng định hắn sẽ khai ra toàn bộ sự thật. Trong số các nạn nhân, có nhiều người hắn chỉ mới gặp mặt lần đầu tiên là đã ra tay tàn độc.

Trong quá trình cho lời khai, Andrés được cho là đã thừa nhận hành vi giết hại hàng loạt phụ nữ trong suốt 20 năm qua. Cảnh sát đang phỏng đoán con số nạn nhân có thể lên đến 30 người.

Đến xét nhà nghi phạm giết người, cảnh sát tìm thấy hơn 3.000 mẩu xương người chôn dưới sàn, phanh phui tội ác ghê tởm của gã đàn ông bán thịt-6Hơn 3.000 mẩu xương được tìm thấy tại nhà Andrés đã được gửi đến cơ quan khám nghiệm tử thi để xác định danh tính cũng như số lượng nạn nhân đã chết dưới tay Andrés. Tính đến thời điểm hiện tại, kết quả cho thấy những mẩu xương kia thuộc về 17 nạn nhân.

Hiện tại, Andrés buộc phải ra hầu tòa cho hành vi giết chết González và phân xác của nạn nhân, bắt đầu từ ngày 14/5 vừa qua.

Cơ quan chức năng vẫn chưa công bố đầy đủ tên họ của Andrés vì luật bảo vệ danh tính nghi phạm của Mexico.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/den-xet-nha-nghi-pham-giet-nguoi-canh-sat-tim-thay-hon-3000-mau-xuong-nguoi-chon-duoi-san-phanh-phui-toi-ac-ghe-tom-cua-ga-dan-ong-ban-thit-162211406122920777.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.