Đi không nhìn đường, nhân viên giao hàng rơi thẳng xuống hầm thang máy, clip hiện trường gây sốc

Đây cũng là một lời cảnh báo cho tất cả chúng ta, nhất là những người hay sử dụng thang máy. Chỉ một giây bất cẩn, bạn có thể đưa mình vào tình thế rất nguy hiểm.

Thang máy là một phương tiện đi lại và vận chuyển hàng hóa vô cùng hiệu quả trong xã hội hiện đại. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cũng như tuân theo các chỉ dẫn an toàn khi đi thang máy.

Một vụ tai nạn thang máy mới đây tại Trung Quốc hy vọng sẽ là lời cảnh báo để không còn những trường hợp tương tự như vậy xảy ra.

Thông tin trên tờ Daily Mail của Anh cho biết sự việc xảy ra vào chiều tối thứ Ba, ngày 12/3 vừa qua tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang. Một nam nhân viên giao hàng tên là Ke đã bước vào một tòa nhà tại đây. Mặc áo khoác và đội mũ bảo hiểm, người này dường như không nhận ra nguy hiểm trước mắt.

Đi không nhìn đường, nhân viên giao hàng rơi thẳng xuống hầm thang máy, clip hiện trường gây sốc-1Do thiếu quan sát, nhân viên giao hàng đã ngã xuống hầm thang máy.

Cầm hai túi thức ăn, nhân viên giao hàng tiếp tục đi dọc hành lang, có vẻ như đang rất vội vã. Đột nhiên, Ke trượt chân và rơi xuống hầm thang máy và biến mất khỏi phạm vi ghi hình của camera an ninh.

Hóa ra, tòa nhà đang trong giai đoạn thi công và do hệ thống chiếu sáng kém cộng với sự thiếu thận trọng của Ke đã dẫn đến vụ tai nạn. Dù may mắn thoát chết nhưng thanh niên cũng bị thương nặng ở cột sống khi rơi từ tầng 3 xuống tầng 2.

Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Sau khi trải qua một ca phẫu thuật, hiện tình trạng của Ke đã ổn định và hiện đang hồi phục.

Bước ra khỏi thang máy không nhìn, nam nhân viên giao hàng gặp phải sự cố đáng sợ.

“Xung quanh không có rào chắn nên vừa bước hụt là tôi đã ngã xuống. Cột sống của tôi bị thương và xương của tôi thì vỡ vụn", Ke phát biểu trước truyền thông địa phương hôm thứ Bảy, 16/3.

Cảnh sát địa phương cũng xác nhận vụ việc nhưng không cho biết liệu đơn vị thi công của tòa nhà có phải đối mặt với bất kỳ hậu quả pháp lý nào khi đã không có các biện pháp cảnh báo khu vực nguy hiểm hay không.

Được biết, vào năm 2017 tại Trung Quốc cũng từng xảy ra một vụ việc tương tự. Một nhân viên giao hàng, 37 tuổi, bị chấn thương sọ não nghiêm trọng sau khi rơi xuống trục thang máy ở Thâm Quyến, Đông Nam Trung Quốc. Người đàn ông này cũng được phát hiện có nhiều vết cắt và vết thương khắp cơ thể đến mức phải dựa vào máy thở để duy trì sự sống.

Vào năm 2016, hai công nhân nhà kho ở Trung Quốc cũng đã ngã xuống một hầm thang máy khi đang lái một chiếc xe đẩy mất kiểm soát. Theo báo cáo địa phương, họ không thể dừng xe vì sàn quá trơn. Hai người này được cho là bị thương nhẹ.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-khong-nhin-uong-nhan-vien-giao-hang-roi-thang-xuong-ham-thang-may-clip-hien-truong-gay-soc-a407381.html

tai nạn thang máy


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.