Đi massage kích dục chưa thoả, gã đàn ông tìm cách ngủ lại để giở trò đồi bại với cô lao công rồi nhận về cái kết bi thảm

Sau khi sử dụng dịch vụ massage khiêu dâm, gã đàn ông trẻ tuổi ngỏ ý ngủ lại cửa hàng rồi nhân lúc đêm khuya thanh vắng, hắn đã mò sang phòng đối diện để cưỡng hiếp và cướp tiền của cô lao công 47 tuổi.

Trong khi trọ lại qua đêm tại 1 tiệm massage chân, Trương Nghị (tên nhân vật đã được thay đổi) đã lẻn vào phòng 305, cưỡng hiếp và cướp tiền của cô lao công 47 tuổi Lý Mỗ (tên nhân vật đã được thay đổi). Bị phát hiện, hắn đã tìm cách tháo chạy nhưng bất thành.

Đi massage kích dục chưa thoả, gã đàn ông tìm cách ngủ lại để giở trò đồi bại với cô lao công rồi nhận về cái kết bi thảm-1Cửa hàng massage chân và dịch vụ khiêu dâm trá hình

Sau khi biết chuyện, chủ của cửa tiệm ngâm chân là Viên Mỗ (tên nhân vật đã được thay đổi) và Hùng Mỗ (tên nhân vật đã được thay đổi) cùng người bạn Đại Mỗ (tên nhân vật đã được thay đổi) đã chặn ở cửa phòng 301, tức phòng của thủ phạm. Nhân lúc họ đang bàn bạc chuyện phối hợp "tác chiến", thì Trương Nghị đã mở cửa sổ nhằm tẩu thoát nhưng không ngờ lại hụt chân rồi ngã bị thương nặng.

Vào lúc 6h sáng ngày 14/7/2020, Trương Nghị, 20 tuổi, trú tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, rơi từ cửa sổ tầng 3 xuống khi cố thoát khỏi phòng 301 của 1 cửa tiệm massage chân địa phương. Khi Trương Nghị rơi xuống đã đập vào biển quảng cáo cửa hàng rồi mới ngã xuống đất bất tỉnh. Sau đó, hắn được chuyển đến bệnh viện thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc điều trị.

Mại dâm trá hình
Trương Nghị đến hàng ngâm chân vào lúc 2h sáng hôm xảy ra vụ việc. Hắn dùng dịch vụ massage khiêu dâm vùng kín với giá 279 tệ (tương đương 994 nghìn đồng) và ở lại qua đêm.

Hiện tại, cảnh sát đã lập hồ sơ điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản của Trương Nghị, đồng thời thu thập video giám sát, ảnh khỏa thân, tinh dịch và các bằng chứng khác. Ngoài ra, Viên Mỗ, Hùng Mỗ và Đại Mỗ đã bị bắt giữ vì bị tình nghi giam giữ người trái phép.

Gia đình của Trương Nghị cho rằng việc cưỡng hiếp nhân viên dọn vệ sinh còn nhiều nghi vấn, và hắn rất có thể đã bị đánh đập trước khi ngã xuống. Mặt khác, nhóm người Viên Mỗ ở cửa hàng ngâm chân lại nói chỉ chặn bên ngoài phòng, không dùng bạo lực nên không cấu thành hành vi giam giữ người trái pháp luật.

Đi massage kích dục chưa thoả, gã đàn ông tìm cách ngủ lại để giở trò đồi bại với cô lao công rồi nhận về cái kết bi thảm-2Tầng 1 cũng là sảnh lễ tân của cửa hàng

Vào tháng 11/2019, Trấn Mỗ (tên nhân vật đã được thay đổi) và chồng Hùng Mỗ, cùng Viên Mỗ hùn vốn đầu tư hơn 400 nghìn tệ (tương đương 142,5 triệu đồng) để thuê 1 ngôi nhà 3 tầng mặt phố. Tầng 1 là sảnh lễ tân, tầng 2 là khu ngâm chân, tầng 3 là khu massage, trong đó tầng 2 và tầng 3 có 5 phòng.

Vào ngày 22/12/2020, Trấn Mỗ thú nhận với các phóng viên rằng cửa hàng có dịch vụ "massage VIP" với giá 279 tệ (tương đương 994 nghìn đồng). Đây thực chất là 1 dạng khiêu dâm trá hình. Cô cho biết vào lúc 2h sáng ngày 14/7/2020, Trương Nghị tới đăng ký gói dịch vụ trên và nhân viên Tiểu Tiểu (tên nhân vật đã được thay đổi) tiến hành massage cho khách tại phòng 301.

Sở Công an thành phố cho biết vào ngày 15/7/2020, Tiểu Tiểu đã bị tạm giữ hành chính trong 15 ngày vì cung cấp dịch vụ khiêu dâm cho Trương Nghị.

Đi massage kích dục chưa thoả, gã đàn ông tìm cách ngủ lại để giở trò đồi bại với cô lao công rồi nhận về cái kết bi thảm-3Nhân viên vệ sinh Lý Mỗ cho biết sau khi Trương Nghị thực hiện hành vi cưỡng hiếp, hắn ta đã quay trở lại phòng 301 để ngủ tiếp

Theo lời kể của Trấn Mỗ, vào hồi 3h sáng ngày 14/7/2020, cửa hàng ngâm chân chuẩn bị đóng cửa, Trương Nghị sau khi thanh toán hóa đơn ngỏ ý muốn trọ lại phòng 301. Quản lý trực ban Viên Mỗ đồng ý, đóng cửa tiệm massage rồi rời đi.

Vào thời điểm đó, chỉ còn lại y và người dọn dẹp Lý Mỗ (tên nhân vật đã được thay đổi). Được biết, Lý Mỗ 47 tuổi, là 1 người phụ nữ gầy gò, làm việc tại cửa hàng vào ngày 1/7/2020. Cô chịu trách nhiệm nấu nướng và dọn dẹp, lương tháng hơn 4.000 tệ (tương đương 14,2 triệu đồng).

Theo biên bản điều tra lời khai của Lý Mỗ, vào khoảng 1h sáng ngày 14/7/2020, sau khi dọn dẹp xong, cô đến phòng 305 nghỉ ngơi, rồi ngủ thiếp đi.

"Ngủ tại cửa hàng tiết kiệm thời gian đi lại, làm được nhiều việc hơn. Sau khi Viên Mỗ rời đi, tôi nghe thấy tiếng động, nhưng không dậy và tiếp tục ngủ mà không biết vẫn còn khách trong phòng 301." - Lời khai của Lý Mỗ trong văn bản.

Phòng 301 và phòng 305 nằm đối diện nhau, ở giữa có 1 lối đi rộng khoảng 2m. Dù cả 2 phòng đều có khóa nhưng lại chỉ để "trưng bày" chứ không khóa được.

Cưỡng hiếp, chụp ảnh khỏa thân và cướp tiền
Biên bản điều tra cho biết ngay sau khi đóng cửa tiệm massage chân, Trương Nghị từ phòng 301 bước vào phòng 305 uy hiếp Lý Mỗ.

"Tôi già rồi, lại vừa mới làm phẫu thuật xong, trên bụng còn có vết sẹo dài như vậy." - Lý Mỗ vừa nói vừa cho đối phương xem vết sẹo nhưng y không nghe, tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô nhân viên dọn dẹp 47 tuổi.

Biên bản điều tra cho thấy sau khi cưỡng hiếp Lý Mỗ, Trương Nghị đã lấy điện thoại di động và chụp ảnh khỏa thân của cô, đồng thời đe dọa sẽ tung lên mạng nếu dám báo cảnh sát. Tiếp đến, hắn lấy điện thoại di động của Lý Mỗ và tự chuyển cho mình 300 tệ (tương đương 1,06 triệu đồng). Sau đó, hắn trở lại phòng 301 và tiếp tục nghỉ ngơi.

Đi massage kích dục chưa thoả, gã đàn ông tìm cách ngủ lại để giở trò đồi bại với cô lao công rồi nhận về cái kết bi thảm-4Ảnh giao dịch chuyển tiền trên WeChat của Lý Mỗ

Cảnh sát thụ lý vụ án cho biết sau khi Lý Mỗ khởi tố bị cáo tội cưỡng hiếp, cảnh sát đã thu thập được rất nhiều bằng chứng liên quan gồm có: video giám sát ở lối đi của cửa hàng, ảnh khỏa thân của nạn nhân và tinh dịch lấy từ ​​cơ thể của Lý Mỗ (đã qua kiểm định ADN).

Cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã tìm Trương Nghị, nhưng nghi can vì lý do thể chất (bị rạn xương sọ) nên không thể tiến hành lấy lời khai. Chúng tôi hiện đã lập hồ sơ vụ án hiếp dâm, cướp tài sản và vẫn đang điều tra."

Vào ngày 22/12/2020, gia đình Trương Nghị bày tỏ sự bức xúc với các phóng viên rằng họ không tin rằng người thân của mình phạm các tội kể trên.

"Nếu thực sự làm ra chuyện như vậy, không rời đi luôn mà vẫn còn quay trở về phòng ngủ sao? Cảnh sát phải đối chứng từ 2 phía chứ." - Người nhà Trương Nghị cho rằng Lý Mỗ rất có khả năng vu khống.

Điều gì đã xảy ra trong phòng 301?
Theo lời khai của Hùng Mỗ, sau khi sự việc xảy ra, Lý Mỗ đã gọi điện cho em gái Tiểu Lý rồi cả 2 mới gọi cho anh kể tình hình. Không lâu sau đó, 3 người Hùng Mỗ, Viên Mỗ và Đại Mỗ đến phòng 301 đánh thức Trương Nghị đang say giấc, đồng thời chất vấn y "tại sao lại làm như vậy?".

Sau khi bọn họ khống chế được Trương Nghị và tìm ra chứng cứ, đến lúc đó hắn mới thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Song Trương Nghị không muốn làm lớn chuyện, ngỏ ý "dùng tiền bù đắp" và được Lý Mỗ đồng ý.

"Chúng tôi yêu cầu tiền bồi thường phải từ 5.000 tệ (tương đương 17,8 triệu đồng) trở lên. Trương Nghị không muốn bố mẹ biết chuyện nên đã gọi cho chị gái, nhưng mãi 10 phút sau vẫn không ai nhấc máy. Trong khi chúng tôi đang thảo luận, cậu ta bỗng nhiên lao ra cửa sổ, đến khi kịp phản ứng lại thì đã quá muộn." - Lời khai của Đại Mỗ khớp với 2 người còn lại.

Tuy nhiên, gia đình Trương Nghị phản đối lời khai trên, họ cho rằng Nghị có thể đã bị đánh đập và đe dọa trước khi ngã xuống.

"Không thể chỉ lấy lời khai từ 1 phía." - Bố nạn nhân nói.

Đi massage kích dục chưa thoả, gã đàn ông tìm cách ngủ lại để giở trò đồi bại với cô lao công rồi nhận về cái kết bi thảm-5Cận cảnh cửa sổ tầng 3 nơi Trương Nghị ngã xuống

Cảnh sát xử lý vụ việc cho biết vào thời điểm xảy ra chỉ có 4 người trong phòng 301. Trương Nghị hiện đang bị thương nặng và không loại trừ trường hợp nhóm 3 người Đại Mỗ thông đồng làm giả lời khai. Tuy nhiên, sau khi điều tra sơ bộ, Trương Nghị không có dấu hiệu bị đánh, và Hùng Mỗ có bấm gọi cảnh sát 1 lần, nhưng không nói gì.

Thông báo bắt giữ cho thấy vào ngày 15/12/2020, Viện kiểm sát tỉnh Hồ Bắc đã quyết định bắt giữ Viên Mỗ, Hùng Mỗ và Đại Mỗ, vì bị tình nghi giam giữ người trái phép.

Cảnh sát cho biết: "Có 2 lý do quan trọng để đưa ra quyết định trên: 1 là ngăn Trương Nghị rời khỏi phòng 301; 2 là khiến nạn nhân ngã từ trên cao xuống và bị thương nặng."

Mất mát đôi đường, đẩy gia đình vào khó khăn
Trấn Mỗ cho biết, sau khi sự việc xảy ra, họ đã sang nhượng lại cửa hàng massage chân với giá 70 nghìn tệ (tương đương 250 triệu đồng) và trả hơn 100 nghìn tệ (tương đương 365 triệu đồng) tiền viện phí.

Thông qua camera giám sát, có thể thấy Trương Nghị đứng trên mái vòm bên ngoài cửa sổ sau khi lao ra khỏi phòng 301. Sau khi rơi xuống hắn đã bị đập vào bảng hiệu phía trên cửa hàng ở tầng 1. Cảnh sát cho biết: "Bảng hiệu được cuốn bằng các thanh thép nhọn. Có thể đầu của Trương Nghị đã va vào các thanh thép trong quá trình rơi xuống, nếu không thì đã không bị thương nặng như vậy."

Vào ngày 22/12/2020, người nhà của nạn nhân đã phải chi hơn 800 nghìn tệ (tương đương 2,8 tỷ đồng) và lâm vào cảnh nợ nần. Hiện tại Trương Nghị đã tỉnh nhưng tình trạng lại không được minh mẫn.

"Buổi trưa ăn cái gì cũng không nhớ, có ra viện cũng để lại di chứng." - Bố nạn nhân nói.

Sau khi thống nhất ý kiến, Viện kiểm sát yêu cầu phía cửa hàng massage chân phải chi trả trước tiền thuốc men cho người bị hại, đồng thời chờ khi Trương Nghị bình phục sẽ tiến hành lấy lời khai.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-massage-kich-duc-chua-thoa-ga-dan-ong-tim-cach-ngu-lai-de-gio-tro-doi-bai-voi-co-lao-cong-roi-nhan-ve-cai-ket-bi-tham-2202121319749345.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.