Đi tác nghiệp về ô nhiễm không khí, phóng viên tình cờ chụp được khoảnh khắc cuối cùng của cặp đôi nhảy cầu tự tử gây rùng mình

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.


Máy ảnh có lẽ là một trong những phát minh vĩ đại của nhân loại bởi nó giúp con người lưu giữ kỷ niệm, có thể xem lại bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, trong các bức ảnh vui tươi, mang ý nghĩa tích cực thì trên đời cũng không thiếu những khoảnh khắc rùng mình được ghi lại bằng máy ảnh.

Vào năm 2013, 1 phóng viên của tờ Hubei Daily đã có mặt tại cầu Vũ Hán bắt qua sông Trường Giang để tác nghiệp cho bài viết về tình trạng ô nhiễm không khí ở xứ sở tỷ dân. Khi đó, anh bất ngờ nghe thấy tiếng người đi đường hét lớn: "Có người nhảy sông". Nhìn về phía nhân chứng ấy chỉ thì phóng viên này đã nhanh tay chụp được bức hình người thứ 2 từ cầu nhảy xuống. Bức ảnh chụp đúng lúc người kia đang rơi tự do trong không trung trước khi biệt tăm dưới làn nước lạnh của con sông Trường Giang khiến ai nhìn vào cũng không tránh khỏi cảm giác lạnh lẽo.

Đi tác nghiệp về ô nhiễm không khí, phóng viên tình cờ chụp được khoảnh khắc cuối cùng của cặp đôi nhảy cầu tự tử gây rùng mình-1

Đi tác nghiệp về ô nhiễm không khí, phóng viên tình cờ chụp được khoảnh khắc cuối cùng của cặp đôi nhảy cầu tự tử gây rùng mình-2

Vụ việc sau đó được báo cho cảnh sát nhưng khi lực lượng chức năng và cấp cứu có mặt thì họ không thể tìm thấy 2 người kia, được cho là đôi tình nhân, trước khi đưa họ vào danh sách mất tích. Cảnh sát cũng cho rằng khả năng sống sót của 2 người vô cùng thấp. 

Theo Sina đưa tin, trước khi trèo qua hàng rào an toàn và nhảy xuống sông tự tử, 2 người ấy cùng mặc đồ màu đen, hút thuốc. Dựa vào những vật dụng tại hiện trường, cảnh sát xác định người đàn ông ấy họ Liu, 20 tuổi. Trong khi danh tính của cô gái kia vẫn là ẩn số.

Đó không phải là lần duy nhất người ta chọn con sông Trường Giang để gieo mình tự tử. Năm 2018, 1 bi kịch của 3 người thuộc tam giác tình yêu cũng xảy ra tại nơi đây. 

Theo đó, 1 nhân chứng đã nhìn thấy 2 người nhảy xuống sông Trường Giang và vùng vẫy dưới nước trước khi 1 người thứ 3 nhảy theo họ. Chàng trai mặc áo đen và cô gái mặc váy đỏ may mắn bơi được vào bờ. Tại đây, người đàn ông đó luôn miệng nói: "Tất cả là tại cô".

Đi tác nghiệp về ô nhiễm không khí, phóng viên tình cờ chụp được khoảnh khắc cuối cùng của cặp đôi nhảy cầu tự tử gây rùng mình-3

Được biết, chàng trai này đã sắp xếp 1 cuộc hẹn cho người yêu hiện tại và bạn gái cũ để nói về mối quan hệ tay 3 rối rắm của họ. Sau một vài giờ nói chuyện, cả 3 người bọn họ không thể tìm ra cách giải quyết cho tình yêu của họ. Cô bạn gái cũ khi đó không kiềm chế được nỗi xúc động đã xảy xuống sông khiến chàng trai buộc phải nhảy theo để cứu cô ấy.

Và tất nhiên cô người yêu hiện tại không thể bỏ mặc bạn trai của mình dưới dòng sông lạnh cũng nhảy theo 2 người kia. Đúng như ý định của mình, chàng trai cứu sống được bạn gái cũ nhưng người mới của anh lại không may mắn được như vậy. Cô được 1 nhân viên cảng cá kéo vào bờ sau 10 phút dưới nước nhưng khi đó đã không còn dấu hiệu của sự sống.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/di-tac-nghiep-ve-o-nhiem-khong-khi-phong-vien-tinh-co-chup-duoc-khoanh-khac-cuoi-cung-cua-cap-doi-nhay-cau-tu-tu-gay-rung-minh-22202091221539559.htm

bức ảnh

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.