Định khiếu nại vì shipper giao đồ ăn muộn, cô gái kinh ngạc khi nhìn xuống chân anh

Mặc dù tức giận khi thấy anh shipper giao đồ ăn tới muộn nhưng ngay sau khi nhìn xuống chân anh, cô gái đã thay đổi hẳn thái độ.

Mặc dù tức giận khi thấy anh shipper giao đồ ăn tới muộn nhưng ngay sau khi nhìn xuống chân anh, cô gái đã thay đổi hẳn thái độ.

Đôi lúc trong cuộc sống, chúng ta cảm thấy mệt mỏi và buồn chán với công việc hay những mối quan hệ xung quanh, cho rằng cuộc đời không công bằng với mình. Nhưng nếu biết được câu chuyện dưới đây, biết đâu chúng ta lại có suy nghĩ khác.

Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook có tên "Connextaxi", một cư dân mạng người Singapore nói rằng cô đã đặt đồ ăn trực tuyến thông qua một ứng dụng vào hôm 2/6/2019. Sau khi đặt đồ thành công, ứng dụng thông báo rằng đồ ăn sẽ được giao trong khoảng 20 phút tới. Tuy nhiên, cô gái này phải đợi tới gần 1 tiếng sau mới nhận được cuộc gọi từ anh shipper để xuống lấy đồ.

Điều này khiến cô gái rất tức giận và bực bội, định khiếu nại và phản ánh chuyện anh shipper giao đồ muộn lên tổng đài. Tuy nhiên, ngay khi vừa bước ra để lấy đồ ăn, cô gái này đã thay đổi hẳn ý định.

Định khiếu nại vì shipper giao đồ ăn muộn, cô gái kinh ngạc khi nhìn xuống chân anh-1Cô gái nhận ra anh shipper là một người khuyết tật.

Khi đi ra ngoài và nhìn xuống chân anh shipper, cô gái sốc nặng khi nhận ra người đàn ông này chỉ có một bên chân trái là lành lặn, còn chân phải là chân giả bằng kim loại. Anh cũng không di chuyển bằng xe máy như nhiều nhân viên giao hàng khác mà đi bằng xe đạp. Đó chính là lý do khiến cho món đồ đến muộn hơn dự tính.

Nhìn anh shipper có khiếm khuyết về cơ thể nhưng vẫn giữ ý chí làm việc, tự lao động bằng sức lực của mình, thậm chí còn đeo trên người một túi đồ to nặng, vừa đạp xe vừa giao hàng khiến cô gái không khỏi xúc động và cảm phục. Chia sẻ trên Facebook, cô gái viết: "Nếu bạn nghĩ rằng mình đang có một khoảng thời gian khó khăn, hãy nhìn vào chiến binh này. Chỉ cần bạn còn sống, hãy sống sao cho thật xứng đáng. Bạn không cần là một triệu phú, chỉ cần khỏe mạnh là đủ rồi".

Bài đăng này đã gây "bão" cộng đồng mạng Singapore và nhận về hơn 80.000 lượt yêu thích, hơn 60.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. Tất cả mọi người đều có chung suy nghĩ với cô gái kia, cảm thấy ngưỡng mộ tinh thần và ý chí phi thường của anh shipper khuyết tật.

"Thật cảm động. Tôi có một khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi đã lấy lại niềm tin sau khi xem bức ảnh này. Anh ấy thật sự là một người truyền cảm hứng".

"Cảm phục tinh thần của anh ấy. Mong rằng anh ấy sẽ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục công việc của mình".

"Tôi đã đặt bức ảnh này làm hình nền điện thoại để nhắc nhở mình rằng phải biết ơn những thứ mình đang có"...

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/dinh-khieu-nai-vi-shipper-giao-do-an-muon-co-gai-kinh-ngac-khi-nhin-xuong-chan-anh-c29a745614.html

shipper

nhân viên giao hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.