Đoạn clip bé gái 1 tuổi bị một người phụ nữ đánh đập, khóc thét trong đau đớn khiến dư luận căm phẫn

Trong quá trình thay quần áo, đứa trẻ chỉ khoảng một tuổi hứng trọn màn hành hạ của người phụ nữ.

Mới đây, một đoạn clip ngắn dài hơn 1 phút cho thấy một phụ nữ bạo hành một bé gái vô cùng dã man đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Theo WOB, sự việc xảy ra ở Malaysia vào năm 2019 nhưng lại được chia sẻ rộng rãi trong thời gian gần đây.

Đoạn clip cho thấy, người phụ nữ đang thay tã và quần áo cho một bé gái khoảng 1 tuổi. Tuy nhiên, người này không ngừng tát, đánh đập lên cơ thể nhỏ bé của đứa trẻ. Nạn nhân la hét và khóc nức nở trên giường trong một căn phòng thiếu ánh sáng.

Đoạn clip bé gái 1 tuổi bị một người phụ nữ đánh đập, khóc thét trong đau đớn khiến dư luận căm phẫn-1Đoạn clip bé gái 1 tuổi bị một người phụ nữ đánh đập, khóc thét trong đau đớn khiến dư luận căm phẫn-2
Một số đoạn cắt từ clip cho thấy đứa trẻ bị đánh đập dã man.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng một chiếc áo quấn vào cổ đứa trẻ khiến em gần như ngạt thở. Trong suốt quá trình thay quần áo cho đứa bé, người phụ nữ đã đánh em không biết bao nhiêu lần khiến ai nhìn vào cũng xót xa và căm phẫn. Đoạn clip được cho là ghi lại bằng điện thoại di động và được chia sẻ trên mạng xã hội.

Không ai rõ danh tính người phụ nữ này là ai và có mối quan hệ gì với đứa bé 1 tuổi. Có nhiều nguồn tin cho rằng, người phụ nữ là nữ giúp việc trong gia đình nhưng số khác thì cho rằng đó chính là mẹ ruột của đứa trẻ. Tuy nhiên, dù là ai thì màn tra tấn, hành hạ đứa trẻ ngay trên giường là hành động không thể nào chấp nhận được. 

Cảnh sát địa phương từng kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng để tìm danh tính của người phụ nữ cũng như người quay clip trên nhưng không có thông tin cụ thể nào được đưa ra.

Đoạn clip bé gái 1 tuổi bị một người phụ nữ đánh đập, khóc thét trong đau đớn khiến dư luận căm phẫn-3Đứa trẻ bị bạo hành khiến ai cũng sởn cả da gà.

Đoạn clip đã nhận được hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội. "Tại sao lại có người ra tay tàn nhẫn như vậy với một đứa trẻ. Thật là kinh khủng!"; "Người quay clip là ai khi dửng dưng đứng chứng kiến cảnh đứa trẻ bị hành hạ như vậy?"; "Tôi xem xong mà sởn cả da gà vì quá ác độc và tàn nhẫn". 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doan-clip-be-gai-1-tuoi-bi-mot-nguoi-phu-nu-danh-dap-khoc-thet-trong-dau-don-khien-du-luan-cam-phan-162201410170553103.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.