Đoạn clip "con mèo chăm chỉ gập bụng để có body 6 múi" gây sốt MXH Trung Quốc

Trong khi bạn vẫn còn đang uống trà sữa trân châu mỗi ngày, thì đâu đó bên Trung Quốc có chú mèo trắng vẫn miệt mài luyện tập thể dục ...

Trong khi bạn vẫn còn đang uống trà sữa trân châu mỗi ngày, thì đâu đó bên Trung Quốc có chú mèo trắng vẫn miệt mài luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe...

Đã qua rồi cái thời mà bạn không thể tập thể dục vì phải... tốn cả đống tiền cho chi phí phòng gym và thuê huấn luyện viên. Đã qua rồi những khoảng thời gian bạn bỏ ra để đi uống trà sữa thay vì đi chạy bộ, lấy lí do là bởi: "Chạy có một ngày thì giảm được bao nhiêu mỡ cho cam?". Hãy nhìn con mèo này đi! Nó có lấy lí do như bạn không?

Mèo trắng gập bụng dưới gầm xe làm những người lười biếng phải xấu hổ!

Trong chiều nắng đẹp tại một bãi đỗ xe trong muôn vàn các bãi đỗ khác ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc - nơi mà chỉ những người chủ xe mới thường hay lui tới - là thấp thoáng đâu đó bóng dáng của một con mèo trắng đang gập bụng máu lửa.

Nó nằm ngửa dưới đất, hai chân sau chống vào đáy xe, rồi "Một, Hai, Ba,.." - từng nhịp từng nhịp đều đặn, con mèo gập bụng trong sự ngỡ ngàng của mấy ông chú đi ngang qua suốt 2 phút liền.

Chả biết do vô tình hay hữu ý muốn giảm mỡ, mà con mèo trắng giờ đây đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc, thu hút cả triệu lượt xem nhờ đoạn clip "truyền cảm hứng" của mình, được đăng tải hôm 22/11. Nhiều dân mạng từ đây mới vỡ lẽ ra rằng đâu chỉ người có tiền mới có quyền tập luyện - bởi thể dục thể thao là tốt cho sức khỏe, và đến cả con mèo cũng công nhận điều đó cơ mà? Họ - các netizen - bình luận hàng loạt dưới đoạn clip với nhiều ý kiến khác nhau, song hầu hết đều phục sát đất con mèo chăm chỉ này: 

"Khi bạn nhận ra rằng sau 1 năm 7 tháng tập gym thì mình vẫn không gập bụng chuẩn tư thế bằng một con mèo..."

"Hoàng thượng ơi! Các ngài đâu cần làm gì cũng có thể thống trị địa cầu rồi, giờ có 6 múi nữa thì loài người làm sao có cửa?!?"

Đoạn clip con mèo chăm chỉ gập bụng để có body 6 múi gây sốt MXH Trung Quốc-1
Các ngươi đã thấy sợ hãi với sức mạnh của "hoàng thượng" chưa?

"Mấy ông chú kia kì quá! Người ta đang tập thể dục mà đi qua nhòm ngó chỉ chỏ làm gì không biết, có giỏi thì vào gập bụng thi với boss nhà tôi đi? Thua là cái chắc!"

"Ôi dào! Chắc vừa bị bạn gái chê béo nên mới ra gập bụng mấy cái làm màu thôi! Uống trà sữa tiếp đi các bạn, để ý con mèo... dở hơi này làm gì!" - Bình luận này được nhận nhiều phẫn nộ nhất (cũng chả lạ cho lắm).
 


Theo Helino 


bài tập bụng

Cộng đồng mạng

con mèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.