Đoạn video bé trai 2 tuổi đuối nước, vẫy vùng trong bể bơi rồi lịm dần không cử động khiến mọi người ám ảnh

Cảnh sát Tự Châu đã bắt tay vào điều tra vụ việc và xác nhận đây là tai nạn thương tâm.

Cảnh sát Tự Châu đã bắt tay vào điều tra vụ việc và xác nhận đây là tai nạn thương tâm. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao trong suốt 6 phút đứa bé chơi trong bể bơi mà không có người giám hộ bên cạnh vẫn chưa được tiết lộ.

Vào ngày 28/8, trang QQ đưa tin, một vụ tai nạn đuối nước thương tâm đã xảy ra tại bể bơi trẻ sơ sinh nằm ở phố đi bộ trung tâm khu Tự Châu, Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc vào chiều ngày 23/8. Theo đó, một đứa bé 2 tuổi họ Đào đã không may qua đời ngay trong bể bơi sau khi vật lộn dưới nước hơn 1 phút. Điều đáng nói, trong video giám sát đã ghi nhận được suốt 6 phút, không có một người lớn, bao gồm người nhà hay nhân viên bể bơi, xung quanh.

Đoạn video bé trai 2 tuổi đuối nước, vẫy vùng trong bể bơi rồi lịm dần không cử động khiến mọi người ám ảnh-1
Trung tâm bơi lội cho trẻ sơ sinh.

Ngày 28/8, cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc và tiến hành kiểm tra camera giám sát tại bể bơi sơ sinh, ghi lại toàn bộ quá trình bé Đào vật lộn dưới nước nhưng không có người giám hộ bên cạnh. Những hình ảnh này đã khiến mọi người không khỏi ám ảnh, ngoài ra cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các bậc cha mẹ vô tình rời mắt khỏi con cái. 

Đoạn video bé trai 2 tuổi đuối nước, vẫy vùng trong bể bơi rồi lịm dần không cử động khiến mọi người ám ảnh-2

Theo camera giám sát cho thấy, vào khoảng 15 giờ 12 phút, bé Đào đang đeo một chiếc phao nhỏ, được thả trong bể bơi sơ sinh. Ban đầu, cậu bé bám vào thành hồ và chơi những đồ chơi xung quanh. Không có người lớn nào xuất hiện trong thời điểm này. 

Một phút sau, đứa bé tách khỏi thành bể bơi và mất thế chìm trong nước khoảng 2 giây rồi từ từ chúi đầu xuống nước. Lúc này, tay chân của đứa bé cố vùng vẫy trong nước, nhưng càng vùng vẫy lại càng không thể ngóc đầu lên được. Dường như đứa bé đang cố thoát khỏi chiếc phao nhỏ. Sau một phút vật lộn, bé Đào đã thoát khỏi chiếc phao nhưng lúc này cậu bé đã rơi xuống nước và không còn chuyển động. 

Đoạn video bé trai 2 tuổi đuối nước, vẫy vùng trong bể bơi rồi lịm dần không cử động khiến mọi người ám ảnh-3

Đoạn video kéo dài khoảng 4 phút 25 giây mà không có một người giám hộ nào. Sự việc nhanh chóng được cảnh sát Tự Châu vào cuộc điều tra và xác định đây là vụ tai nạn đuối nước thương tâm. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người nhà đứa bé mới biết chuyện, cả nhà đau đớn hối hận. Mẹ đứa trẻ họ Triệu ngất xỉu tại chỗ khi nhìn biết con qua đời. 

Hiện tại, diễn biến chi tiết của vụ tai nạn đang được cảnh sát điều tra thêm, nguyên nhân tại sao trong 6 phút không có người giám hộ bên cạnh vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Helino


đuối nước

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.