Đoạn video người mẹ sợ hãi liên tục lay đứa trẻ mắc Covid-19 để đánh thức con "gây bão" TikTok cùng những chi tiết gây khó hiểu

Đoạn video đang thu hút được hơn 16 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn bình luận trái chiều.

Hơn 1 năm qua, kể từ khi xuất hiện, đại dịch Covid-19 đã lây lan sang khắp các châu lục, khiến hơn 103 triệu người nhiễm và gây ra 2,2 triệu ca tử vong. Đã có hàng ngàn câu chuyện đau lòng và xót xa về những người bệnh không may mắc Covid-19 được chia sẻ trên mạng xã hội.

Vào ngày 30/1 vừa qua, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip ngắn đến nay đã nhận được hơn 16 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, đoạn video do Stephanie Eulrich (tài khoản @stephanieulrich45) đăng tải với nội dung đầy xót xa:

"Tôi đang cố gắng đánh thức con trai mình. Thằng bé nhiễm Covid-19. Giờ bé đang đi cùng bố tới bệnh viện. Tôi không thể đi cùng vì bản thân cũng dương tính với virus SARS-CoV-2. Đây là những gì Covid-19 gây ra với những đứa trẻ", Stephanie Eulrich chia sẻ trong đoạn clip gây bão.

Đoạn clip gây bão TikTok.

Trong đoạn video có thể thấy, người mẹ liên tục lay con trai mình tỉnh dậy khi cậu bé đang trong tình trạng mệt mỏi với đôi mắt lờ đờ. Đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý và chia sẻ cực kỳ mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Một số ý kiến bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ nỗi bất hạnh của người mẹ và cầu chúc những lời tốt đẹp nhất dành cho đứa trẻ, mong em có thể chiến thắng được bệnh tật.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của sự việc. Nhiều bình luận thắc mắc rằng tại sao người mẹ lại có đủ bình tĩnh để vừa lay con vừa quay video rồi tải lên TikTok trong khi cậu bé có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào. Một số người còn cho rằng đây có thể là dàn dựng vì tài khoản kêu gọi quyên góp của người mẹ cho cậu con trai bệnh tật đã tồn tại từ tháng 12/2020 với các lý do không liên quan đến Covid-19. Trong khi đoạn clip mới đăng tải hôm 30/1.

Đoạn video người mẹ sợ hãi liên tục lay đứa trẻ mắc Covid-19 để đánh thức con gây bão TikTok cùng những chi tiết gây khó hiểu-1
Tài khoản kêu gọi quyên góp của người mẹ.

Đoạn video người mẹ sợ hãi liên tục lay đứa trẻ mắc Covid-19 để đánh thức con gây bão TikTok cùng những chi tiết gây khó hiểu-2Sợi dây gây khó hiểu trong đoạn video.

Một số người còn chú ý đến đoạn dây bên dưới chân của cậu bé, cho rằng trông nó rất giống... dây sạc điện thoại và chẳng hiểu sao lại gắn vào chân bé làm gì. Sau đoạn video gây bão, bà mẹ còn tích cực đăng clip lên TikTok với nhiều nội dung khác nhau khiến một số người ngờ vực rằng vì sao người mẹ lại có nhiều thời gian rảnh để lên mạng xã hội trong khi con mình đang bệnh tật như vậy.

Mặc dù vậy, nhiều ý kiến vẫn nêu quan điểm bênh vực, phản bác rằng sẽ không có bà mẹ thực sự nào mang con ra để đùa. Việc người mẹ quay clip chỉ nhằm cảnh báo cộng đồng về sự nguy hiểm của Covid-19 mà thôi!

Một ngày sau đoạn video ồn ào, người mẹ đã đăng tải video mới về cậu con trai cho thấy đứa trẻ đã tỉnh táo khỏe mạnh hơn và cười đùa vui vẻ. Tuy nhiên trên cơ thể của đứa trẻ vẫn có dấu vết băng bó và tiêm truyền. Dù sự thật thế nào thì nhiều người cho rằng sức khỏe của cậu bé mới là điều quan trọng hơn cả.


Đoạn video mới nhất về đứa trẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doan-video-nguoi-me-so-hai-lien-tuc-lay-dua-tre-mac-covid-19-de-danh-thuc-con-gay-bao-tiktok-cung-nhung-chi-tiet-gay-kho-hieu-162210102190154153.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.