MXH "dậy sóng" với đoạn clip người đàn ông cho em bé 4 tháng tuổi uống sữa trộn bia và nước ngọt, lời khai tại đồn cảnh sát càng gây phẫn nộ

Hành vi vô trách nhiệm của người đàn ông đã bị một người bạn có mặt trong bữa tiệc quay phim, rồi tung lên mạng xã hội và gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Theo kênh truyền hình Kompas TV của Indonesia, mới đây, một đoạn video quay cảnh một người đàn ông cho đứa cháu mới 4 tháng tuổi của anh ta uống sữa pha với bia và nước tăng lực đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội nước này và khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc, buộc cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Được biết, người đàn ông xuất hiện trong clip này là Andika và đứa trẻ là cháu ruột của anh ta.

Theo thông tin từ phía cảnh sát Indonesia cung cấp, vào tối ngày 20/1 vừa qua, tên Andika và 5 người bạn nữa tổ chức tiệc rượu nhậu nhẹt tại nhà của anh trai Andika. Trong lúc vợ chồng anh trai đang nấu ăn dưới bếp thì đứa trẻ được giao cho Andika trông giữ.

"Andika đặt đứa bé nằm xuống bên cạnh. Sau đó, anh ta đổ bia và nước tăng lực vào bình sữa của em bé, rồi bế đứa trẻ lên và đưa đầu chai vào miệng đứa bé để ép uống", đại diện cảnh sát nói với Kompas.

MXH dậy sóng với đoạn clip người đàn ông cho em bé 4 tháng tuổi uống sữa trộn bia và nước ngọt, lời khai tại đồn cảnh sát càng gây phẫn nộ-1Anh ta đổ bia và nước ngọt vào sữa ...

MXH dậy sóng với đoạn clip người đàn ông cho em bé 4 tháng tuổi uống sữa trộn bia và nước ngọt, lời khai tại đồn cảnh sát càng gây phẫn nộ-2... rồi cho cháu nhỏ uống.

Hành vi vô trách nhiệm của anh ta đã bị một người bạn có mặt trong bữa tiệc quay phim, rồi tung lên mạng xã hội và gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc và bắt giữ 4 nghi phạm vào ngày 21/1, bao gồm Andika và bạn của anh ta, người trực tiếp cầm điện thoại quay clip.

Trưởng đơn vị Điều tra Hình sự của Cảnh sát Thành phố Gorontalo nói với Kompas rằng hai người bạn còn lại trong bữa tiệc không được coi là nghi phạm vì họ đã rời đi trước khi vụ việc xảy ra.

3 người còn lại đã theo dõi và để cho vụ việc xảy ra được coi là những kẻ đồng lõa vì không ngăn cản hành vi tàn ác.

MXH dậy sóng với đoạn clip người đàn ông cho em bé 4 tháng tuổi uống sữa trộn bia và nước ngọt, lời khai tại đồn cảnh sát càng gây phẫn nộ-3
Trong quá trình thẩm vấn, Andika thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta đã cho cháu trai mình uống rượu hai lần và hành động của anh ta "chỉ là để mua vui".

"Anh ta nghĩ rằng hành động đó chỉ là vui đùa, nhưng anh ta không ngờ rằng nó lại gây bức xúc như vậy", cảnh sát cho biết.

Tình trạng hiện tại của em bé vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các nhà chức trách đã có kế hoạch đưa đứa trẻ đi kiểm tra sức khỏe. Theo luật bảo vệ trẻ em của Indonesia, tên Andika có thể phải đối mặt với án tù lên tới 10 năm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mxh-day-song-voi-doan-clip-nguoi-dan-ong-cho-em-be-4-thang-tuoi-uong-sua-tron-bia-va-nuoc-ngot-loi-khai-tai-don-canh-sat-cang-gay-phan-no-162212701182001742.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.