Doanh nhân ngoại tình đến khi người kia mang thai thì mất hút rồi quay lại "đòi quà" gần 50 tỷ đồng, chối bỏ đứa con chết yểu trong bụng mẹ

Sau khi hay tin nhân tình mang thai, người đàn ông đã thay đổi thái độ 180 độ, chối bỏ máu mủ và thậm chí còn đệ đơn kiện đòi lại số tiền gần 50 tỷ đồng.

Sau khi hay tin nhân tình mang thai, người đàn ông đã thay đổi thái độ 180 độ, chối bỏ máu mủ và thậm chí còn đệ đơn kiện đòi lại số tiền gần 50 tỷ đồng.

Ông Toh là doanh nhân thành đạt sở hữu 3 công ty chuyên thu mua và bán lại vật liệu tái chế. Ông từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại và có 2 người con cùng 1 đứa con ngoài giá thú. Do không tìm được niềm hạnh phúc bên cạnh người vợ hiện tại, ông đã ngoại tình với người phụ nữ họ Jiang nhưng cuối cùng lại kết thúc bằng việc kiện tụng ra tòa, đòi lại số tiền 2 triệu USD (hơn 46,5 tỷ đồng).

Doanh nhân ngoại tình đến khi người kia mang thai thì mất hút rồi quay lại đòi quà gần 50 tỷ đồng, chối bỏ đứa con chết yểu trong bụng mẹ-1
Được biết, Jiang sở hữu 2 công ty môi giới bất động sản, mỗi năm kiếm được khoảng 700 nghìn USD (hơn 16,2 tỷ đồng). Cô từng trải qua một lần đò và có 2 người con. Cả 2 tình cờ gặp nhau khi ông Toh liên lạc với Jiang về mẫu quảng cáo mua bán đất đăng trên báo vào tháng 11/2016 rồi phải lòng nhau.

Thời gian đầu yêu nhau, ông Toh thường xuyên mua tặng nhân tình những món quà đắt tiền và thậm chí còn đưa cả thẻ tín dụng để cô mặc sức tiêu xài. Đầu năm 2017, doanh nhân giàu có hứa hẹn đủ điều về một gia đình hạnh phúc với Jiang tại một ngôi chùa, cam kết chăm sóc tốt cho cô và các con riêng. Thời điểm đó, ông Roh cảm thấy chán ngán người vợ bên cạnh và nhờ nhân tình tìm giúp luật sư để tiến hành ly hôn.

Tháng 3/2017, cả hai ký kết vào bản thỏa thuận cho vay tiền trước khi ông ông Toh lần lượt chuyển cho Jiang số tiền 1 triệu USD và hơn 800 nghìn USD trong thời gian ngắn sau đó. Tại phiên tòa xét xử, Jiang khẳng định bản thỏa thuận kia không có giá trị pháp lý vì lúc đó, ông Toh làm vậy để lừa dối vợ, vờ nói cho cô vay thay vì cho luôn.

Tháng 4 cùng năm, Jiang phát hiện cô mang thai thì thông báo cho ông Toh nhưng không thể gọi điện hay nhắn tin đều không được. Jiang không ngờ 2 tháng sau cô lại nhận được đơn khởi kiện từ phía ông Toh yêu cầu được hoàn trả số tiền 2 triệu USD. Chỉ 2 tuần sau, Jiang sảy thai. Về phía ông Toh cũng không thừa nhận bản thân là bố đứa trẻ trong bụng nhân tình và nhất quyết không xét nghiệm ADN.

Ngoài ra, Jiang còn đưa ra được bằng chứng có lợi cho mình là đoạn tin nhắn của ông Toh, nói rằng sẽ thưởng cô số tiền 2 triệu USD nếu sinh được con gái. Ông còn nhấn mạnh cô không cần phải trả lại số tiền kia và hãy xem đó như một món quà. Tại phiên tòa xét xử vào hôm 19/8, Jiang không khỏi bày tỏ sự thất vọng trước thái độ quay ngoắt 180 độ của ông Toh.

Hiện tại, vụ kiện tụng vẫn đang được diễn ra.

Theo Helino
 


Doanh nhân ngoại tình

đòi quà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.