Đòi làm "chuyện ấy" mà không được, bác sĩ lao vào đánh bạn gái cũ thừa sống thiếu chết, hé lộ quá khứ của một kẻ bệnh hoạn

Cô gái 27 tuổi được phát hiện trong tình trạng không thể tệ hơn sau khi bị bạn trai đánh một trận thừa sống thiếu chết.

Cô gái 27 tuổi được phát hiện trong tình trạng không thể tệ hơn sau khi bị bạn trai đánh một trận thừa sống thiếu chết.

Mới đây, truyền thông Singapore đưa tin, một bác sĩ tên Clarence Teo Shun Jie, 35 tuổi, sống tại khu Redhill Close, đã bị cáo buộc tội tấn công và bạo hành dã man bạn gái là cô Rachel Lim En Hui, 27 tuổi. 

Được biết, anh Teo và cô Lim đã quen biết nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò. Sau một thời gian tìm hiểu và trò chuyện thấy hợp nhau, họ quyết định hẹn gặp ngoài đời và chính thức trở thành người yêu của nhau từ đầu năm 2017. 

Cô Lim cứ ngỡ rằng mình là một người may mắn khi gặp được người bạn trai tốt bụng, có nghề nghiệp ổn định nhưng không bao lâu sau, Lim đã phải vỡ mộng khi phát hiện bạn trai mình là kẻ nghiện rượu. Lim kể rằng cứ mỗi khi say rượu, anh Teo sẽ hỏi về những mối quan hệ cũ của cô, sau đó nổi cơn ghen dữ dội rồi ra tay đánh đập bạn gái

Đòi làm chuyện ấy mà không được, bác sĩ lao vào đánh bạn gái cũ thừa sống thiếu chết, hé lộ quá khứ của một kẻ bệnh hoạn-1
Cô Lim và bạn trai.

Tháng 3/2017, chuyện đó một lần nữa lặp lại, chị Lim bị bạn trai đấm dã man vào mặt khiến cô vô cùng đau đớn. Tuy nhiên ngày hôm sau, anh Teo đã xin lỗi và cô Lim cũng đồng ý tha thứ cho bạn trai vì nghĩ rằng anh ta sẽ thực sự thay đổi.

Tuy nhiên chỉ một tuần sau đó, vẫn chứng nào tật nấy, vị bác sĩ này đã nhốt bạn gái vào phòng mình, dội nước lạnh lên người cô rồi bật điều hòa để tra tấn cô. Cô Lim cũng từng bị bạn trai ép quan hệ tình dục trên ô tô của anh ta.

Vào đêm 26/8/2017, cặp đôi đã cùng nhau đi uống rượu. Sau đó, họ trở về nhà Teo lúc 2h sáng ngày 27/8/2017 trong tình trạng say xỉn nhưng tâm trạng vẫn tốt. Chỉ một lát sau, Teo đòi hỏi làm "chuyện ấy" nhưng Lim đã kiên quyết từ chối khiến anh ta nổi giận và trở nên hung hăng.

"Khi cô gái cố gắng rời khỏi căn phòng để chạy trốn bạn trai, anh ta đã đuổi theo bắt cô ấy lại rồi khóa chặt cửa", cáo buộc của tòa án ghi rõ. Sau đó, anh Teo đã liên tục đánh đấm vào mặt bạn gái, thậm chí còn đập đầu cô vào tường. 

Đòi làm chuyện ấy mà không được, bác sĩ lao vào đánh bạn gái cũ thừa sống thiếu chết, hé lộ quá khứ của một kẻ bệnh hoạn-2
Vết thương nghiêm trọng của cô Lim sau khi bị bạn trai bạo hành.

Cô Lim bị thương nghiêm trọng tới mức gần như ngất xỉu, không thể kêu cứu. May thay sau đó, vào khoảng 4h sáng, bố của anh Teo đã nghe thấy những tiếng động kinh hoàng trong phòng con trai, nghi có chuyện chẳng lành xảy ra nên lập tức thông báo cho cảnh sát. 

Khi cảnh sát tới nơi, cô Lim mới may mắn giữ được mạng sống. Theo bác sĩ điều trị, cô Lim bị gãy nhiều xương mặt, khuôn mặt bầm tím và biến dạng tới mức không thể nhận ra. Vào hôm 5/11/2019, tòa án đã đưa vụ việc trên ra xét xử. 

Hai công tố viên April Phang và Amanda Sum đã đọc tuyên bố trước tòa, cáo buộc Teo tội tấn công tình dục và bạo hành bạn gái nhiều lần, gây ra hậu quả nghiêm trọng về tinh thần và sức khỏe cho nạn nhân. Hiện mức phạt cuối cùng dành cho tên bác sĩ này vẫn chưa được công bố.

Theo Helino


bác sĩ đánh người

bác sĩ đánh bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.