Đòi nhường chỗ trên tàu nhưng không được, cô gái vén váy để lộ cả "vùng nhạy cảm"

Không chỉ có những hành động phản cảm, cô gái này còn liên tục có những lời nói xúc phạm người xung quanh.

Không chỉ có những hành động phản cảm, cô gái này còn liên tục có những lời nói xúc phạm người xung quanh.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc được cho là xảy ra trên chuyến tàu điện ngầm ở khu Novogireevo, thành phố Moscow, nước Nga. Một cô gái đã gây náo loạn cả chuyến tàu bởi những hành động kỳ quặc, không chấp nhận được của mình.

Những bức ảnh về cô gái này đã được một nhân chứng ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Ban đầu, cô gái này bước lên tàu điện ngầm như bao người bình thường khác. Cô gái mặc một chiếc áo sơ mi hoa, chân váy kẻ và tóc buộc gọn gàng. Vì trên tàu đã khá đông người, không còn chỗ ngồi nữa nên cô gái đành đứng dựa vào tay vịn, gần với cửa ra vào.

Đòi nhường chỗ trên tàu nhưng không được, cô gái vén váy để lộ cả vùng nhạy cảm-1
Cô gái người Nga đang gây xôn xao mạng xã hội.

Một lúc sau, cô gái bất ngờ quay sang người đàn ông đang ngồi ghế gần mình rồi yêu cầu anh ta đứng lên, nhường chỗ cho cô ngồi. Thấy cô gái có lời nói bất lịch sự, người đàn ông liền nói: "Tại sao tôi phải nhường chỗ cho cô? Ít nhất hãy cho tôi một lý do hợp lý".

Nghe thấy vậy, cô gái trẻ lập tức có những hành động gây sốc. Đứng trước mặt người đàn ông và rất nhiều hành khách khác trên tàu, cô vén váy của mình lên, tụt cả đồ lót xuống rồi đáp trả: "Như thế này đã được chưa?". Cô gái không ngần ngại để lộ toàn bộ "vùng nhạy cảm" trước mặt người lạ chỉ để chứng minh mình là phụ nữ và cần được nhường chỗ.

Đòi nhường chỗ trên tàu nhưng không được, cô gái vén váy để lộ cả vùng nhạy cảm-2
Hành động của cô gái khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Những hành động cùng lời nói của cô gái này đã khiến tất cả mọi người xung quanh sốc nặng. Nhiều người bắt đầu bàn tán xôn xao và tỏ thái độ khó chịu, kỳ thị. Người đàn ông kia cuối cùng cũng chịu thua và bỏ đi, tuy nhiên khi đã có chỗ ngồi, cô gái lại "không thèm" ngồi nữa. Cô vẫn tiếp tục đứng ở cửa ra vào với bộ dạng "lộ hàng" vô cùng phản cảm.

Theo một số nhân chứng có mặt ở đó cho biết, cô gái này có khả năng là một người theo "chủ nghĩa nữ quyền" nhưng những hành vi phóng đại và thái quả của cô vẫn khiến người khác phẫn nộ. Một số người thậm chí còn gay gắt hơn khi cho rằng cô gái này có vấn đề về tâm thần.

"Một cách mới để được nhường chỗ trên tàu", "Hành động và cách ứng xử quá kém", "Cô ta ủng hộ nữ quyền nhưng lại không hề tôn trọng những người có mặt trên tàu, vậy thì có ý nghĩa gì", "Chắc chắn người này có vấn đề về đầu óc"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo Khám Phá


tàu điện ngầm

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.