Động thái cho thấy vợ chồng Meghan và vợ chồng Kate 'không đội trời chung', cạch mặt nhau đến cùng

Meghan cùng Harry quyết tâm tách biệt với chị dâu, anh chồng trong cả hoạt động từ thiện.

Meghan cùng Harry quyết tâm tách biệt với chị dâu, anh chồng trong cả hoạt động từ thiện.

Theo thông tin có được, Công nương MeghanHoàng tử Harry sẽ tách khỏi hoạt động từ thiện của Quỹ Hoàng gia với vợ chồng Công nương Kate. Đây là động thái cho thấy 2 cặp đôi này không muốn đội trời chung và quyết cạch mặt nhau tới cùng.

Động thái cho thấy vợ chồng Meghan và vợ chồng Kate không đội trời chung, cạch mặt nhau đến cùng-1
Meghan cùng Harry quyết tâm tách biệt với chị dâu, anh chồng trong cả hoạt động từ thiện.

Cách đây 15 tháng, Meghan và Harry đã cùng Kate và William dự sự kiện chung lần đầu tiên trong lễ khai trương Diễn đàn Quỹ Hoàng gia. Họ còn được đặt biệt danh là “bộ tứ lộng lẫy”. Sự kiện này được lên kế hoạch tiến hành thường niên nhưng trên thực tế đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất.

Động thái cho thấy vợ chồng Meghan và vợ chồng Kate không đội trời chung, cạch mặt nhau đến cùng-2Hình ảnh 2 cặp đôi Hoàng gia lần đầu dự sự kiện chung tại lễ khai trương Diễn đàn Quỹ Hoàng gia vào tháng 2/2018.

Cả vợ chồng Kate và vợ chồng Meghan đều dự định theo đuổi hoạt động từ thiện riêng. 1 nguồn tin cho biết 4 người họ sẽ không kết thúc việc hỗ tợ lẫn nhau trong các dự án cá nhân. Tuy nhiên Quỹ Hoàng gia đã nhắm đến việc khai thác khả năng tỏa sáng kết hợp của mỗi thành viên.

Trước đó, Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã chủ động dọn khỏi điện Kensington, chuyển tới sống ở dinh thự Frogmore Cottage. Bên cạnh đó, họ cũng tách phòng làm việc với vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge.

Động thái cho thấy vợ chồng Meghan và vợ chồng Kate không đội trời chung, cạch mặt nhau đến cùng-3Vợ chồng Meghan dọn ra ở riêng và tách phòng làm việc với vợ chồng Kate.

Theo Nld


vợ chồng Kate

vợ chồng Meghan

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.