Động thái khác thường của Nữ hoàng Anh dành cho nhà Công nương Kate trước khi bà mắc Covid-19

Nữ hoàng Anh đã có động thái bất thường trước khi bà được xác nhận mắc Covid-19.

Vào hôm 20/2, hoàng gia Anh đã đưa ra thông báo xác nhận Nữ hoàng Anh 95 tuổi đã nhiễm Covid-19. Hiện bà đang mang triệu chứng giống như bị cảm lạnh nhẹ và sẽ được theo dõi y tế một cách cẩn thận.

Theo truyền thông Anh, trước khi nhiễm bệnh, người đứng đầu hoàng gia đã có cuộc gặp khẩn với vợ chồng Công nương Kate vào tuần trước. Cuộc gặp này diễn ra khi Thái tử Charles và bà Camilla bị buộc phải cách ly sau khi cặp đôi tái nhiễm Covid-19.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết: "Đó là một đòn giáng mạnh vào Nữ hoàng Anh khi bà tiếp xúc gần với con trai Charles trước lúc ông có kết quả xét nghiệm dương tính. Sự việc khiến bà ấy nhận ra ranh giới của sự kế vị mong manh như thế nào, nhất là ở độ tuổi của bà ấy và ông Charles".

Nữ hoàng Anh được cho là đã triệu tập khẩn cấp cháu trai William và Công nương Kate đến Lâu đài Windsor vào tuần trước. Cuộc gặp riêng tư chỉ có 3 người mà thôi.

Động thái khác thường của Nữ hoàng Anh dành cho nhà Công nương Kate trước khi bà mắc Covid-19-1
Nữ hoàng Anh đã có cuộc gặp riêng khẩn cấp với nhà Công nương Kate.

Một nguồn tin cho biết: "Nữ hoàng Anh đã thông báo với nhà Cambridge rằng họ phải chuẩn bị trở thành Vua và Hoàng hậu bất cứ lúc nào, có thể trong tương lai rất gần. Mọi thứ đều phải lên tinh thần từ sớm.

William là sự cổ vũ tinh thần to lớn đối với Nữ hoàng Anh. Công tước xứ Cambridge là một trong số ít những người thực sự được Nữ hoàng tin tưởng. Người đứng đầu hoàng gia đã đề nghị cháu trai cần tăng tốc hơn nữa trong vài tuần tới để đảm bảo rằng vợ chồng William luôn xuất hiện trước công chúng thay mặt cho hoàng gia.

Kate tất nhiên là đồng ý với điều này, cô ấy luôn sẵn sàng hỗ trợ cho Nữ hoàng và chồng mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

Động thái khác thường của Nữ hoàng Anh dành cho nhà Công nương Kate trước khi bà mắc Covid-19-2
Nữ hoàng Anh luôn lo lắng cho chế độ quân chủ.

Nữ công tước xứ Cambridge sẽ một mình bay tới thủ đô Copenhagen của Đan Mạch vào ngày 22 và 23/2 mà không có chồng đi cùng để thực hiện chuyến công du ngắn ngày tại đây. Chuyến đi này đánh dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế và hình ảnh của Công nương Kate đã ngày càng được nâng cao trong hoàng gia Anh. Bà mẹ 3 con có thể đảm đương công việc của một Hoàng hậu trong tương lai, hỗ trợ chồng trong công việc ngoại giao.

Trong khi đó, hoàng gia Anh chưa cập nhật thêm tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Anh sau vụ việc. Về phía nhà Sussex họ không đưa ra phản hồi nào sau khi hoàng gia Anh thông báo về tình trạng của người đứng đầu hoàng gia. Harry đang gây ra nhiều tranh cãi trong vụ khiếu nại Bộ Nội vụ về việc đảm bảo an ninh cho gia đình anh khi họ quay trở về quê hương. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-khac-thuong-cua-nu-hoang-anh-danh-cho-nha-cong-nuong-kate-truoc-khi-ba-mac-covid-19-162222102134806554.htm

Covid-19

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.