Dù đi bên cạnh mẹ chồng, Meghan vẫn được Hoàng tử Harry lặng lẽ nắm chặt tay khiến dân tình "phát hờn"

Cặp đôi xuất hiện tay trong tay đầy ngọt ngào khi tham dự lễ rửa tội của Hoàng tử Louis vào ngày 9/7.

Cặp đôi xuất hiện tay trong tay đầy ngọt ngào khi tham dự lễ rửa tội của Hoàng tử Louis vào ngày 9/7.

Cặp đôi Harry - Meghan tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt khi thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn trong buổi lễ rửa tội của Hoàng tử Louis vào chiều ngày 9/7 vừa qua.

Meghan xuất hiện trong bộ váy xanh đầy phong cách và quyến rũ. Theo The Sun, không phải ngẫu nhiên mà Meghan lựa chọn màu váy phá cách này.

Theo nhà tâm lý màu sắc, màu xanh này thể hiện sắc thái êm dịu. Nó không chỉ tượng trưng cho sự tăng trưởng, đổi mới, tái sinh mà còn tượng trưng cho tình yêu thiên nhiên và gia đình.

Cặp đôi mới cưới xuất hiện ngay sau gia đình Hoàng tử William - Kate khi bước vào nhà thờ chuẩn bị làm lễ rửa tội cho hoàng tử nhỏ. Điều đặc biệt là cả hai nắm chặt tay nhau vô cùng tình cảm và ngọt ngào, tay trong tay không rời.


Meghan xuất hiện trng bộ váy phong cách và ẩn chứa ý nghĩa.


Cặp đôi tay trong tay ngọt ngào.

Họ là một trong số ít cặp đôi thể hiện tình cảm trong ngày đặc biệt này. Nhiều cặp đôi tham dự buổi lễ, bao gồm cả em gái của Công nương Kate, Pippa Middleton và chồng James Matthews chỉ đơn giản là đi bên cạnh nhau khi tiến vào nhà thờ.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi buổi lễ kết thúc, cặp đôi bước ra ngoài cùng với Thái tử Charles và bà Camilla. Meghan tươi cười nói chuyện với mẹ chồng và Hoàng tử Harry đã lẳng lặng nhẹ nhàng nắm lấy tay vợ bước đi.

 

Hành động đầy tình cảm này tiếp tục làm tan chảy trái tim người hâm mộ. Nhiều người cho biết họ "phát hờn" trước tình cảm mặn nồng của cặp vợ chồng mới cưới.

Trước đó, Meghan từng bị chỉ trích vì cố gắng nắm tay chồng khi tham gia một sự kiện cùng Nữ hoàng. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình cảm khi tham gia sự kiện cùng nhau.

 

Theo Helino 


Hoàng tử Louis

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.