Dư luận dậy sóng khi cha mẹ nhóm người cưỡng hiếp, xăm hình quái dị lên thiếu nữ nói nạn nhân nghiện rượu, muốn trở thành gái mại dâm

Cha mẹ nhóm người nghi phạm cho rằng cô gái là một kẻ nghiện rượu, hút thuốc và tự muốn xăm mình như vậy.

Cha mẹ nhóm người nghi phạm cho rằng cô gái là một kẻ nghiện rượu, hút thuốc và tự muốn xăm mình như vậy.

Hình ảnh thiếu nữ 17 tuổi Ma rốc bị cưỡng bức tập thể với thân hình chi chít hình xăm quái dị, xấu xí đã gây sốc trên toàn thế giới. Dư luận vô cùng căm phẫn trước hành động tàn ác của nhóm người máu lạnh và yêu cầu phải có hình phạt nghiêm khắc nhất dành cho họ.

Tuy nhiên, thay vì cảm thấy xấu hổ và tội lỗi, cha mẹ của một số nghi phạm lại lên án nạn nhân, cho rằng cô gái đáng bị như thế khiến dư luận càng thêm phẫn nộ. 

Mẹ của hai nghi phạm cho biết nạn nhân là một cô gái có tiếng xấu trong khu phố, là một người "nghiện rượu, hút thuốc". Kinh hoàng hơn, mẹ của hai nghi phạm khẳng định những hình xăm trên người thiếu nữ 17 tuổi là tự cô gái muốn được xăm như vậy.

Người mẹ này nói với hãng tin Soltana: "Cô ta muốn được như vậy. Cô ta luôn gõ cửa tìm con trai tôi nếu con tôi có ở nhà".


Mẹ của nghi phạm cho hay nạn nhân là một cô gái nghiện rượu và hút thuốc.

Người phụ nữ này còn cho biết mẹ nạn nhân làm nghề mại dâm nên thiếu nữ 17 tuổi muốn theo bước chân của mẹ mình chứ không phải bị cưỡng bức. Bên cạnh đó, một người cha trong nhóm nghi phạm khẳng định rằng hình xăm trên cơ thể cô gái đã được thực hiện từ nhiều tháng trước.

Trong khi đó, nạn nhân cho biết cô đã bị bắt và bị tra tấn mỗi khi tìm cách trốn thoát trong suốt thời gian bị giam cầm. Nạn nhân cho hay: "Họ không cho tôi đồ ăn hay thức uống và tôi thậm chí không được phép tắm".

Mẹ nạn nhân nói rằng bà đã gần như ngất xỉu khi nhìn thấy những gì con gái phải chịu đựng. Bà cho biết, ban đầu họ không báo cảnh sát vì sợ con gái bị kỳ thị và mất hết danh dự tại quốc gia Hồi giáo này. Tuy nhiên, trước sự cương quyết của con gái, người mẹ đã đưa con đi báo cảnh sát.


Những hình xăm xấu xí quái dị trên người nạn nhân.


Theo Helino 


xăm hình

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.