Đưa bạn thân về nhà rồi thấy hành vi kỳ lạ của đối phương, nữ sinh bàng hoàng phát hiện âm mưu thâm sâu khôn lường của cô bạn

Sau một thời gian bí mật điều tra, nữ sinh này đã phát hiện ra một sự thật nhói lòng.

Ngày 30/1, trang ETToday đưa tin về một vụ việc ly kỳ vừa xảy ra gần đây khiến người dân tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) xôn xao không ngớt. Một nữ sinh đại học đã đưa bạn thân về nhà chơi nhưng hành vi bất thường của người bạn đã khiến cô lo lắng và hoài nghi. Sau một thời gian bí mật điều tra, nữ sinh này đã phát hiện ra một sự thật nhói lòng, tức giận đến mức không thể nói nên lời.

Theo truyền thông Trung Quốc, nữ sinh Tiểu Châu (tên nhân vật đã được thay đổi) đang theo học tại một trường đại học ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Năm nhất, Tiểu Châu đã sống ở ký túc xá trường và tại đây cô đã gặp được cô bạn thân. 2 năm sau, Tiểu Châu quyết định đưa bạn thân về nhà chơi lần đầu tiên. 

Nhưng khi vừa bước vào nhà Tiểu Châu, cô bạn thân đã có những hành động bất thường khiến cô thấy khó hiểu. Cô bạn thân biết rất rõ mọi sắp xếp trong nhà, dù là nhà vệ sinh, nơi đặt cốc nước, thậm chí là cuộn giấy vệ sinh trong ngăn kéo bàn. 

Đưa bạn thân về nhà rồi thấy hành vi kỳ lạ của đối phương, nữ sinh bàng hoàng phát hiện âm mưu thâm sâu khôn lường của cô bạn-1
Ảnh minh họa.

Sau khi lẳng lặng tìm hiểu thì Tiểu Châu phát hiện bạn thân chính là nhân tình của bố ruột, là "tiểu tam" xen vào gia đình cô. Hóa ra, khi lần đầu tiên gặp nhau ở ký túc xá, Tiểu Châu đã tự giới thiệu mình xuất thân từ gia đình khá giả, bố là chủ một nhà máy ở quê nhà. Sau khi cô bạn thân nghe được điều này đã âm thầm lên kế hoạch đổi đời, tìm cách gặp gỡ bố của Tiểu Châu và sau đó phát triển thành mối quan hệ yêu đương. 

Kế hoạch quá thâm sâu khiến Tiểu Châu vô cùng phẫn nộ nhưng không thể nói được gì ngoài đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân: "Tôi xem cô như bạn thân, vậy mà cô lại muốn làm mẹ kế của tôi. Chẳng phải là vì muốn tiền của bố tôi sao?".

Về vấn đề này, Tiểu Châu đã tìm gặp một luật sư địa phương thì được biết, nếu cô gái kia thật sự kết hôn với bố của Tiểu Châu thì cô ta và Tiểu Châu đều là người thừa kế bậc đầu tiên, tài sản thừa kế là bằng nhau. Nhưng nếu người bố đột ngột mất năng lực hành vi dân sự thì cô bạn thân với tư cách là vợ sẽ có quyền định đoạt tài sản. 

Nếu Tiểu Châu muốn tránh trường hợp này xảy ra thì cần phải đề nghị bố lập thỏa thuận chỉ định Tiểu Châu làm người giám hộ tài sản. Nếu bố Tiểu Châu không may mất đi năng lực, ý thức thì cô vẫn có quyền chịu trách nhiệm về mọi sự vụ của bố.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Nguồn: ETToday

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dua-ban-than-ve-nha-roi-thay-hanh-vi-ky-la-cua-doi-phuong-nu-sinh-bang-hoang-phat-hien-am-muu-tham-sau-khon-luong-cua-co-ban-162213001122216743.htm

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.