Đứa trẻ 10 tuổi bị hàng xóm sát hại dã man, nguyên nhân dẫn đến hành động này có liên quan đến cái chết của con nghi phạm

Được biết, đứa bé xấu số sinh ra trong gia đình nông dân, có mẹ đang mang thai người em 8 tháng. Đây được xem là sự đả kích đối với gia đình của cậu bé.

Được biết, đứa bé xấu số sinh ra trong gia đình nông dân, có mẹ đang mang thai người em 8 tháng. Đây được xem là sự đả kích đối với gia đình của cậu bé.


Vào sáng ngày 29/11/2019, một cậu bé 10 tuổi sống ở Tây Ninh, Thanh Hải, Tây Bắc, Trung Quốc bị sát hại dã man. Đến ngày 5/1, cảnh sát địa phương đã thông báo rằng nghi phạm trong vụ án mạng đã bị bắt giữ. Hiện tại vụ việc được giao cho cảnh sát tiếp tục điều tra rõ hơn. Được biết, gia đình cậu bé nói rằng, vào 2 tháng trước con trai từng chơi với con của nghi phạm, nhưng đứa trẻ kia chẳng may qua đời.

Đứa trẻ 10 tuổi bị hàng xóm sát hại dã man, nguyên nhân dẫn đến hành động này có liên quan đến cái chết của con nghi phạm-1
Bố của nạn nhân là anh Tào đã chia sẻ rằng, cậu bé xấu số tên Trương Minh, năm nay 10 tuổi. Vào 7 giờ 19 phút sáng ngày 29/11, Trương Minh rời khỏi nhà. Đến khoảng 9 giờ, anh Tào nhận được cuộc gọi của cô giáo nói rằng Trương Minh không đến trường. Lúc này mới hay con mất tích, anh mới một mình đi tìm. Nhưng đi được một đoạn, anh Tào hốt hoảng khi thấy máu ở con hẻm cách nhà 100m và gọi ngay cho cảnh sát. 

Theo báo cáo điều tra của cảnh sát, Trương Minh chết trong xe. Anh Tào cho rằng con trai bị giết bởi một người đàn ông họ Vương - hàng xóm cùng làng, sau đó thi thể được vứt ở vách núi. Sau khi sự việc xảy ra một ngày, thi thể của Trương Minh đã được cảnh sát tìm thế, cặp của cậu bé cũng được trục vớt từ con sông gần đó. 

Đứa trẻ 10 tuổi bị hàng xóm sát hại dã man, nguyên nhân dẫn đến hành động này có liên quan đến cái chết của con nghi phạm-2
Anh Tào nhớ lại, trước khi sự việc xảy ra 2 tháng, có một ngày con trai anh cùng 6 đứa con của Vương ra bờ sông chơi. Tuy nhiên, trong số đó có 1 đứa con chẳng may qua đời. “Hôm đó tổng cộng có 7 đứa trẻ chơi cùng nhau, con tôi là đứa trẻ nhỏ nhất. Bọn trẻ nói rằng chúng tận mắt nhìn thấy con của Vương bị nước cuốn trôi. Sau đó người nhà của Vương chạy đến hiện trường để xem xét tình hình thì vô cùng kích động. Sau 2 tháng im lặng, thì đến lượt còn tôi qua đời", anh Tào nhớ lại. 

Gia đình anh Tào đều là nông dân, hằng ngày bận làm việc nên không có nhiều thời gian chăm sóc con. Hiện tại, vợ anh Tào đang mang thai 8 tháng, việc Trương Minh qua đời ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của gia đình. 

Sau khi sự việc được báo cáo, vào ngày 5/1, cảnh sát địa phương nói rằng đã bắt giữ nghi phạm họ Vương và tin rằng người đàn ông này có liên quan đến cái chết của đứa trẻ 10 tuổi. Trước mắt, vụ án đã được cảnh sát tiếp nhận điều tra, cảnh sát tuyên bố rằng vợ Vương và em họ không liên quan gì đến vụ giết người, bởi lẽ trước khi sát hại Trương Minh, Vương có tìm vợ và em họ. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dua-tre-10-tuoi-bi-hang-xom-sat-hai-da-man-nguyen-nhan-dan-den-hanh-dong-nay-co-lien-quan-den-cai-chet-cua-con-nghi-pham-2220205122191369.htm

sát hại dã man

vụ án giết người dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.