Đức: Kinh hoàng người mẹ 28 tuổi giết 5 con của mình nhằm trả thù chồng cũ

Tại Đức, một phụ nữ 28 tuổi đã bị tòa tuyên án tù chung thân sau khi giết chết 5 trong số 6 đứa con của mình nhằm trả thù chồng cũ.

Thẩm phán Jochen Koetter mô tả, vụ việc là một "thảm kịch" và tòa án ở thành phố Solingen, miền Tây nước Đức kết luận rằng, hành vi giết con của người phụ nữ này là quá "nghiêm trọng", sẽ là "không phù hợp" để cấp cho bị cáo quyền được ân xá thông thường sau khi thụ án 15 năm.

Các phương tiện truyền thông Đức thông tin, Christiane K. đã sát hại 5 đứa con từ 1 đến 8 tuổi của mình như một phần của "chiến dịch trả thù" chồng cũ. Thi thể của 5 đứa trẻ đã được cảnh sát Đức tìm thấy trong căn hộ của Christiane K. cùng ngày các bé bị giết, vào đầu tháng 9/2020. Vụ giết người kinh hoàng này đã gây ra một làn sóng chấn động trên khắp nước Đức.

Đức: Kinh hoàng người mẹ 28 tuổi giết 5 con của mình nhằm trả thù chồng cũ-1Bị cáo Christiane K. tại tòa. (Ảnh: EPA)

Tại phiên xét xử, Christiane K. khai nhận đã dùng thuốc cực mạnh gây mê những đứa trẻ trước khi dìm chết từng đứa con của mình vào bồn tắm rồi đặt chúng lên giường.

Người con duy nhất còn sống của Christiane K., một bé trai 11 tuổi, đang ở trường vào ngày xảy ra vụ án mạng. Sau đó, cậu bé đã nói với cảnh sát rằng, Christiane K. đã tìm cách thuyết phục cậu bé nhảy vào một đoàn tàu đang chạy cùng với mình. Christiane K. đã cố gắng tự kết liễu mạng sống của mình sau vụ giết người theo cách này nhưng không thành.

Đức: Kinh hoàng người mẹ 28 tuổi giết 5 con của mình nhằm trả thù chồng cũ-2Cảnh sát Đức điều tra tại hiện trường vụ giết người. (Ảnh: Reuters)

Theo tòa án Đức, vụ giết người của Christiane K. được thúc đẩy bởi tổng hòa "tâm trạng thất vọng, tức giận và tuyệt vọng" của đối tượng. Phiên tòa nhận định, "kế hoạch sống trong một gia đình lớn" của Christiane K. đã bị phá vỡ khi chồng cô ta, cha của 4 đứa trẻ bé nhất, đã bỏ Christiane K. để đi theo một người phụ nữ khác.

Christiane K. đã quyết định hành động sau khi xem một bức ảnh chồng cũ cùng người tình của mình. Trước khi giết các con, Christiane K. đã gửi tin nhắn cho chồng cũ, nói rằng anh ta sẽ không bao giờ được gặp lại con của mình nữa.

Đức: Kinh hoàng người mẹ 28 tuổi giết 5 con của mình nhằm trả thù chồng cũ-3Xe cấp cứu tại hiện trường khu chung cư ở Solingen, nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: The Sun)

Trước đó, Christiane K. đã phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định rằng một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào căn hộ, còng tay ép bị cáo gửi tin nhắn cho chồng cũ và giết những đứa trẻ. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ lời khai này.

Kết quả giám định tâm thần do tòa án yêu cầu cho thấy, bị cáo hoàn toàn nhận thức được hành động của mình và không mắc bất kỳ rối loạn tâm thần nghiêm trọng nào.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/duc-kinh-hoang-nguoi-me-28-tuoi-giet-5-con-cua-minh-nham-tra-thu-chong-cu-20211105053218326.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.