Thảm kịch nhà giàu: Nữ tỷ phú nổi tiếng giết con gái ruột vì sợ phải phân chia tài sản với âm mưu bài bản, tinh vi đến rợn người

Vụ án bi thương với loạt tình tiết không ngờ đã khiến dư luận rùng mình trước lòng tham không đáy của một nữ tỷ phú vốn từng được toàn quốc ngưỡng mộ.

Năm 2015, dư luận Ấn Độ chấn động trước tin tức Indrani Mukerjea - một nữ tỷ phú với hình tượng tuyệt vời bị bắt vì tội giết con gái đẻ. Những tình tiết của vụ án khiến mọi người phải bàng hoàng vì sự máu lạnh của người mẹ tham lam đến tột độ.

"Bà hoàng truyền thông" được hâm mộ
Indrani Mukerjea sinh năm 1972 là một nữ tỷ phú vốn rất nổi tiếng ở Ấn Độ với danh xưng "bà hoàng truyền thông". Bà là một tấm gương doanh nhân, phụ nữ thành đạt đi lên từ bàn tay trắng được người người ngưỡng mộ, cho đến khi ra tay giết chính con đẻ của mình.

Indrani được sinh ra trong một gia đình bình thường tại một tỉnh nhỏ ở bang Assam, Đông Bắc Ấn Độ. Sau khi học xong trung học, bà chuyển đến Shillong để học tại trường cao đẳng Lady Keane College. Là một người phụ nữ có hoài bão, bà tìm cách thoát khỏi tỉnh lẻ để lập nghiệp ở thành phố lớn và sau đó đã thực sự thành công.

Thảm kịch nhà giàu: Nữ tỷ phú nổi tiếng giết con gái ruột vì sợ phải phân chia tài sản với âm mưu bài bản, tinh vi đến rợn người-1Indrani Mukerjea là nữ doanh nhân đi lên từ tay trắng

Nữ tỷ phú có 3 đời chồng. Trong cuộc hôn nhân đầu kết hôn khi còn trẻ bà có hai người con: con gái Sheena Das Bora và một cậu con trai tên Mikhail. Sau ly hôn, Sheena Bora và anh trai bị mẹ bỏ lại sống với ông bà ngoại ở quê.

Indrani Mukerjea tiếp tục bám trụ thành phố và kết hôn với người chồng thứ hai tên Sanjeev Khanna và có thêm một cô con gái. Người chồng này thuộc giới thượng lưu và đã mở ra cánh cửa bước lên tầng lớp trên cho bà. Nhưng 2 người cũng kết thúc vào năm 2002. Ngay sau đó không lâu, bà tìm được bến đỗ thứ ba là ông Peter Mukerjea - một tỷ phú vô cùng giàu có hơn bà 17 tuổi.

Sau khi kết hôn với tỷ phú, người phụ nữ tham vọng này cũng trở thành tỷ phú, đồng hành cùng chồng trong việc kinh doanh. Hai vợ chồng đã đồng sáng lập tập đoàn truyền thông 9X Media và nhanh chóng tạo ra ảnh hưởng to lớn trong giới giải trí, truyền thông Ấn Độ. Năm 2008, The Wall Street Journal đưa tên của Indrani Mukerjea vào danh sách 50 phụ nữ đáng học tập, và bà là một "ngôi sao doanh nhân" ở Ấn Độ.

Thảm kịch nhà giàu: Nữ tỷ phú nổi tiếng giết con gái ruột vì sợ phải phân chia tài sản với âm mưu bài bản, tinh vi đến rợn người-2Indrani bên người chồng thứ ba giàu có

Sự mất tích bí ẩn
Ngày 24/4/2012, cô gái Sheena Bora 25 tuổi đột ngột biến mất sau khi gửi tin nhắn chia tay tới bạn trai. Tuy nhiên, bạn trai cô nhận ra đây không phải phong cách nhắn tin của Sheena, cũng không liên lạc được với cô nhiều ngày nên báo cảnh sát.

Vài tuần sau, người dân ở làng Pen ở quận Raigad, bang Maharashtra đã phát hiện thi thể một cô gái trong rừng với tình trạng thảm thương đến mức không thể nhận dạng. Qua khám nghiệm ADN, cảnh sát mới xác định được đó chính là Sheena Bora. Tuy nhiên, công việc điều tra gặp khó khăn vì thủ phạm đã không để lại dấu vết gì. Vụ án trở nên bế tắc và thậm chí còn không có nghi phạm hay giả thiết nào được đưa ra.

Mãi đến 3 năm sau, cái chết của con gái nữ tỷ phú mới có chuyển biến một cách bất ngờ.

Thảm kịch nhà giàu: Nữ tỷ phú nổi tiếng giết con gái ruột vì sợ phải phân chia tài sản với âm mưu bài bản, tinh vi đến rợn người-3Hình ảnh Sheena Bora

Ngày 21/8/2015, một người làm nghề lái xe tên Shyamwar Rai bị bắt vì tàng trữ vũ khí bất hợp pháp. Trong lúc thẩm vấn, Shyamwar Rai đã bất ngờ thú nhận một tội trạng 3 năm trước của mình, đó là đã tham gia vào kế hoạch giết hại Sheena Bora. Và kẻ thuê hắn làm việc không phải ai xa lạ, mà chính là mẹ cô, bà Indrani Mukerjea. Trong vụ án giết người còn có sự tham gia của Sanjeev Khanna - người chồng thứ hai của nữ doanh nhân. Kế hoạch giết con của Mukerjea đã được bà ta lên kế hoạch từ lâu trước đó một cách chi tiết và đầy đủ.

Kế hoạch giết con ớn lạnh
Vào chiều ngày định mệnh hôm đó, Indrani Mukerjea đến đón con đi làm về. Trong chiếc xe ô tô còn có Sanjeev và tài xế Shyamwar. Ngay khi Sheena xe, bà Indrani lừa cô gái uống chai nước có pha thuốc mê. Indrani yêu cầu tài xế Shyamwar lái xe tới một khu vực hẻo lánh và tại đây bà đã tự tay cầm dây thừng siết cổ con đẻ đến chết rồi lại đưa thi thể cô vào xe.

Chiếc xe chở Indrani Mukerjea về biệt thự riêng như thể một ngày bình thường không có chuyện gì xảy ra. Cả đêm hôm đó, tài xế Shyamwar đã ngủ lại trong xe với xác của Sheena. Sáng sớm hôm sau, bà Indrani và chồng cũ lên xe để cùng nhau đi giấu thi thể cô gái xấu số. Để tránh sự kiểm tra của cảnh sát giao thông, Indrani đã đặt thi thể Sheena ngồi ở ghế sau, đầu dựa vào vai mình như thể cô đang ngủ say trong lòng mẹ.

Khi tới làng Pen - địa điểm chôn xác Indrani đã cẩn thận chọn từ trước, nhóm 3 người đã cùng nhau đốt thi thể cô gái trẻ.

Sau khi về nhà, Indrani còn tiếp tục ngụy tạo chứng cứ để mọi người xung quanh tin rằng Sheena chỉ bỏ nhà ra đi. Bà đã tạo hòm thư mang tên Sheena gửi đơn xin nghỉ việc tới công ty cô làm việc, nói rằng cô quyết định sang Mỹ sinh sống. Sau đó bà tiếp tục mạo danh con gửi thư hủy hợp đồng thuê nhà và gửi tin nhắn tới bạn trai cô nói chia tay.

Thảm kịch nhà giàu: Nữ tỷ phú nổi tiếng giết con gái ruột vì sợ phải phân chia tài sản với âm mưu bài bản, tinh vi đến rợn người-4Bà mẹ máu lạnh nhờ cả chồng cũ giết con gái

Động cơ tội ác gây chấn động
Ngày 25/8/2015, dư luận Ấn Độ chấn động trước thông tin "bà hoàng truyền thông" nước này bị bắt vì tội giết con gái đẻ. Đến lúc này, mọi người cũng mới biết cô gái Sheena Bora cháy đen trong rừng năm đó là con của Indrani. Lý do là vì sau khi thành đạt, để che giấu quá khứ phức tạp với người chồng tỷ phú, bà ta đã nói dối mọi người rằng hai anh em Sheena - con của người chồng đầu ở quê là em gái, em trai mình mà thôi.

Động cơ của vụ giết người sau đó được cảnh sát tuyên bố đã khiến ai cũng phải bàng hoàng. Nữ tỷ phú đã giết con vì người cô đang yêu đương không ai khác lại chính là Rahul Mukerjea, con riêng của người chồng đại gia.

Bà ta lo sợ nếu hai người họ kết hôn, Sheena sẽ giúp Rahul được bố chia cho nhiều tài sản hơn, làm ảnh hưởng đến phần thừa kế của bà sau này. Người mẹ ác độc suy luận rằng Sheena sẽ sử dụng bí mật về mối quan hệ mẹ con của hai người làm công cụ đe dọa khiến bà phải nhường tài sản cho Rahul. Trước đó, Sheena cũng đã từng lấy chuyện này ra để đòi mẹ phải mua nhà, mua xe cho mình nhưng bà không đồng ý.

Thảm kịch nhà giàu: Nữ tỷ phú nổi tiếng giết con gái ruột vì sợ phải phân chia tài sản với âm mưu bài bản, tinh vi đến rợn người-5Động cơ gây án của hung thủ là vì sợ tài sản của người chồng giàu có sẽ bị phân chia

Sự tham lam và độc ác của "bà hoàng truyền thông" Ấn Độ một thời không chỉ dừng lại ở đó. Để bảo vệ mình không bị lộ bí mật và mất mặt trước ông chồng tỷ phú, Indrani cũng đã lên kế hoạch giết cả anh trai của Sheena và muốn thủ tiêu hai thi thể cùng lúc. Trước khi giết con gái không lâu, bà đã đầu độc con trai Mikhail nhưng không thành.

Sau 9 năm trời, vụ án sát hại Sheena Bora vẫn chưa có hồi kết cuối cùng vì có quá nhiều tình tiết phức tạp. Dù đã bị tòa án buộc tội bắt cóc, lừa đảo và giết người, Indrani Mukherjea vẫn chưa thừa nhận tất cả các tội trạng và liên tục bào chữa, kháng cáo. Vào giữa tháng 8 vừa qua, Cục điều tra trung ương Ấn Độ CBI đã tuyên bố kết thúc việc điều tra vụ án và sẽ đưa ra phán quyết cho nữ tỷ phú lừng lẫy một thời trong thời gian sắp tới.

Thảm kịch nhà giàu: Nữ tỷ phú nổi tiếng giết con gái ruột vì sợ phải phân chia tài sản với âm mưu bài bản, tinh vi đến rợn người-6Indrani Mukherjea hiện tại sau 6 năm ngồi tù

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tham-kich-nha-giau-nu-ty-phu-noi-tieng-giet-con-gai-ruot-vi-so-phai-phan-chia-tai-san-voi-am-muu-bai-ban-tinh-vi-den-ron-nguoi-161212909001027004.htm

nữ tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.