Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh

Những tưởng sau khi bỏ trốn cùng người tình, bà mẹ đơn thân sẽ có được cuộc sống tốt đẹp nhưng không ngờ kết cục lại nằm dưới nền đất lạnh.

Mối tình trong bóng tối của bà mẹ đơn thân
Maria Marten là con gái của Thomas Marten, một người thợ bắt chuột chũi tại Polstead, Suffolk, Anh. Tháng 3/1826, Maria khi đó là một cô gái 24 tuổi bắt đầu chuyện tình với người đàn ông có tên là William Corder, nhỏ hơn cô 2 tuổi.

Maria được mô tả là một người phụ nữ đầy sức hút, từng trải qua một số mối tình rồi trở thành người mẹ đơn thân với 2 con nhỏ. Một trong số đó là anh trai của William, nhưng đứa trẻ này yểu mệnh qua đời từ nhỏ và đứa trẻ còn lại vẫn sống cùng mẹ cho đến khi Maria gặp William. 

Về phía William, gã là con trai của một nông dân địa phương, nổi tiếng là kẻ mánh khóe và cặp kè với nhiều phụ nữ. Sau khi bố và các anh em lần lượt qua đời, William tiếp quản trang trại để điều hành cùng mẹ.

Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh-1Maria Marten

Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh-2William Corder

Trong quá trình hẹn hò với Maria, William không muốn ai biết về mối quan hệ của cả hai. Năm 1827, Maria hạ sinh đứa con đầu lòng của 2 người và bắt đầu nhen nhóm ý định kết hôn với William. Đứa trẻ này không may qua đời sau đó không lâu (nhiều thông tin cho là bị giết hại) nhưng có vẻ như William vẫn không hề phản đối mong muốn về chung một nhà của Maria.

Mùa hè năm đó, trước sự chứng kiến của mẹ kế Maria, bà Ann Marten, William đã đề nghị cả hai gặp nhau tại Red Barn, một địa danh địa phương, để cùng bỏ trốn đến Ipswich. Sở dĩ họ phải bỏ trốn là bởi do William nói hắn biết được thông tin các viên chức giáo xứ sẽ truy nã Maria vì tội có con hoang. Ban đầu, William hẹn rõ thời gian là thứ tư 16/5/1827 nhưng đến đó lại dời hẹn sang ngày hôm sau rồi ngày hôm sau nữa. Lý do hắn đưa ra là do anh trai ngã bệnh dù thời điểm đó các anh em của hắn đã qua đời.

Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh-3Nơi Maria và William hẹn gặp trước khi cao chạy xa bay.

Sáng ngày 18/5/1927, William có mặt tại nhà Maria và hối thúc cô lên đường cùng hắn bởi vì có tin cảnh sát địa phương đã nhận được lệnh truy tố. Thông tin này được mẹ kế Maria xác nhận. Để không bị ai phát hiện, Maria đã cải nam trang sau khi hội ngộ với William vào tối cùng ngày tại Red Barn trước khi cả hai đi đến Ipswich. Đó là lần cuối cùng người ta được nhìn thấy Maria còn sống.

Cái chết đáng tiếc và những giấc mơ kỳ lạ
Wiliam viết thư gửi cho gia đình Maria và nói rằng cả hai đã kết hôn, hiện đang sống ở Isle of Wight. Thỉnh thoảng, William cũng trở về nhà nhưng đi một mình, mỗi lần như vậy, hắn đều viện đủ mọi lý do để giải thích cho sự vắng mặt của Maria như cô ấy không được khỏe, cô ấy bị thương ở tay... 

Hành vi bất thường của William khiến gia đình Maria không khỏi nghi ngờ. Điều đáng nói là vào thời điểm đó, mẹ kế của Maria, bà Ann, thường xuyên mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ. Trong mơ, bà nhìn thấy Maria đã bị giết hại và chôn giấu xác tại Red Barn. Khi sự nghi hoặc đối với William ngày càng dâng cao, bà Ann đã thuyết phục chồng mình tìm đến Red Barn để xác thực lại những gì xảy ra trong mơ. Tại đây, vợ chồng bà Ann đã phát hiện ra thi thể của Maria được nhét trong bao tải, chôn dưới nền đất. Thời điểm đó, xác chết của cô gái trẻ đã bị phân hủy nghiêm trọng nhưng vẫn còn nhận dạng được.

Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh-4Trên cổ của Maria khi đó bị quấn bởi một chiếc khăn tay màu xanh lá thuộc về William, chứng tỏ hắn có liên quan đến cái chết của người tình. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Maria đã bị vật nhọn đâm vào hốc mắt nhưng vết thương này có thể là do chiếc xẻng mà bố cô khi khai quật thi thể con gái gây ra. Ngoài ra, trên cơ thể Maria, người ta còn tìm thấy dấu vết cô bị bắn trước khi chết.

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát không mất quá lâu để tìm được nơi ở của William. Thời điểm đó, hắn đang sinh sống ở Brentford cùng với người mẹ chính thức là Mary Moore. Cả hai cùng điều hành một phòng trọ dành cho nữ có tên là Everley Grove House. Ban đầu, William ra sức phủ nhận mọi cáo buộc nhưng cảnh sát khám xét nhà đã tìm thấy khẩu súng được hắn mua vào ngày xảy ra vụ án mạng, một số thư từ từ người làm vườn ở Red Barn cùng bằng chứng cho thấy tên này còn chuẩn bị bỏ trốn sang Pháp nếu như mọi chuyện vỡ lở.

Bà Ann được triệu tập để cho lời khai về những gì đã xảy ra với Maria trước khi cô mất tích cũng như kể về những giấc mơ kỳ lạ giúp vợ chồng bà tìm được thi thể con gái riêng. Bên công tố cho rằng William chưa bao giờ muốn kết hôn với Maria nhưng bị "nắm thóp" do người yêu biết được một số vụ làm ăn phi pháp của hắn. Đây có thể là động cơ khiến gã đàn ông ra tay giết người diệt khẩu.

Cuối cùng, tòa kết án William bị tử hình bằng hình thức treo cổ. Thời điểm đó, vụ án đã tràn ngập khắp mặt báo và được nhiều người quan tâm, ai cũng tiếc thương cho người phụ nữ bị bạn trai phụ bạc rồi nhận về cái chết thảm thương. 

Vậy nên ai cũng mong được chứng kiến cảnh William trả giá cho những gì hắn đã gây ra với Maria. Truyền thông đưa tin, khi đó đám đông từ 7.000 - 20.000 người đã kéo đến để xem William bị hành quyết. 

Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh-5Willam trước ngày số phận bị định đoạt.

Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh-6Thi thể của William sau đó được mang đi phục vụ y khoa. Cụ thể, cơ thể của hắn sẽ được đưa đến Cambridge để khám nghiệm tử thi trước mặt các bác sĩ và sinh viên. Hộp sọ của hắn được sử dụng trong các thử nghiệm tâm lý lâm sàng. Bộ xương của William được mang đi trưng bày tại một bảo tàng ở Đại học Phẫu thuật Hoàng gia Anh. 

Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh-7Sau tất cả mọi chuyện, vẫn còn có nhiều câu hỏi tồn tại xung quanh những giấc mơ của bà Ann. Làm sao bà ấy biết được chính xác vị trí chính xác nơi Maria bị chôn giấu xác trừ khi hồn ma thật sự tồn tại hoặc tất cả chỉ là bịa đặt.

Được biết, bà Ann chỉ lớn hơn Maria 1 tuổi và nhiều tin đồn bà nảy sinh mối quan hệ tình cảm với William, cả hai đã rắp tâm giết người trước khi người phụ nữ này đổ hết mọi tội lỗi cho William. Tất cả những thắc mắc này đều không có lời giải đáp, chỉ có một điều chắc chắn rằng sự trở về của Maria trong giấc mơ của mẹ kế, dù là thật hay giả, đều đóng vai trò quyết định trong số phận của William và giải quyết vụ giết người Red Barn nổi tiếng trong lịch sử xứ sở sương mù.

Liên tục mơ thấy con gái đang ở xa, mẹ tìm được thi thể dưới nền đất lạnh của con, vạch trần bộ mặt gã con rể máu lạnh-8

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lien-tuc-mo-thay-con-gai-dang-o-xa-me-tim-duoc-thi-the-duoi-nen-dat-lanh-cua-con-vach-tran-bo-mat-ga-con-re-mau-lanh-162212909000909333.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.