Dùng chiêu nâng điểm, thầy giáo tấn công tình dục học sinh trong trường học suốt 30 năm

Chúng ta không thể nào biết được rằng, phía sau cánh cổng trường tưởng chừng vô cùng an toàn đó, con em chúng ta đang phải chịu đựng những gì.

Chúng ta không thể nào biết được rằng, phía sau cánh cổng trường tưởng chừng vô cùng an toàn đó, con em chúng ta đang phải chịu đựng những gì.

Xâm hại tình dục học đường là một trong những vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay. Cứ cách một khoảng thời gian lại có một vụ giáo viên dâm ô học sinh được phanh phui khiến dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Bên cạnh sự tức giận, nhiều người vẫn tự đặt câu hỏi không biết những kẻ dâm ô đã sử dụng chiêu trò gì để dụ dỗ học sinh, khiến các em dù bị xâm hại vẫn im lặng chịu đựng, qua đó có thể giáo dục con em mình phòng tránh trước những thủ đoạn của kẻ quấy rối.

Nâng điểm – chiêu trò không mới nhưng vẫn luôn hiệu quả

Theo tờ Katherine Times của Úc đưa tin, mới đây Tòa án bang Victoria của nước này vừa mới xét xử vụ án của Vincent Henry Reynold – 78 tuổi, một thầy giáo đã nghỉ hưu với tội danh dâm ô học sinh trong suốt gần 3 thập kỉ bắt đầu từ những năm 1960.

Theo đó, Vincent bị cáo buộc với 42 tội danh liên quan đến hành vi quấy rối, tấn công tình dục nhiều học sinh nam dưới 16 tuổi trong khoảng thời gian công tác tại một số trường học ở thành phố Wodonga, thị trấn Dederang và thị trấn Myrtleford, bang Victoria.

Vincent thường tìm kiếm ‘con mồi’ thông qua các giờ dạy trên lớp hoặc khi cho cả lớp xem ti vi và đặc biệt là những học sinh đang cần nhờ đến sự giúp đỡ của Vincent. Trong đó, chiêu trò hắn thường sử dụng nhất là hứa hẹn nâng điểm bài tập để học sinh ngoan ngoãn mặc hắn muốn làm gì thì làm.

Dùng chiêu nâng điểm, thầy giáo tấn công tình dục học sinh trong trường học suốt 30 năm-1

Sử dụng chiêu trò nâng điểm, Vincent đã thực hiện hành vi dâm ô học sinh trong suốt 30 năm. (Ảnh minh họa)

Sau khi dụ dỗ thành công, Vincent liền đưa ‘con mồi’ đến địa điểm được xem là an toàn rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Theo đó, Vincent thường xuyên lần mò vào trong quần áo của những học sinh nam rồi vuốt ve. Nhiều lần, Vincent còn nắm lấy tay của học sinh đặt lên bộ phận sinh dục của mình rồi hướng dẫn nạn nhân ‘chà xát’.

Trong những năm 1980, sau hơn 20 năm bắt đầu thực hiện hành vi dâm ô, Vincent được đưa đến gặp các chuyên gia về tâm thần để điều trị sau nhiều cáo buộc liên quan đến hành vi tình dục lệch lạc của bản thân. Nhưng điều bất ngờ là sau đó người đàn ông này vẫn tiếp tục được quay lại trường giảng dạy.

Mãi đến năm 1992, hành vi của Vincent mới chính thức được phơi bày ra ánh sáng. Vincent bị buộc phải từ chức đồng thời chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Dùng chiêu nâng điểm, thầy giáo tấn công tình dục học sinh trong trường học suốt 30 năm-2

Tòa án Victoria - nơi xét xử vụ án của Vincent.

Kẹo và tiền – sự cám dỗ ngọt ngào dành cho những đứa trẻ

Trong lúc Tòa án bang Victoria xét xử vụ án dâm ô của thầy giáo Vicent Henry Reynold, thì ở cách đó khoảng 3000 km, tòa án quận Cairns, thành phố Cairns, bang Queensland, Úc cũng đang diễn ra phiên xét xử một vụ án dâm ô khác của một thầy giáo 59 tuổi.

Theo cáo trạng, người thầy này đã có hành vi dâm ô nhiều học sinh nữ trong khoảng thời gian giảng dạy tại trường từ năm 2008 – 2016. Nạn nhân đa số đều là những học sinh nữ dưới 12 tuổi.

Trong đó có một nạn nhân bị người đàn ông này dâm ô mỗi ngày ngay tại trường học khi chỉ mới học lớp 1. Ngoài phạm tội dâm ô học sinh, người này còn bị cáo buộc cưỡng hiếp con gái nuôi khi cô bé 14 tuổi.

Dùng chiêu nâng điểm, thầy giáo tấn công tình dục học sinh trong trường học suốt 30 năm-3

Sau mỗi lần dâm ô, người thầy giáo 59 tuổi đều dùng tiền và kẹo để dụ dỗ học sinh ngoan ngoãn giữ im lặng. (Ảnh minh họa)

Cũng giống như Vincent, người đàn ông cũng lợi dụng những giờ dạy trên lớp để tìm kiếm mục tiêu. Bên cạnh đó, những giờ học kèm từng cá nhân cũng là cơ hội tuyệt vời cho người đàn ông này thực hiện hành vi dâm ô của mình.

Trước những lần ra tay, người thầy này thường cho học sinh xem phim khiêu dâm rồi sau đó chạm tay vào những khu vực riêng tư của nạn nhân. Sau những lần như thế, các cô bé sẽ được thầy ‘thưởng’ kẹo hoặc tiền như một hình thức dụ dỗ để người đàn ông này có thể tiếp tục hành vi ghê tởm của mình vào những lần sau.

Riêng đối với cô con gái nuôi, sau mỗi lần bị người đàn ông này cưỡng hiếp, cô bé sẽ được trả 5 USD (khoảng 116.000 đồng).

Dùng chiêu nâng điểm, thầy giáo tấn công tình dục học sinh trong trường học suốt 30 năm-4

Tòa án quận Cairns.

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, trong số những nạn nhân của người đàn ông này, có một em đã sa vào con đường nghiện ngập, dùng ma túy để thoát khỏi ám ảnh sau nhiều lần bị quấy rối. Nhiều nạn nhân khác nói rằng, kí ức tuổi học trò của các em đã hoàn toàn bị hủy hoại trong tay người đàn ông này.

Đại diện tòa án, Thẩm phán Morzone đã quyết định tuyên phạt người đàn ông trong vụ án này 9 năm tù giam với 23 tội danh dâm ô, trong đó có 17 tội danh về việc có hành vi không đứng đắn với trẻ em dưới 16 tuổi và 6 tội danh về việc duy trì mối quan hệ bất hợp pháp với 1 đứa trẻ.

Nâng điểm, tiền hay kẹo, quà bánh đều là những cám dỗ không nhỏ đối với học sinh và các em nhỏ. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin để tìm ra cách giáo dục con em đúng đắn, giúp các em thoát khỏi chiêu trò, tự cứu bản thân khỏi móng vuốt của những kẻ dâm ô.

Theo Trí thức trẻ


nâng điểm cho học sinh

hiếp dâm học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.