Dùng ống nhòm ngắm cảnh, cặp vợ chồng sốc tận óc khi chứng kiến cảnh tượng "giận run người" xảy ra với 2 đứa trẻ, bố đi cùng cũng làm ngơ

Quả thực, cảnh tượng này khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi thót tim.

Theo The Sun, vào ngày 12/12 vừa qua, bà Mazz Blehs, 57 tuổi, và chồng đến từ thị trấn Bournemouth (Anh quốc) đi du lịch ngắm cảnh ở một bãi biển, nơi có vách đá sa thạch nổi tiếng ở khu nghỉ mát West Bay, hạt Dorset xuất hiện trong bộ phim truyền hình tội phạm Broadchurch.

Ông bà Blehs đứng từ trên cao và dùng ống nhòm để nhìn ngắm khung cảnh hùng vĩ đẹp tựa bức tranh trên bãi biển nổi tiếng này. Tuy nhiên, khi vừa đưa ống nhòm đến khu vực vách đá, chồng của bà Mazz đã vô cùng sững sờ và đưa vợ cùng xem.

Bà Mazz kể: "Chồng tôi phát hiện ra đầu tiên bằng ống nhòm của anh ấy và bảo tôi nhìn vào đó. Tôi không thể tin được. Người đàn ông đặt con gái nhỏ và con trai ngồi ngay trên mép vách đá để chụp ảnh. Bé gái thậm chí còn chìa chân qua mép. Tôi nghĩ bé gái chắc đã 7-8 tuổi nhưng cậu bé trông chỉ chừng 3 tuổi. Nó nguy hiểm đến mức tôi cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy. Gần đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn gần vách đá và tôi sợ điều tồi tệ xảy ra. Sau khi anh ấy chụp ảnh, họ đã đi trước khi có người đến nhắc nhở. Người đàn ông thực sự nên biết rõ nguy hiểm và có những dấu hiệu yêu cầu mọi người tránh xa các vách đá. Tôi đã bị sốc".

Những bức ảnh mà ông bà Blehs cung cấp cũng khiến nhiều người "nổi da gà" bởi mức độ nguy hiểm đối với 2 đứa trẻ. Người đàn ông được cho là cha của 2 em bé đã cố tình phớt lờ các tấm biển cảnh báo gần đó.

Dùng ống nhòm ngắm cảnh, cặp vợ chồng sốc tận óc khi chứng kiến cảnh tượng giận run người xảy ra với 2 đứa trẻ, bố đi cùng cũng làm ngơ-1Dùng ống nhòm ngắm cảnh, cặp vợ chồng sốc tận óc khi chứng kiến cảnh tượng giận run người xảy ra với 2 đứa trẻ, bố đi cùng cũng làm ngơ-2
Một con chó và một phụ nữ cũng được nhìn thấy đang đứng gần mép vực trông vô cùng nguy hiểm.

Vách đá này chỉ cách nơi xảy ra một vụ lở đá lớn 800 tấn chưa đầy 1,6km dọc theo Bờ biển Jurassic tại Burton Bradstock vào tháng 8.

Jake Lanning, thuộc đội bảo vệ bờ biển West Bay, cho biết: “Bờ biển Jurassic là một nơi tuyệt đẹp để đến và tham quan, chúng tôi hiểu mong muốn muốn ghi lại khoảnh khắc hoàn hảo của các du khách. Chúng tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp trong nhiều năm qua, các cá nhân và gia đình tự đặt mình vào rủi ro nguy hiểm khi cố gắng chụp bức ảnh hoàn hảo đó, nhưng những hình ảnh này là một trong những ví dụ nghiêm trọng nhất. Các bạn phải đặt câu hỏi xem liệu bức ảnh nào đáng để bạn mạo hiểm mạng sống của bạn hay tính mạng của những người thân yêu của bạn. Lời khuyên của chúng tôi vẫn rất đơn giản: Tránh xa mép vực. Hãy đưa ra những quyết định hợp lý và chỉ mang về nhà những kỷ niệm vui vẻ".

Dùng ống nhòm ngắm cảnh, cặp vợ chồng sốc tận óc khi chứng kiến cảnh tượng giận run người xảy ra với 2 đứa trẻ, bố đi cùng cũng làm ngơ-3
Vào năm 2012, du khách tên Charlotte Blackman, 22 tuổi, đã bị đè chết khi một tảng đất đá khổng lồ lở xuống khi cô đi bộ dưới những vách đá dọc theo Bờ biển Jurassic tại Burton Bradstock.

Chỉ chưa đầy 1 tháng trước, một cặp vợ chồng cùng đứa con 7 tháng tuổi đã tử vong do vách đá sạt lở ở bãi biển du lịch nổi tiếng Pipa, thuộc bang Rio Grande do Norte, miền Bắc Brazil.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-ong-nhom-ngam-canh-cap-vo-chong-soc-tan-oc-khi-chung-kien-canh-tuong-gian-run-nguoi-xay-ra-voi-2-dua-tre-bo-di-cung-cung-lam-ngo-162201512101952115.htm

du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.