Dùng răng để lọc xương, cửa hàng thịt lợn gây tranh cãi trên mạng xã hội

Clip ghi lại cảnh người bán thịt lợn dùng răng để lọc xương khỏi tảng thịt khiến cư dân mạng dậy sóng, cơ quan quản lý thị trường phải đến tận nơi xác minh.

Theo Red Star News, một video quay lại cảnh nhân viên cửa hàng thịt Yurun Selection ở thành phố Hoài Bắc (tỉnh An Huy, Trung Quốc) dùng miệng để rút xương sườn từ tảng thịt khiến cộng động mạng "dậy sóng" với nhiều ý kiến bất bình.

Trong video, có thế thấy người đàn ông làm việc cho của hàng thịt đang lọc xương ra khỏi tảng thịt nhưng không dùng dao mà sử dụng chính những chiếc răng cửa của mình. Thao tác của anh ta rất nhanh chóng, điêu luyện.

Clip ghi lại cảnh người bán thịt dùng răng lọc xương.

Trước sự lo ngại của cư dân mạng, chủ cửa hàng lên tiếng biện minh rằng nhân viên của mình đang áp dụng phương pháp có từ thời tổ tiên, và cách này giúp rút xương khỏi miếng thịt nhanh hơn dùng dao.

Tuy nhiên, lời giải thích của ông chủ cửa hàng không khiến cư dân mạng yên tâm. Mọi người cho rằng cách rút xương bằng răng sẽ khiến miếng thịt tiếp xúc với miệng nhân viên kia và dính nước bọt của anh ta, cực kỳ mất vệ sinh. Nếu nhân viên này có bệnh truyền nhiễm thì mầm bệnh có thể chuyển sang miếng thịt và gây nguy hiểm cho khách hàng.

Dùng răng để lọc xương, cửa hàng thịt lợn gây tranh cãi trên mạng xã hội-1Cảnh người đàn ông dùng răng lọc xương khiến nhiều cư dân mạng thấy "ghê ghê".

Trước sự lo ngại của người tiêu dùng, một phóng viên Red Star News liên hệ với Cục Quản lý và Giám sát Thị trường quận Tương Sơn, thành phố Hoài Bắc, đề nghị làm rõ sự việc. Theo phản hồi của cơ quan này, một nhân viên sau khi biết thông tin vào  chiều 14/11 đã đến cửa hàng để xác minh, xử lý.

"Video dùng miệng lọc xương chỉ là một đoạn quảng cáo được các thương nhân dàn dựng nhằm thu hút sự chú ý. Họ không có hành vi tương tự trong hoạt động thực tế. Các nhân viên thực thi pháp luật của chúng tôi cũng đã phê bình và cửa hàng đã nhận ra sai lầm của mình" - đại diện Cục Quản lý và Giám sát Thị trường quận Tương Sơn cho biết.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dung-rang-de-loc-xuong-cua-hang-thit-lon-gay-tranh-cai-tren-mang-xa-hoi-ar834536.html

thịt lợn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.