Được cộng đồng mạng tung hô vì một hành động tốt đẹp, shipper trả lời: "Đó là trách nhiệm"

Đây được xem như một tấm gương sáng trong ngành nghề giao hàng.

Đây được xem như một tấm gương sáng trong ngành nghề giao hàng.

Ngày 12/12, một người đàn ông ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khoe câu chuyện của mình với một cậu shipper dễ thương. Câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Người đàn ông cho biết, con trai của anh rất hay bị thức giấc bởi tiếng chuông cửa. Do đó, anh đã dán ghi chú trước cửa: "Xin đừng bấm chuông" phòng trường hợp các shipper đến trước cửa. 

Nhưng vào một ngày, khi chủ nhà đặt một món hàng giao tới nhà thì anh đã quên không bật chuông điện thoại. Đến khi anh cầm điện thoại lên mới thấy có tận 47 cuộc gọi nhỡ. Anh vội chạy ra ngoài và thấy chàng trai shipper trẻ vẫn đang đứng ở ngay cửa. Hóa ra, shipper đã đứng đợi gần 1 tiếng đồng hồ. Người chủ xúc động và đề nghị bồi dưỡng một số tiền nhưng người giao hàng đã từ chối nhận. 

Được cộng đồng mạng tung hô vì một hành động tốt đẹp, shipper trả lời: Đó là trách nhiệm-1
Shipper đứng đợi gần 1 tiếng đồng hồ chỉ để đưa tận tay món hàng cho chủ nhà.

Shipper chia sẻ, đây là tình huống đặc biệt, có tờ ghi chú dán ngay cửa. Căn hộ này cũng ngay lối vào thang máy, có nhiều người ra vào, nếu treo ở cửa thì sợ là sẽ có người khác lây đi, nên anh quyết định đứng chờ ở cửa. Mặc dù giao hàng bị chậm trễ nhưng đó là trách nhiệm của một nhân viên giao hàng. 

Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen "nức mũi" đến anh chàng shipper này: "Đúng là một tấm gương sáng cho nghề shipper", "Giao hàng có tâm vậy thì ai cũng muốn đặt hàng vậy á", "Làm sao lại có chuyện đặt hàng xong tắt chuông điện thoại nhỉ",...

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/duoc-cong-dong-mang-tung-ho-vi-mot-hanh-dong-tot-dep-shipper-tra-loi-do-la-trach-nhiem-22201915129250669.htm

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.