Được nhận nuôi chưa đầy 1 năm, bé gái bị bỏ bê và bạo hành đến mức thân tàn ma dại, ảnh trước và sau như 2 con người khác biệt

Vụ bạo hành trẻ em khiến bé gái 16 tháng tuổi chết oan uổng đang gây phẫn nộ dư luận Hàn Quốc.

Đây là vụ bạo hành trẻ em đang gây chấn động Hàn Quốc, nhất là khi nạn nhân chỉ mới 16 tháng tuổi và vừa được cặp vợ chồng ác quỷ đội lốt thiên thần nhận nuôi hồi tháng 1/2020 vừa qua. Mọi chuyện chỉ bị phanh phui vào sáng ngày 13/10 khi bé gái 16 tháng tuổi (gọi là A) nhập viện ở quận Yangcheon, Seoul, trong tình trạng tim ngừng đập. 

Được nhận nuôi chưa đầy 1 năm, bé gái bị bỏ bê và bạo hành đến mức thân tàn ma dại, ảnh trước và sau như 2 con người khác biệt-1
Thời điểm đó, A còn bị chấn thương nặng ở vùng bụng và chết não sau 6 giờ điều trị. Nhân viên y tế nhận ra đứa trẻ này có nhiều vết bầm tím và gãy xương nhiều chỗ trên cơ thể nên đã gọi báo cảnh sát, nghi ngờ em bị bạo hành. Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát biết được rằng đã có rất nhiều báo cáo về hành vi lạm dụng A từ tháng 5 vừa qua nhưng không có ai can thiệp.

Được biết, vợ chồng của một người phụ nữ (gọi là B, thuộc độ tuổi 30) đã nhận nuôi bé A từ đầu năm nay. Cả hai mong muốn đứa trẻ có thể làm bạn với cô con gái ruột nhưng chỉ 1 tháng sau khi nhận nuôi A, cặp đôi đã bỏ mặc không chăm lo cho đứa trẻ.

Hồi tháng 5 vừa qua, một người giữ trẻ đã phát hiện trên cơ thể bé A có nhiều vết bầm và báo cáo với cơ quan chức năng. Một tháng sau, lại có báo cáo nói rằng đứa trẻ bị bỏ lại một mình trong xe suốt nhiều giờ đồng hồ. Tháng 7/2020, camera an ninh đã ghi lại cảnh B dùng tay bóp cổ con gái nuôi. Tháng 9/2020, nhân viên giữ trẻ lại một lần nữa báo cáo tình trạng dinh dưỡng đáng báo động của bé A với cảnh sát.

Thế nhưng, bất cứ khi nào vụ việc được trình báo, cảnh sát và cơ quan bảo vệ trẻ em đều vào cuộc điều tra song lại chẳng thu về bất cứ bằng chứng nào cho thấy vợ chồng B bạo hành con gái nuôi nên không thể can thiệp vào quyền nuôi dưỡng của họ.

Được nhận nuôi chưa đầy 1 năm, bé gái bị bỏ bê và bạo hành đến mức thân tàn ma dại, ảnh trước và sau như 2 con người khác biệt-2Bé A xuất hiện bên cạnh bố mẹ nuôi và chị gái nuôi.

Chưa dừng lại ở đó, gia đình B còn được mời xuất hiện trong chương trình tài liệu của đài EBS được phát sóng vào đúng dịp Tết Trung thu (Chuseok) ngày 1/9 vừa qua. Chương trình ghi lại cảnh gia đình B vui vẻ quây quần bên nhau tổ chức bữa tiệc nhưng biểu cảm của bé A lại có phần ủ rũ, trên trán có vết bầm và sắc mặt thì tối sầm.

Mới đây, tờ Seoul đã đăng tải một số hình ảnh trước và sau khi được vợ chồng B nhận nuôi của bé A khiến người ta không khỏi xót xa. Có thể thấy trước đây, A là một cô bé đáng yêu, trắng trẻo và bụ bẫm nhưng chỉ một thời gian sống chung với gia đình B, em như trở thành một đứa trẻ khác, sự thay đổi dễ nhận thấy nhất là làn da trở nên tối sầm.

Được nhận nuôi chưa đầy 1 năm, bé gái bị bỏ bê và bạo hành đến mức thân tàn ma dại, ảnh trước và sau như 2 con người khác biệt-3Bé A trước và sau khi được nhận nuôi như 2 đứa trẻ khác nhau.

Vào ngày bé A qua đời, B còn bị phát hiện gửi tin nhắn cho bạn với nội dung: "Hy vọng kết quả khám nghiệm tử thi không phát hiện điều gì bất thường". Người phụ nữ này còn bình thản hàng xóm đặt hàng online giúp mình vào ngày hôm sau. 

Kết quả khám nghiệm tử thi tại Viện Khoa học Pháp y Quốc gia chỉ ra nguyên nhân cái chết của bé A là do tổn thương vùng bụng do ngoại lực. Sau khi kết thúc điều tra vào ngày 11/11 vừa qua, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ B vì tội bạo hành trẻ em. Vụ án vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Được nhận nuôi chưa đầy 1 năm, bé gái bị bỏ bê và bạo hành đến mức thân tàn ma dại, ảnh trước và sau như 2 con người khác biệt-4Người phụ nữ B bị bắt vì tình nghi bạo hành trẻ em.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-nhan-nuoi-chua-day-1-nam-be-gai-bi-bo-be-va-bao-hanh-den-muc-than-tan-ma-dai-anh-truoc-va-sau-nhu-2-con-nguoi-khac-biet-162201711101244811.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.