Em bé hoàng gia Anh mới chào đời chính thức lộ diện khiến người hâm mộ xuýt xoa, nhà Meghan Markle cũng bị lu mờ

Vào ngày 20/2, những hình ảnh đầu tiên về em bé mới của hoàng gia Anh đã được công bố khiến người hâm mộ phát sốt.

Vào ngày 20/2, Cung điện Buckingham đã thông báo tên chính thức của em bé hoàng gia mới chào đời là August Philip Hawke Brooksbank. Đứa trẻ là con trai đầu lòng của Công chúa Eugenie và chồng Jack Brooksbank.

Em bé chào đời ngày 9/2 tại Bệnh viện Portland ở London, Anh. 3 ngày sau đó, vợ chồng công chúa nước Anh được trông thấy đưa con rời khỏi bệnh viện, hình ảnh của đứa trẻ hoàn toàn được giấu kín. 

Sau khi Cung điện thông báo tên em bé, Công chúa Eugenie và chồng Jack Brooksbank cũng đã nhanh chóng chia sẻ bức hình chính thức của em bé hoàng gia. Đứa trẻ là chắt thứ 9 của Nữ hoàng Anh và đứng thứ 11 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Em bé hoàng gia Anh mới chào đời chính thức lộ diện khiến người hâm mộ xuýt xoa, nhà Meghan Markle cũng bị lu mờ-1

Em bé hoàng gia Anh mới chào đời chính thức lộ diện khiến người hâm mộ xuýt xoa, nhà Meghan Markle cũng bị lu mờ-2

Em bé hoàng gia Anh mới chào đời chính thức lộ diện khiến người hâm mộ xuýt xoa, nhà Meghan Markle cũng bị lu mờ-3

Em bé mới của hoàng gia chính thức lộ diện.

Những tấm hình cho thấy em bé ngủ ngon lành trong vòng tay cha mẹ. Vợ chồng Công chúa Eugenie cũng nở nụ cười hạnh phúc, âu yếm nhìn trái ngọt đầu tiên kết tinh từ tình yêu của họ. Kèm theo những bức hình là lời nhắn nhủ của công chúa: "Cảm ơn vì những lời chúc tốt đẹp của mọi người. Trái tim chúng tôi đang tràn ngập tình yêu thương với thiên thần bé bỏng này, thật khó có thể diễn tả bằng lời. Chúng tôi rất vui khi chia sẻ những bức ảnh này đến với mọi người".

Công chúa cũng cho biết tên của em bé nhằm tôn vinh phu quân của Nữ hoàng Victoria là Vương tế Albert và chồng của Nữ hoàng Anh hiện tại, Hoàng tế Philip hiện đang nằm viện để dưỡng bệnh. Công chúa nước Anh cũng gửi lời cảm hơn đến những nữ hộ sinh đã giúp cô vượt cạn an toàn, mẹ tròn con vuông.

Người dùng mạng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình công chúa và hy vọng em bé sẽ lớn lên khỏe mạnh, hạnh phúc, đem đến niềm vui cho gia đình hoàng gia. Người hâm mộ cũng hết lời ca ngợi vẻ đáng yêu, xinh xắn của đứa trẻ và mong rằng em bé cùng với các con nhà Công nương Kate sẽ trở nên gần gũi và thân thiết với nhau.

Em bé hoàng gia Anh mới chào đời chính thức lộ diện khiến người hâm mộ xuýt xoa, nhà Meghan Markle cũng bị lu mờ-4

Trước đó, em bé hoàng gia được cha mẹ giấu kín hình ảnh.

Cung điện hoàng gia công bố tên em bé chỉ sau một ngày thông tin nhà Sussex chính thức rời khỏi hoàng gia gây chấn động dư luận. Nữ hoàng Anh đã quyết định tước bỏ mọi tước vị danh dự và quyền bảo trợ của vợ chồng cháu trai Harry. Ngay sau đó, nhà Sussex cũng đưa ra thông báo với nội dung thiếu tôn trọng hoàng gia.

Nhiều người tin rằng, việc công bố tên và hình ảnh về em bé hoàng gia là động thái nhằm làm dịu dư luận để chuyển hướng sang vấn đề khác thay vì tập trung vào vụ việc của nhà Sussex. Nhiều ý kiến cho rằng, em bé mới sinh đã thổi một làn gió mới tích cực cho hoàng gia, đủ để làm lu mờ nhà Sussex và mở ra một tương lai mới tốt đẹp hơn.

Em bé hoàng gia Anh mới chào đời chính thức lộ diện khiến người hâm mộ xuýt xoa, nhà Meghan Markle cũng bị lu mờ-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-be-hoang-gia-anh-moi-chao-doi-chinh-thuc-lo-dien-khien-nguoi-ham-mo-xuyt-xoa-nha-meghan-markle-cung-bi-lu-mo-162212102082417816.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.