Vừa thông báo mang thai, Meghan Markle lại khiến hoàng gia Anh choáng váng khi tuyên bố dự án mới được cho là "quả bom" sắp phát nổ

Vợ chồng Meghan Markle đã xác nhận một dự án mới có thể đe dọa đến hoàng gia Anh.

Vào ngày 14/2, vợ chồng nhà Sussex đã thu hút sự chú ý của dư luận khi tuyên bố cặp đôi sắp đón đứa con thứ hai vào cuối năm nay. Ngay sau đó, vào ngày 15/2, đại diện nhà Sussex cũng xác nhận Meghan cùng chồng đã nhận lời phỏng vấn với Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey trong chương trình đặc biệt dài 90 phút phát sóng khắp nước Mỹ vào tháng tới.

Đây được đánh giá là cuộc phỏng vấn "bom tấn" khi nhà Sussex sẽ chia sẻ những điều riêng tư nhất liên quan đến cuộc sống xung quanh mình và chắc chắn hoàng gia Anh sẽ được nhắc đến trong chương trình đặc biệt này.

Vừa thông báo mang thai, Meghan Markle lại khiến hoàng gia Anh choáng váng khi tuyên bố dự án mới được cho là quả bom sắp phát nổ-1

Nhà Sussex tuyên bố sẽ xuất hiện trong chương trình phỏng vấn kéo dài 90 phút, một lần kể hết về cuộc sống riêng.

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, đây sẽ là "quả bom" có thể làm rung chuyển hoàng gia trong năm 2021 này. Bên cạnh đó, điều này cũng cho thấy, nhà Sussex đang tự đóng sầm cánh cửa quay trở lại hoàng gia của mình. Trong thỏa thuận Megxit, Nữ hoàng Anh đã yêu cầu cặp đôi không đem hoàng gia vào bất cứ hợp đồng thương mại nào hoặc dựa vào danh tiếng của hoàng gia để tìm kiếm sự nổi tiếng.

Một số chuyên gia cho rằng, nhà Sussex có thể bị tước bỏ những quyền lợi còn liên quan đến hoàng gia khi nhận lời xuất hiện trong chương trình của Oprah Winfrey. Công tước xứ Sussex có thể sẽ bị tước 3 danh hiệu quân sự danh dự và cả vị trí là người bảo trợ cho Liên đoàn Bóng bầu dục và Giải Marathon London. Meghan Markle cũng có nhiều khả năng phải từ chức với tư cách là người bảo trợ của Nhà hát Quốc gia, trừ khi cô ấy có thể thương lượng một vị trí khác.

Vừa thông báo mang thai, Meghan Markle lại khiến hoàng gia Anh choáng váng khi tuyên bố dự án mới được cho là quả bom sắp phát nổ-2

Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey.

Được biết, Meghan Markle và Nữ hoàng truyền thông Winfrey là bạn bè thân thiết và là hàng xóm gần gũi ở California. Oprah Winfrey từng quảng cáo sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe do Meghan đầu tư vào một công ty ở Mỹ. Có thể thấy, hai người phụ nữ này có mối liên kết chặt chẽ với nhau.

Cung điện Buckingham từ chối bình luận về cuộc phỏng vấn của cặp đôi. CBS cho biết, cuộc phỏng vấn có tựa đề là "Oprah với Meghan và Harry" sẽ phát sóng vào ngày 7/3 tới đây.

Đài CBS đưa ra thông báo hôm 15/2 với nội dung: "Winfrey sẽ nói chuyện với Meghan, Nữ công tước xứ Sussex, trong một cuộc phỏng vấn về chủ đề xung quanh cuộc sống của cô ấy như hoàng gia, hôn nhân, làm mẹ, công việc từ thiện và cách Meghan xử lý khủng hoảng trước sức ép của dư luận. Sau đó, Harry sẽ nói về việc chuyển đến Mỹ sinh sống cũng như ước mơ của Công tước về tương lai của gia đình ở Mỹ".

Nhiều người cho rằng, Meghan đang tận dụng triệt để thông tin mang thai lần 2 để đánh bóng tên tuổi của mình, cố tình bắt chước Công nương Diana nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Họ bày tỏ sự thất vọng khi nhà Sussex quá chiêu trò mà không nghĩ đến hoàng gia Anh. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-thong-bao-mang-thai-meghan-markle-lai-khien-hoang-gia-anh-choang-vang-khi-tuyen-bo-du-an-moi-duoc-cho-la-qua-bom-sap-phat-no-162211602111239752.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.