Em bé “nổi như cồn” vì vừa nằm trong túi ối vừa làm trò, hết chu mỏ đến thè lưỡi trêu chọc mọi người

Biểu cảm gương mặt đa dạng và khiếu hài hước giúp đứa trẻ sơ sinh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Biểu cảm gương mặt đa dạng và khiếu hài hước giúp đứa trẻ sơ sinh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc đứa trẻ chào đời đối với bất kỳ bố mẹ nào cũng cực kỳ thiêng liêng. Vậy nên nhiều cặp vợ chồng ngày nay thường có xu hướng thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại những hình ảnh quý giá và đáng nhớ ấy. Mới đây, bộ ảnh của một nhiếp ảnh gia đến từ Brazil chụp cảnh em bé còn nằm yên trong túi ối nhận được nhiều sự chú ý từ các bậc phụ huynh trên khắp thế giới.

Được biết, đây là tác phẩm của nữ nhiếp ảnh gia Jana Brasil chụp tại bệnh viện Praia da Costa vào ngày 30/1 vừa qua. Khi đó, đứa trẻ chào đời trong tư thế còn nằm yên trong túi ối, gương mặt thì đa dạng biểu cảm từ yên bình đến quấy khóc như thể em cảm thấy phiền khi đang nằm ngủ ngon trong bụng mẹ lại bị mọi người lôi ra ngoài. Được một lúc thì đứa trẻ chu môi như thể muốn hôn mẹ, rồi lại thè lưỡi như muốn trêu chọc mọi người xung quanh.

Em bé nổi như cồn” vì vừa nằm trong túi ối vừa làm trò, hết chu mỏ đến thè lưỡi trêu chọc mọi người-1
Em bé nổi như cồn” vì vừa nằm trong túi ối vừa làm trò, hết chu mỏ đến thè lưỡi trêu chọc mọi người-2
Em bé nổi như cồn” vì vừa nằm trong túi ối vừa làm trò, hết chu mỏ đến thè lưỡi trêu chọc mọi người-3
 
Đang nằm ngủ ngon lành thì bị làm phiền, đứa trẻ khóc ré lên.
 
Em bé nổi như cồn” vì vừa nằm trong túi ối vừa làm trò, hết chu mỏ đến thè lưỡi trêu chọc mọi người-4
 
Sau đó, cậu nhóc chủ động chu mỏ hôn mẹ...
 
Em bé nổi như cồn” vì vừa nằm trong túi ối vừa làm trò, hết chu mỏ đến thè lưỡi trêu chọc mọi người-5
 
… tiếp đến là le lưỡi trêu chọc mọi người.

Trẻ sinh ra nằm yên trong túi ối là trường hợp hiếm, chỉ xảy ra với tỷ lệ 1/80000 đứa trẻ. Không chỉ vậy, các y bác sĩ còn có cơ hội chứng kiến cảnh làm trò của đứa trẻ sơ sinh khiến họ cũng cảm thấy vui lây. Về phía Jana, dù có kinh nghiệm thực hiện bộ ảnh sinh nở nhưng đây là lần đầu tiên cô được tiếp xúc với đứa trẻ có khiếu hài hước ngay từ khoảnh khắc vừa rời khỏi bụng mẹ.

Sau khi được nghe kể lại câu chuyện và xem bộ ảnh, mẹ của đứa trẻ, chị Monyck Valasco cũng vô cùng bất ngờ, không ngờ con trai mới chào đời lại nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của tất cả mọi người trong bệnh viện. Và trên tất cả, việc đứa trẻ chào đời khỏe mạnh mới chính là điều khiến chị hạnh phúc nhất.

Theo Helino


em bé

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.