FIFA gửi lời mời đội bóng Thái Lan bị mắc kẹt đến trận chung kết World Cup 2018

FIFA đã gửi lời mời dự chung kết World Cup 2018 đồng tỏ bảy tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với đội bóng Thái Lan đang bị mắc kẹt tại hang Tham Luang.

FIFA đã gửi lời mời dự chung kết World Cup 2018 đồng tỏ bảy tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với đội bóng Thái Lan đang bị mắc kẹt tại hang Tham Luang.

Cách đây không lâu, trên trang Facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã công bố thư mời của FIFA gửi đến đội bóng Thái đang bị mắc kẹt tại hang Tham Luang. Theo đó, FIFA đã gửi lời mời tới 12 cậu bé và huấn luyện viên tới tham dự trận chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Moscow nếu họ được giải cứu thành công kịp thời điểm và ở trong trạng thái sức khỏe đủ tốt.

Thư mời đội bóng Thái bị mắc kẹt tới dự chung kết World Cup 2018 của FIFA (Ảnh: Facebook FA Thailand)

Theo lịch thi đấu World Cup, trận chung kết sẽ được diễn ra tại sân vận động Luzhniki ở Moscow vào 6 giờ tối giờ địa phương (tương đương 10 giờ tối tại Thái Lan và Việt Nam), ngày 15/7/2018.

Trong thư mời, FIFA cũng bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc đối với đội bóng Thái, người thân của các em cũng như đội cứu hộ đang ngày đêm chạy đua với thời gian để giải cứu các nạn nhân. Họ hy vọng lời mời và chia sẻ của họ sẽ góp phần nhỏ bé để tiếp thêm động lực cho đội bóng Thái trong thời điểm gian nan trắc trở này. Và sự hiện diện của các em cùng huấn luận viên tại chung kết World Cup sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời được nhiều người mong chờ.


Theo Helino


đội bóng Thái Lan

World Cup 2018

FIFA


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.