Gã ấu dâm dùng 'thuyết người ngoài hành tinh' để lạm dụng đứa trẻ 12 tuổi, quan hệ với cả bố lẫn mẹ em nhằm có cớ bắt cóc cô bé

Tỉnh dậy trong nhà di động của gã ấu dâm, cô bé Jan bị buộc chặt tay, chân vào thành giường; giọng nói từ cuộn băng ghi âm phát ra cho biết rằng "người ngoài hành tinh đã xâm chiếm trái đất...

Tỉnh dậy trong nhà di động của gã ấu dâm, cô bé Jan bị buộc chặt tay, chân vào thành giường; giọng nói từ cuộn băng ghi âm phát ra cho biết rằng "người ngoài hành tinh đã xâm chiếm trái đất, và giờ Jan phải gặp gỡ, sinh con cho một người đàn ông được chỉ định nhằm cứu thế giới".

Cơn ác mộng của Jan Broberg bắt đầu vào đầu những năm 70 của thế kỉ trước, khi không chỉ Jan, mà cả gia đình của cô bé 12 tuổi đã bị thao túng bởi một gã ấu dâm bệnh hoạn mà họ vẫn tưởng là bạn: Robert Berchtold.

Nhìn tổng thể, Robert là một công dân hết sức mẫu mực; là một con chiên ngoan đạo, một thành viên đáng kính của khu phố, gã dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người, đặc biệt là gia đình Broberg. Thậm chí, khi cô bé Jan Broberg bị bắt cóc, bố mẹ em vẫn không mảy may nghi ngờ kẻ thủ ác lại chính là người bạn thân thiết nhất với gia đình.

Gã ấu dâm dùng thuyết người ngoài hành tinh để lạm dụng đứa trẻ 12 tuổi, quan hệ với cả bố lẫn mẹ em nhằm có cớ bắt cóc cô bé-1
Robert Berchtold cùng nạn nhân Jan Broberg.

Lạm dục tình dục chỉ bằng giả thuyết "người ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất"

"Hôm đó, bố mẹ tôi được Robert Berchtold yêu cầu đưa tôi đi 'cưỡi ngựa', họ đồng ý ngay lập tức." - Jan Broberg nhớ lại. "Khi trời đã tối mịt mà tôi vẫn chưa về, họ buộc phải gọi điện cho sở cảnh sát. Song tất cả những gì họ nghĩ đến lúc đó chỉ là việc tôi và Robert gặp tai nạn; họ không mảy may động chạm đến khả năng tôi bị bắt cóc."

Nhưng, sự thật là cô bé Jan đã bị chuốc thuốc rồi đưa tới vùng sa mạc Mexico cách đó hàng nghìn cây số.

Tỉnh dậy trong nhà di động của gã Robert, cô bé Jan bị buộc chặt tay, chân vào thành giường; giọng nói từ cuộn băng ghi âm phát ra cho biết rằng "người ngoài hành tinh đã xâm chiếm trái đất, và giờ Jan phải gặp gỡ, sinh con cho một người đàn ông được chỉ định nhằm cứu thế giới". Cô bé Jan ngây thơ nhanh chóng tin vào mọi thứ mình được nghe thấy.

"Cuộn băng gọi tôi là 'đối tác nữ', ra lệnh cho tôi đi tới mặt trước ngôi nhà di động để gặp 'đối tác nam'." - Jan Broberg kể lại khoảnh khắc kinh hoàng. "Tôi liền làm theo, và đoán xem ai là 'đối tác nam' nào? Chính là gã Robert Berchtold.

Đáng tiếc là tôi đã ngây ngô làm theo mọi thứ mà cuộn băng chỉ dẫn, bao gồm cả việc để tên Robert lạm dụng tình dục, bởi 'nó' nói rằng em gái tôi sẽ bị bắt giữ nếu tôi không hoàn thành nhiệm vụ cứu thế giới."

Sau 5 tuần Jan bị lạm dụng bởi Robert, FBI cuối cùng cũng lần ra tung tích của cô bé. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi, Jan vẫn không hé răng nửa lời về câu chuyện người ngoài hành tinh, hay việc em bị cưỡng bức. 

"Bố mẹ tôi không để Robert vào nhà thêm lần nào nữa, rõ là họ biết rằng có gì đó vô cùng sai trái trong nhân cách của hắn." - Jan bộc bạch. "Nhưng họ không hề biết hắn đã cưỡng hiếp tôi, đơn giản vì tôi không nói ra."

Điều đáng ngạc nhiên nhất trong vụ án lần này, chính là việc cách đó vài tháng, Robert Berchtold thậm chí còn thuyết phục thành công cả bố và mẹ của Jan quan hệ tình dục với mình. Hắn lấy điều này làm cái cớ để ép bố mẹ Jan kí giấy ủy quyền cho Robert đưa con mình đến Mexico.

Gã ấu dâm dùng thuyết người ngoài hành tinh để lạm dụng đứa trẻ 12 tuổi, quan hệ với cả bố lẫn mẹ em nhằm có cớ bắt cóc cô bé-2
Robert Berchtold đã thao túng thành công cả gia đình Jan.

Vì lẽ đó, Robert Berchtold chỉ bị nhốt vài ngày trong tù vì tội bắt cóc, sau đó lại được thả về khu dân cư. Hắn mặc nhiên trở thành người bình thường, ngày ngày thở chung một bầu không khí với nạn nhân Jan. 

Vết thương tinh thần hằn sâu

Câu chuyện giả tưởng về người ngoài hành tinh và vụ cưỡng bức đã theo chân Jan suốt thời niên thiếu, cho tới lúc cô đi trại hè năm 16 tuổi, 4 năm sau vụ bắt cóc ám ảnh. Trước đó, cô chưa bao giờ dám nói chuyện với đám con trai đồng trang lứa.

"Tôi có những luật lệ bị buộc phải tuân theo từ 'người ngoài hành tinh'." - Jan nói. "Điều tối kị là không được phép có bất cứ sự tiếp xúc nào với người khác giới. Nếu có, cả gia đình tôi sẽ chết."

Vậy nên khi một bạn nam cùng tuổi mua cho cô cây kem. Jan lập tức hoảng loạn và gọi điện về nhà. Cả gia đình cô vẫn ổn, và điều đó là quá đủ để Jan dần bước ra khỏi cơn u mê ám ảnh.

"Tôi thử mỗi thứ một chút, dần dần tăng mức độ lên theo thời gian." - Jan nói. "Đầu tiên là nói chuyện với một cậu trai cùng trường, rồi sau đó là chấp nhận đi dự dạ hội cùng người khác. 

Khi tôi trở về nhà, vẫn không có gì diễn ra, và thế là tôi biết mình đã bị lừa."

Gã ấu dâm dùng thuyết người ngoài hành tinh để lạm dụng đứa trẻ 12 tuổi, quan hệ với cả bố lẫn mẹ em nhằm có cớ bắt cóc cô bé-3
Ảnh chụp Jan cùng mẹ và các chị em hồi năm 1977.

Jan dần bộc bạch mọi thứ về vụ bắt cóc năm xưa với gia đình, kể họ nghe về việc mình đã bị lạm dụng tình dục ra sao. Đúng như cô gái trẻ suy nghĩ, phụ huynh của Jan chưa từng đặt dấu hỏi về gã ấu dâm Robert, vì hắn vẫn luôn ân cần, quan tâm hết mực tới gia đình cô.

Cái kết cho gã ấu dâm đầy thủ đoạn
Sau khi trải lòng về tất cả những sự tra tấn về tinh thần và thể xác mình từng chịu đựng, Jan đã phải cố gắng rất nhiều để sống một cuộc sống bình thường. Robert thì biệt tăm khỏi khu dân cư, rồi trở lại sau 3 thập kỉ dài đằng đẵng. Khi biết mọi chuyện đã bại lộ, Robert bèn hạ nhục Jan bằng lời nói ngay chốn công cộng.

Vì lẽ đó, Jan Broberg, giờ đã là một phụ nữ trưởng thành, quyết định khởi tố Robert về những điều sai trái hắn đã đối xử với mình trong quá khứ. Nhưng trước khi quan tòa kịp đưa ra bản án thích đáng, Robert đã tự sát. 

Gã ấu dâm dùng thuyết người ngoài hành tinh để lạm dụng đứa trẻ 12 tuổi, quan hệ với cả bố lẫn mẹ em nhằm có cớ bắt cóc cô bé-4
Jan Broberg ở thời điểm hiện tại.

Giờ đây, câu chuyện của Jan đã được dựng thành phim trên kênh Neflix, với tựa đề "Abducted in Plain Sight" (Bắt cóc giữa ban ngày). Jan vẫn đang khuyến khích các nạn nhân bị lạm dụng khác lên tiếng, hi vọng rằng đây sẽ là nguồn động lực giúp họ vượt qua nỗi sợ hãi giày vò bản thân như chính nỗi sợ đã ám ảnh cô suốt nhiều năm trời.

Theo Helino


bắt cóc

ấu dâm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.