Gã biến thái ăn cắp hơn 200 đồ lót phụ nữ chỉ để nhìn, khi bị cảnh sát bắt đã yêu cầu một việc khiến ai cũng phẫn nộ

Sau 2 tháng hành sự, cuối cùng kẻ biến thái cũng đã bị bắt giam. Tại đồn cảnh sát, kẻ biến thái tỏ vẻ hối hận nhưng không nhận được sự đồng tình.

Sau 2 tháng hành sự, cuối cùng kẻ biến thái cũng đã bị bắt giam. Tại đồn cảnh sát, kẻ biến thái tỏ vẻ hối hận nhưng không nhận được sự đồng tình.

Ngày 21/11, trang The Paper đưa tin, trong suốt 2 tháng qua, tại một khu phố ở thành phố Tề Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ mất cắp đồ lót phụ nữ. Những người phụ nữ bị đánh cắp đã nhanh chóng báo cho cảnh sát Tề Ninh và nhờ họ tiến hành điều tra vụ việc. Theo điều tra của cảnh sát, thủ phạm là một người đàn ông 23 tuổi, họ Hoàng, thất nghiệp, sống trong cùng khu phố. Trong suốt 2 tháng qua, tên Hoàng đã lấy cắp hơn 200 đồ lót của chị em phụ nữ xung quanh. 

Gã biến thái ăn cắp hơn 200 đồ lót phụ nữ chỉ để nhìn, khi bị cảnh sát bắt đã yêu cầu một việc khiến ai cũng phẫn nộ-1

Theo hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho hay, vào 2 tháng trước, tên Hoàng đã canh vào ban đêm không ai để ý, đi đến những căn nhà có treo đồ phơi phía ngoài và lén lút lấy cắp đồ lót của phụ nữ rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cuối cùng, sau khi thu thập đủ bằng chứng, cảnh sát đã được lệnh bắt giữ tên Hoàng tại nơi cư trú. Tại đây, cảnh sát phát hiện có hơn 200 đồ lót của phụ nữ đủ loại kích cỡ, được bày đầy trong căn phòng. 

Gã biến thái ăn cắp hơn 200 đồ lót phụ nữ chỉ để nhìn, khi bị cảnh sát bắt đã yêu cầu một việc khiến ai cũng phẫn nộ-2

Tại đồn cảnh sát, Hoàng thú nhận hành vi khiếm nhã của mình. Khi cảnh sát hỏi rằng hắn dùng đồ lót phụ nữ để làm gì, Hoàng trả lời rằng không để làm gì cả, chỉ để ngắm. “Tôi chỉ cảm thấy phấn khích khi ngắm những bộ đồ ấy”, Hoàng trả lời. Tuy nhiên, Hoàng cũng biết rằng đây là việc làm sai trái nhưng không thể kiềm chế được. “Tôi cũng sợ, nhưng cũng rất kích thích”, Hoàng nói. 

Gã biến thái ăn cắp hơn 200 đồ lót phụ nữ chỉ để nhìn, khi bị cảnh sát bắt đã yêu cầu một việc khiến ai cũng phẫn nộ-3

Hiện tại, cảnh sát đã thụ lý vụ án và bắt giam Hoàng để chờ xét xử. Ngoài ra, Hoàng cũng tỏ ra vô cùng hối hận, yêu cầu cảnh sát đừng nói cho người nhà biết vì sợ mất mặt. Sau khi câu chuyện này được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ. 

Đa phần mọi người đều cho rằng phải xử phạt thật nặng những tên biến thái có tâm lý không bình thường này. Một số người bình luận: “Bây giờ là đánh cắp đồ lót phụ nữ, nếu không xử phạt thì sau này sẽ hiếp dâm, lạm dụng tình dục, nói chung không thể dung túng loại người này”, “Hắn ta không hối hận vì làm việc này đâu, hắn ta hối hận vì bị bắt ấy”, “Muốn nhìn sao không tự đi mà mua mà phải ăn cắp, kinh tởm”,...

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ga-bien-thai-an-cap-hon-200-do-lot-phu-nu-chi-de-nhin-khi-bi-canh-sat-bat-da-yeu-cau-mot-viec-khien-ai-cung-phan-no-222019231119452876.htm

biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.