Gã chồng đưa em họ về nhà ân ái, "kẻ thứ 3" ngửi thấy mùi hôi trong tủ quần áo phát hiện chuyện động trời về người vợ mất tích

Gã chồng tàn độc phải nhận kết cục cay đắng còn cô nhân tình cũng có bài học sợ đến già.

Ngoại tình là "ung nhọt" trong bất kỳ cuộc hôn nhân nào và nhiều vụ án thương tâm đã xảy ra chỉ vì sự tham lam của người đàn ông. Trong số đó, có một vụ việc từng gây chấn động bang Michigan (Mỹ) vì sự máu lạnh, tàn độc của gã chồng phản bội.

Sự mất tích bí ẩn
Giữa tháng 5/2014, Anjelica Gonzales (25 tuổi) được người tình là ông Loyd Dejohn (48 tuổi) đón về nhà ông ta để "mây mưa". Điều đáng nói Anjelica Gonzales là em họ xa của gã nhưng bất chấp dị nghị của mọi người, cặp đôi vẫn nồng nhiệt bên nhau nhiều ngày sau đó.

Mặc dù vậy, "kẻ thứ 3" tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi không biết người vợ, bà Kimberley Dejohn (51 tuổi), đã đi đâu trong nhiều ngày để họ thoải mái ở bên nhau đến vậy. Loyd nói với người tình rằng cô không cần phải lo lắng, vợ của gã sẽ không bao giờ trở lại. Anjelica Gonzales sẽ được an toàn, không còn bị vợ ông quấy rầy nữa.


Gã chồng đưa em họ về nhà ân ái, kẻ thứ 3 ngửi thấy mùi hôi trong tủ quần áo phát hiện chuyện động trời về người vợ mất tích-1Gã chồng Loyd Dejohn.

Gã chồng đưa em họ về nhà ân ái, kẻ thứ 3 ngửi thấy mùi hôi trong tủ quần áo phát hiện chuyện động trời về người vợ mất tích-2Cô nhân tình Anjelica Gonzales.

Những ngày sau đó, "kẻ thứ 3" bắt đầu ngửi thấy có mùi hôi khó chịu phát ra từ tủ quần áo trong nhà nhưng Loyd đều khéo léo che giấu. Lần thứ 2 khi cô nhân tình bé nhỏ hỏi về người vợ, Loyd thay đổi câu chuyện của mình và nói rằng Kimberley đã chết sau khi bà ngã đập đầu vào một số đồ nội thất. 

Khi thấy người tình Anjelica tỏ ra kinh hãi thì Loyd lại nói rằng hai người có tranh cãi và Loyd đẩy vợ mình ngã xuống khiến đầu người vợ bị chảy máu. Kimberley sau đó đã tức giận rời khỏi nhà. Anjelica không biết rằng thực chất Kimberley không hề đi đâu mà vẫn ở ngay trong nhà, tuy nhiên người phụ nữ ấy giờ chỉ còn là một cái xác không hồn.

Sự thật chỉ được làm sáng tỏ sau khi em gái của Kimberley Dejohn thông báo với cảnh sát về sự mất tích của chị mình vào ngày 28/5/2014. Cuối cùng cảnh sát cũng truy ra được thủ phạm, không ai khác chính là gã chồng Loyd Dejohn.

Gã chồng đưa em họ về nhà ân ái, kẻ thứ 3 ngửi thấy mùi hôi trong tủ quần áo phát hiện chuyện động trời về người vợ mất tích-3Chân dung người vợ xấu số.

Gã chồng máu lạnh
Kết quả điều tra cho thấy Loyd Dejohn đã trói, bịt miệng và bóp cổ vợ trước khi đánh bà bằng một vật cùn và đâm hơn 10 lần vào bụng và chân khiến nạn nhân mất mạng. Sau khi ra tay sát hại vợ, gã chồng vô nhân tính thản nhiên đưa người tình về nhà ân ái. Trong khi đó, thi thể của người vợ xấu số bị hắn quấn trong một cái chăn và giấu trong chiếc tủ quần áo ở tầng trên.

Những người quen biết với gia đình Dejohn đều biết cuộc hôn nhân của cặp đôi không hề hạnh phúc. Trước đây, gã Loyd đã nhiều lần bày tỏ mong muốn giết vợ. Thậm chí có lần, hắn đã nói với đồng nghiệp muốn đưa vợ xuống phía Nam làm mồi cho lợn rừng để xóa sạch dấu vết.

Cho tới khi người tình phàn nàn về mùi khó chịu ở trong nhà, Loyd mới tìm cách di chuyển thi thể của vợ ra phía sau xe bán tải của mình trong khoảng 2 tuần rồi mới chở đi chôn dưới một ngôi mộ nông ở gần nhà bà ngoại của hắn ta, nơi cách hiện trường vụ án mạng hơn 300km. Thi thể của Kimberly DeJohn sau đó được tìm thấy vào ngày 17/6.

Gã chồng đưa em họ về nhà ân ái, kẻ thứ 3 ngửi thấy mùi hôi trong tủ quần áo phát hiện chuyện động trời về người vợ mất tích-4Gã chồng tại phiên tòa xét xử.

Loyd Dejohn đã thừa nhận tội giết vợ nhưng khăng khăng việc đó không phải do chủ ý. Hắn khai rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, giữa hai vợ chồng đã cãi nhau dữ dội khi người vợ chẳng may làm vỡ một trong những món đồ sưu tập mà hắn ta rất yêu thích. Luật sư bào chữa của Loyd cũng cho rằng: "Đó là một vụ tranh chấp dẫn tới mất kiểm soát".

Tuy nhiên, với những chứng cứ cảnh sát tìm thấy, các công tố viên tin rằng động cơ của vụ án mạng này không hề đơn giản như vậy. Hành động "máu lạnh" và tàn bạo ấy được thực hiện không phải do sự tức giận nhất thời vì mất một món đồ mà nó đã được lên kế hoạch từ trước và chỉ chờ đợi cơ hội thích hợp để thực hiện. Gã chồng đã có tính toán đen tối từ trước. 

Động cơ của Loyd Dejohn được nhận định chính vì mối quan hệ ngoài luồng với người tình kém 23 tuổi. Hắn muốn giết vợ để được thoải mái chung sống với cô em họ của mình. Trong phiên tòa cuối cùng, Loyd DeJohn đã bị buộc tội giết người cấp độ một và phải nhận bản án tù chung thân.

Trong khi đó cô nhân tình cảm thấy rùng mình ớn lạnh khi nghĩ đến việc ân ái với gã chồng trong khi thi thể người vợ vẫn ở trong nhà. Đây là ký ức mà người phụ nữ sợ hãi và ám ảnh đến già.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ga-chong-dua-em-ho-ve-nha-an-ai-ke-thu-3-ngui-thay-mui-hoi-trong-tu-quan-ao-phat-hien-chuyen-dong-troi-ve-nguoi-vo-mat-tich-222021267232125679.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.