Gã đàn ông đánh đập bạn gái dã man chỉ vì cô nói lời cầu hôn

Được bạn gái cầu hôn, Pankaj Tripathi nổi cơn thịnh nộ, lao vào đánh đập cô một cách dã man; cảnh sát chỉ vào cuộc khi chuyện trở thành ầm ĩ trên mạng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Mirzapur, hạt Rewa, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Thanh niên Pankaj Tripathi 24 tuổi đi dạo cùng bạn gái 19 tuổi. Mới đầu, hai người rất vui vẻ nhưng không bao lâu sau, giữa họ xảy ra cự cãi và hai người bắt đầu giằng co.

Đỉnh điểm mâu thuẫn là khi Pankaj Tripathi lao đến tát bạn gái rất mạnh rồi giật tóc cô, đẩy ngã xuống đất. Đến lúc này, Pankaj vẫn chưa tha mà còn lao đến đá vào người, vào đầu bạn gái. Khi thấy cô gái vì quá sợ hãi mà nằm yên, anh ta mới giả vờ tốt bụng đến đỡ dậy, đưa tay phủi bụi trên người cô.

Quá uất ức, bạn gái của Pankaj Tripathi đến đồn cảnh sát để trình báo, nhưng không được tiếp nhận đơn. Mãi sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô bị đánh đập dã man trên đường được lan truyền chóng mặt trên mạng, tạo ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận, cảnh sát mới vào cuộc.

Qua điều tra, cảnh sát biết được nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người: Bạn gái của Pankaj Tripathi đã cầu hôn anh ta và nói về những vấn đề liên quan đến đám cưới. Khi nghe lời cầu hôn bất ngờ, Pankaj Tripathi nổi cơn thịnh nộ và tấn công, đánh đập bạn gái dã man.

Gã đàn ông đánh đập bạn gái dã man chỉ vì cô nói lời cầu hôn-1Ngôi nhà được xây dựng trái phép của Pankaj Tripathi đang bị cảnh sát dỡ bỏ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng phát hiện ra Pankaj Tripathi là tài xế chuyên nghiệp, và thế là giấy phép lái xe của anh ta lập tức bị hủy bỏ. Ngôi nhà mà Pankaj Tripathi đang ở cũng được xây dựng trái phép, cảnh sát đã điều động máy xúc san bằng nó.

Sự việc vẫn chưa dừng lại, Sở cảnh sát Mirzapur cũng bị kỷ luật vì sơ suất trong vấn đề này. Thủ hiến bang Madhya Pradesh, ông Shivraj Singh Chouhan mới đây đưa ra một tuyên bố trên Twitter rằng qua sự việc trên, chính quyền bang muốn gửi đi một thông điệp mạnh mẽ: Không có hành vi bạo lực nào đối với phụ nữ được tha thứ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ga-dan-ong-danh-dap-ban-gai-da-man-chi-vi-co-noi-loi-cau-hon-ar723434.html

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.